Chúng tôi trên mạng xã hội
    Tìm chúng tôi trên:
  •  
  •  

moi quang cao

Thống kê
  • Đang truy cập379
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay52,436
  • Tháng hiện tại462,004
  • Tổng lượt truy cập32,755,479

Tin tức Dinh dưỡng

 
Táo: Giá trị dinh dưỡng và những lợi ích đối với sức khỏe

Táo: Giá trị dinh dưỡng và những lợi ích đối với sức khỏe

  •  2 ngày trước

Mặc dù không giàu vitamin và khoáng chất như nhiều loại trái cây khác nhưng táo là nguồn cung cấp chất xơ và chất chống oxy hóa dồi dào.

Dưa hấu có những lợi ích như thế nào đến sức khỏe?

Dưa hấu có những lợi ích như thế nào đến sức khỏe?

  •  2 ngày trước

Dưa hấu giàu vitamin C và chứa một lượng lớn kali, đồng, vitamin B5 cùng vitamin A (từ beta carotene).

Khoai tây: Thành phần dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Khoai tây: Thành phần dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

  •  2 ngày trước

Khoai tây là một loại thực phẩm giàu carb, cung cấp một số vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật lành mạnh.

Ớt chuông: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe

Ớt chuông: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe

  •  2 ngày trước

Giống như hầu hết các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật khác, ớt chuông cũng được xếp vào nhóm các loại thực phẩm lành mạnh.

Khoai lang: Giá trị dinh dưỡng và những lợi ích đối với sức khỏe

Khoai lang: Giá trị dinh dưỡng và những lợi ích đối với sức khỏe

  •  2 ngày trước

Khoai lang có một số lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như cải thiện khả năng kiểm soát đường huyết và tăng lượng vitamin A trong cơ thể.

Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Cà chua: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

  •  1 tuần trước

Cà chua là một trong những nguồn cung cấp chất chống oxy hóa lycopene chính trong chế độ ăn uống. Chất này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, gồm có giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Sữa: Giá trị dinh dưỡng, lợi ích và tác hại đến sức khỏe

Sữa: Giá trị dinh dưỡng, lợi ích và tác hại đến sức khỏe

  •  1 tuần trước

Thành phần dinh dưỡng trong sữa rất phức tạp và sữa có chứa hầu hết mọi chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Tác dụng của chuối đối với sức khỏe

Tác dụng của chuối đối với sức khỏe

  •  1 tuần trước

Chuối là nguồn cung cấp chất xơ, kali, vitamin B6, vitamin C, các chất chống oxy hóa và một số chất dinh dưỡng thực vật khác.

Quả dâu tằm: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Quả dâu tằm: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

  •  1 tuần trước

Dâu tằm giúp bảo vệ cơ thể khỏi một số bệnh mạn tính, chẳng hạn như bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư.

Những điều cần biết về axit phytic trong thực phẩm

Những điều cần biết về axit phytic trong thực phẩm

  •  1 tuần trước

Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều axit phytic chẳng hạn như ngũ cốc, các loại hạt và đậu có thể làm tăng nguy cơ thiếu sắt và kẽm.

Đậu phộng: Giá trị dinh dưỡng, lợi ích và tác hại đối với sức khỏe

Đậu phộng: Giá trị dinh dưỡng, lợi ích và tác hại đối với sức khỏe

  •  1 tuần trước

Đậu phộng rất giàu protein, chất béo và nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Các nghiên cứu cho thấy đậu phộng thậm chí còn có ích cho việc giảm cân và giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Lợi ích và tác hại của bột mì đến sức khỏe

Lợi ích và tác hại của bột mì đến sức khỏe

  •  1 tuần trước

Bột mì là một trong những lương thực phổ biến nhất trên thế giới nhưng đồng thời cũng là một loại thực phẩm gây nhiều tranh cãi.

Các lợi ích của củ dền đối với sức khỏe

Các lợi ích của củ dền đối với sức khỏe

  •  1 tuần trước

Củ dền mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, gồm có cải thiện sự lưu thông máu, giảm huyết áp và tăng hiệu suất tập thể dục.

Các loại đậu: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Các loại đậu: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

  •  1 tuần trước

Các loại đậu có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp hầu hết các chất mà cơ thể cần và ngoài ra còn có nhiều lợi ích như hỗ trợ giảm cân, bảo vệ sức khỏe tim mạch và kiểm soát bệnh tiểu đường.

Yến mạch: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

Yến mạch: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích cho sức khỏe

  •  1 tuần trước

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc lành mạnh nhất và là nguồn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và các hợp chất thực vật cần thiết cho cơ thể.

Thịt bò: Giá trị dinh dưỡng và những tác động đến sức khỏe

Thịt bò: Giá trị dinh dưỡng và những tác động đến sức khỏe

  •  1 tuần trước

Thịt bò nạc rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất sắt và kẽm. Do đó, ăn thịt bò ở mức độ vừa phải là một điều được khuyến khích trong chế độ ăn uống lành mạnh.

Cà rốt: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe

Cà rốt: Giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe

  •  1 tuần trước

Ăn cà rốt giúp làm giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim mạch và cải thiện sức khỏe của mắt. Ngoài ra, loại củ này còn có ích cho việc giảm cân.

Cam có những lợi ích gì đối với sức khỏe?

Cam có những lợi ích gì đối với sức khỏe?

  •  1 tuần trước

Cam là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin C, thiamine, folate và chất chống oxy hóa dồi dào. Loại quả này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tất cả những điều cần biết về vitamin D

Tất cả những điều cần biết về vitamin D

  •  1 tuần trước

Có rất ít thực phẩm chứa nhiều vitamin D và tình trạng thiếu hụt loại vitamin quan trọng này là điều mà rất nhiều người gặp phải.

FODMAP là gì và lợi ích của chế độ ăn FODMAP thấp

FODMAP là gì và lợi ích của chế độ ăn FODMAP thấp

  •  1 tuần trước

Chế độ ăn FODMAP thấp mang lại nhiều lợi ích lớn cho những người bị các dạng rối loạn tiêu hóa thường gặp.

Những điều cần biết về probiotic

Những điều cần biết về probiotic

  •  1 tuần trước

Probiotic hiểu đơn giản là những vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, thường có trong các sản phẩm bổ sung. Probiotic có công dụng là giúp tăng cường số lượng vi sinh vật có lợi cho đường ruột.

Thành viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây