1

Thu gọn ngực - Vũ Ngọc Lâm

Bộ ngực quá khổ, nặng nề có thể gây ra những vấn đề về mặt thể chất và tâm lý như đau lưng, đau cổ, đau vai cũng như cảm giác xấu hổ hoặc ngại ngùng, mất tự tin về ngoại hình của mình.
Thu gọn ngực - Vũ Ngọc Lâm

Nếu bạn có bộ ngực quá khổ, gây đau đớn và trở ngại cho cuộc sống của mình thì có thể là đối tượng phù hợp với quy trình phẫu thuật thu gọn ngực. Quy trình này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ mong muốn được sở hữu bộ ngực nhỏ nhắn và cân đối hơn.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Phụ nữ thường cân nhắc thực hiện quy trình phẫu thuật thu gọn ngực vì nhiều lý do, trong đó có một số lý do phổ biến bao gồm:

  • Bộ ngực lớn gây đau cổ và lưng
  • Bộ ngực lớn gây cản trở các hoạt động thể thao và hoạt động thể chất.
  • Hai bên ngực bất đối xứng, không đều nhau (một bên lớn hơn bên khác)
  • Dây áo ngực thít chặt xuống gây bầm tím và hằn lên vai
  • Bộ ngực quá lớn có thể thu hút ánh mắt tò mò của người khác hoặc khiến bệnh nhân bối rối, ngượng ngùng
  • Khó tìm được quần áo vừa với vóc dáng và kích cỡ ngực của mình

Nếu muốn tự tin sở hữu bộ ngực nhỏ hơn, hãy cân nhắc thực hiện phẫu thuật thu gọn ngực. Nhiều phụ nữ nhận thấy việc thu giảm kích cỡ mang lại cho họ những đường nét nữ tính hơn, loại bỏ nhiều vấn đề về mặt thể chất và tinh thần liên quan đến bộ ngực của mình.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Chi phí thu gọn ngực mỗi trường hợp mỗi khác tùy thuộc vào bác sĩ và quy trình thực hiện cụ thể. Tổng chi phí của bạn sẽ gồm phí cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và phí cho các thuộc thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Các lựa chọn thực hiện thu gọn ngực

Nếu bạn đã quyết định thực hiện quy trình này, bạn sẽ cần cân nhắc để đưa ra một vài lựa chọn. Mặc dù một số phụ nữ chỉ thích giảm đi một chút kích cỡ ngực, nhưng những người khác có thể lại muốn giảm đi khá nhiều. Do đó, tùy vào mục tiêu thẩm mỹ của bạn mà bác sĩ có thể lên một kế hoạch tiếp cận sao cho mang lại kết quả tốt nhất.

Các quy trình có thể thực hiện kết hợp

Nhiều người chọn kết hợp thực hiện quy trình thu gọn ngực với hút mỡ vùng eo, lưng hoặc sườn để tiếp tục cải thiện số đo, vóc dáng của mình. Đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đã giảm đi một lượng lớn cân nặng và muốn thực hiện bước cuối cùng để đánh dấu quá trình giảm cân thành công của mình. Nhiều phụ nữ cũng kết hợp thực hiện thu gọn ngực trong gói liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh Mommy makeover của mình.

Thực hiện quy trình

Thu gọn ngực thường được thực hiện dưới hình thức gây mê. Bác sĩ sẽ đặt các đường mổ thích hợp để thu gọn bầu vú và loại bỏ da thừa, mô vú thừa, đồng thời đảm bảo núm vú được đặt vào vị trí tự nhiên ở chính giữa bầu ngực mới của bạn, điều chỉnh lại kích cỡ quầng vú nếu cần. Sau đó, khâu đóng tỉ mỉ vết mổ để đạt hiệu quả chữa lành tối ưu.

Quá trình hồi phục và kết quả

Sau khi phẫu thuật thu gọn ngực bạn sẽ cần nghỉ ngơi vài ngày để cơ thể hồi phục lại. Bác sĩ có thể yêu cầu bạn mặc một chiếc áo ngực đặc biệt trong quá trình hậu phẫu để hỗ trợ cho bộ ngực mới và giảm thiểu sưng tấy. Bệnh nhân cần tránh các hoạt động nâng vật nặng hoặc tập luyện vất vả trong vài tuần. Hầu hết sẽ nhận thấy kết quả cuối cùng của mình sau khoảng 6 tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6815

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29540

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26279

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực

 8 năm trước
 4
 Đã xem 7921

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8422

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Tin liên quan
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body
Phù thủy ngực bụng Dr Ngọc Trung: chuyên gia tạo hình đường nét Body

Combo ngực bụng là sự kết hợp các kỹ thuật thẩm mỹ giúp phụ nữ trở lại vóc dáng thời con gái

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây