1

Dầu Ô Liu Có Tác Dụng Tăng Kích Thước Vòng Một Không?

Dầu ô liu là một nguyên liệu được dùng phổ biến trong nấu ăn nhờ có mùi vị đặc biệt. Từ lâu, dầu ô liu đã được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và trong vài năm gần đây, loại dầu này còn được biết đến với những lợi ích đối với da. Dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp cho da căng mịn và đàn hồi. Một số người còn cho rằng xoa dầu ô liu lên ngực có thể làm cho ngực trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.
Dầu Ô Liu Có Tác Dụng Tăng Kích Thước Vòng Một Không? Dầu Ô Liu Có Tác Dụng Tăng Kích Thước Vòng Một Không?

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ một phương pháp không xâm lấn nào được chứng minh là có tác dụng tăng kích thước ngực. Hơn nữa, mặc dù dầu ô liu có thể dưỡng ẩm cho da vùng ngực nhưng lại không thể làm săn chắc bộ ngực đã chảy xệ.

Đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu về những lợi ích mà dầu ô liu có thể mang lại cho vùng ngực và những cách để cải thiện vòng một.

Dầu ô liu có tác dụng tăng kích thước ngực và giảm chảy xệ không?

tang kich thuoc vong 1
Tăng kích thước vòng 1 bằng dầu ô liu

Sở dĩ dầu ô liu được cho là có tác dụng giúp ngực to hơn và săn chắc hơn có lẽ là do một số đặc điểm tự nhiên của loại dầu này.

Dầu ô liu rất giàu polyphenol – một nhóm chất có nguồn gốc từ thực vật có đặc tính giảm viêm. Khi thoa lên da, polyphenol có thể giúp chống lại sự lão hóa sớm, tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa một số vấn đề da như mụn trứng cá. (1)

Dầu ô liu còn rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là vitamin E. Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào cơ thể khỏi gốc tự do – các phân tử không ổn định gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Đối với làn da, các chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, chẳng hạn như nếp nhăn, chảy xệ và các đốm đồi mồi. (2)

Dựa trên những lợi ích này của polyphenol và chất chống oxy hóa thì về lý thuyết, dầu ô liu có thể giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ. Và ngoài ra còn có một số bằng chứng chưa được kiểm chứng cho thấy rằng dầu ô liu có tác dụng làm săn chắc da mặt.

Tuy nhiên, da ở vùng ngực dày hơn rất nhiều so với da mặt nên các sản phẩm bôi da sẽ khó thẩm thấu xuống các lớp bên dưới hơn. Ngoài ra, nguyên nhân khiến cho ngực bị chảy xệ chủ yếu là do trọng lực chứ không phải là do quá trình lão hóa da tự nhiên giống như da mặt.

Cũng chưa hề có bằng chứng nào cho thấy dầu ô liu có các đặc tính giúp cải thiện kích thước của bộ ngực hay các bộ phận khác trên cơ thể.

Tác hại khi xoa dầu ô liu lên ngực

Mặc dù dầu ô liu không có tác dụng làm cho ngực to hơn hay săn chắc hơn nhưng cũng chưa có bằng chứng nào cho thấy tác hại của việc xoa dầu ô liu lên ngực.

Tuy nhiên, những người bị dị ứng với ô liu cần phải tránh xa tất cả các món ăn hay sản phẩm có chứa thành phần dầu ô liu, kể cả xoa dầu ô liu lên da.

Nếu như không biết mình có bị dị ứng với dầu ô liu hay không thì hãy thử xoa một ít dầu lên vùng da bên trong cánh tay và để nguyên ít nhất 24 tiếng. Trong thời gian đó liên tục theo dõi xem da có dấu hiệu bị mẩn đỏ hoặc kích ứng hay không. Nếu không có dấu hiệu bất thường sau 24 tiếng thì có thể thử bôi dầu ô liu lên vùng da rộng hơn.

Cách sử dụng

Nếu vẫn muốn dùng dầu ô liu để cải thiện độ đầy đặn và săn chắc của ngực thì hãy lựa chọn loại dầu ô liu chất lượng cao, tốt nhất là dầu ô liu nguyên chất tinh khiết (extra virgin olive oil). Nên mua loại đựng trong chai tối màu để hạn chế sự tiếp xúc với ánh sáng bên ngoài. Ngoài ra cần kiểm tra hạn sử dụng và chọn những sản phẩm còn hạn dài.

Hãy đổ một vài giọt dầu ô liu lên lòng hai bàn tay, xoa hai tay vào nhau để làm ấm dầu và sau đó mát xa nhẹ nhàng lên ngực. Có thể thêm dầu nếu cảm thấy chưa đủ. Sau khi mát-xa xong, chờ một lúc cho dầu khô rồi mới mặc áo để tránh dầu làm bẩn áo.

Các cách để cải thiện vòng một

cach cai thien vong 1
Cách để cải thiện vòng một hiệu quả

Nếu search thử trên mạng, bạn sẽ thấy có vô số bài viết về các biện pháp tự nhiên để tăng kích thước ngực. Mặc dù một số cách nghe có vẻ rất hiệu quả, chẳng hạn như mát-xa bằng dầu ô liu, nhưng tất cả đều chưa được bất cứ bằng chứng khoa học nào chứng minh.

Đến nay, phẫu thuật vẫn là cách duy nhất để tăng kích thước vòng một. Phương pháp được nhiều người lựa chọn nhất là phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn.

Nếu muốn cải thiện bộ ngực chảy xệ thì giải pháp tốt nhất là treo ngực sa trễ. Trong ca phẫu thuật, mô ở vùng ngực bị cắt bỏ bớt để giúp cho bộ ngực trở nên gọn gàng, săn chắc hơn. Trong một số trường hợp, phương pháp này còn làm cho ngực có vẻ đầy đặn hơn.

Nếu muốn chỉnh sửa vòng một thì tốt nhất nên hẹn lịch tư vấn với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại các bệnh viện uy tín. Bác sĩ sẽ cho biết cụ thể cần thực hiện những gì để có được vòng một như mong muốn.

Tóm tắt bài viết

Mặc dù dầu ô liu có nhiều công dụng và lợi ích nhưng tăng kích thước vòng một lại không phải là một trong số đó. Dưỡng ẩm cho da sẽ làm giảm tác động của quá trình lão hóa nhưng không thể ngăn cản trọng lực khiến cho ngực bị chảy xệ dần theo thời gian.

Ngực chảy xệ là một vấn đề mà bất cứ phụ nữ nào cũng đều sẽ gặp phải, chỉ có điều mức độ và độ tuổi bắt đầu bị chảy xệ ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào các yếu tố như gen di truyền, kích thước ngực tự nhiên, thói quen sinh hoạt… Để khắc phục vấn đề này thì cách duy nhất là làm phẫu thuật treo ngực sa trễ. Còn nếu muốn có vòng một đầy đặn hơn thì giải pháp là nâng ngực bằng túi độn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: dầu ô liu
Tin liên quan
Hội chứng ruột kích thích có được ăn sữa chua không?
Hội chứng ruột kích thích có được ăn sữa chua không?

Tác động của sữa chua đến hội chứng ruột kích thích ở mỗi người là khác nhau. Không phải ai bị bệnh này cũng gặp phải các triệu chứng giống nhau nên có thể sữa chua sẽ giúp giảm các triệu chứng hoặc cũng có thể khiến cho tình trạng bệnh trở nên nặng hơn.

Vitamin C có tác dụng trị mụn trứng cá không?
Vitamin C có tác dụng trị mụn trứng cá không?

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh được biết đến với công dụng chống lại các gốc tự do gây hại cho tế bào da và có thể giúp trị mụn trứng cá.

Vitamin E có thật sự có tác dụng trị mụn trứng cá không?
Vitamin E có thật sự có tác dụng trị mụn trứng cá không?

Đối với các vấn đề về da thì tác dụng của việc bôi vitamin E trên da sẽ khác so với bổ sung vitamin E vào bên trong cơ thể. Mặc dù vẫn cần cung cấp đủ chất dinh dưỡng này cho cơ thể từ chế độ ăn uống hàng ngày nhưng để trị mụn trứng cá thì bôi vitamin E trực tiếp lên da sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Vitamin B12 có tác dụng phụ không?
Vitamin B12 có tác dụng phụ không?

Uống bổ sung hoặc tiêm vitamin B12 khi không cần thiết hoặc sử dụng quá liều sẽ dẫn đến tình trạng nạp vào lượng vitamin vượt quá nhu cầu của cơ thể và có thể gây ra một số vấn đề không mong muốn.

Có nên dùng kẹo dẻo bổ sung vitamin không?
Có nên dùng kẹo dẻo bổ sung vitamin không?

Kẹo dẻo bổ sung vitamin là một dạng thực phẩm chức năng có màu sắc và mùi vị hấp dẫn giống như kẹo dẻo thông thường, có thể chỉ chứa một hoặc chứa nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
cdxd ngắn có bị hội chứng người lùn không ạ
  •  1 năm trước
  •  0 trả lời
  •  493 lượt xem

dạ chào bác sĩ . em bé hiện tại sa được 37 tuần . cdxd chi có 55 , 2kg1 vây có bị hội chứng người lùn k ạ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây