1

Trẻ hóa khuôn mặt cho nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Với cách tiếp cận đúng đắn, các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt có thể giúp nam giới tăng sự tự tin, gây ấn tượng với đối phương và thậm chí còn có thể “thổi một luồng sinh khí mới” vào sự nghiệp của họ.
Trẻ hóa khuôn mặt cho nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Khi có tuổi, nam giới sẽ phải đối mặt với những vấn đề thẩm mỹ khác so với nữ giới và cũng có thể trở nên mất tự tin khi nhận thấy hình ảnh mình trong gương không phản ánh đúng tâm hồn còn trẻ trung ở bên trong. Trẻ hóa khuôn mặt nam giới đòi hỏi cần chú ý đặc biệt đến các đặc điểm trên khuôn mặt họ và tập trung vào việc mang lại kết quả thật tự nhiên. Với cách tiếp cận đúng đắn, các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt có thể giúp nam giới tăng sự tự tin, gây ấn tượng với đối phương và thậm chí còn có thể “thổi một luồng sinh khí mới” vào sự nghiệp của họ.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Đàn ông có thể cân nhắc thực hiện quy trình trẻ hóa diện mạo khuôn mặt vì một số lý do như:

  • Quá trình lão hóa để lại làn da chảy xệ hoặc mô lỏng lẻo trên mặt hoặc cổ.
  • Da mí mắt thừa tạo vẻ ngoài mệt mỏi, già nua
  • Xuất hiện bọng mắt tạo vẻ ngoài mệt mỏi ở vùng giữa và trên của khuôn mặt
  • Cằm xị chảy xệ hoặc cổ gà tây chảy xuống làm giảm đường nét khuôn mặt
  • Đường viền quai hàm không rõ nét

Nếu bạn không hài lòng với vẻ ngoài đặc điểm khuôn mặt mình vì một lý do nào đó thì có thể là đối tượng phù hợp để thực hiện quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt.

Các quy trình thẩm mỹ vùng mặt được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của bạn bằng cách đẩy lùi tác động của tuổi tác và tạo diện mạo trẻ trung, lanh lẹ với đường nét rõ ràng hơn.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện các quy trình trẻ hóa khuôn mặt phụ thuộc chủ yếu vào quy trình thực hiện, bác sĩ và chính xác kỹ thuật mà bạn chọn. Tổng chi phí sẽ bao gồm phì cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và chăm sóc trước và sau phẫu thuật.

Các lựa chọn khi thực hiện quy trình này

Nếu bạn quyết định thực hiện quy trình trẻ hóa khuôn mặt, bạn có thể cần cân nhắc một loạt lựa chọn để đạt kết quả tốt nhất có thể. Bạn có thể cần lựa chọn thực hiện những quy trình dưới đây:

Tạo hình mí mắt

Đây là một trong những quy trình phẫu thuật nhỏ trên mặt phổ biến nhất có thể khiến vẻ ngoài khuôn mặt trở nên khác biệt và nổi bật. Khi chúng ta già đi, da ở mí mắt trên và dưới sẽ có xu hướng trở nên lỏng lẻo và chúng ta sẽ bị mất đi mô trên khuôn mặt ở vùng xung quanh mắt, điều này góp phần tạo nên diện mạo hốc hác, mệt mỏi. Tạo hình mí mắt trên và dưới giúp thắt chặt lớp da mí mắt, khôi phục lại khối cơ nằm bên dưới, phân bổ lại mô và mỡ vùng mặt mang lại diện mạo trẻ trung, lanh lẹ, tỉnh táo hơn cho đôi mắt.

Căng da mặt

Nam giới với các dấu hiệu lão hóa nặng trên khuôn mặt có thể trẻ ra cả vài tuổi. Một quy trình căng da mặt sẽ làm mịn mượt và săn chắc da vùng giữa và dưới mặt, xóa giảm các nếp nhăn và loại bỏ cằm xị. Phẫu thuật căng da mặt thường được kết hợp thực hiện với quy trình phẫu thuật mí mắt để có được cách tiếp cận toàn diện giúp trẻ hóa khuôn mặt.

Nâng độn cằm

Phẫu thuật nâng độn cằm sử dụng một miếng độn silicon rắn có thể là một lựa chọn hiệu quả cho nam giới, những người đang phiền lòng khi sở hữu một chiếc cằm lẹm thiếu đường nét. Một khuôn cằm với đường nét rõ ràng có thể mang lại sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt, cải thiện dáng mặt và giúp nam giới trở nên tự tin hơn với ngoại hình của mình. Phẫu thuật nâng độn cằm là một quy trình khá nhanh với thời gian hồi phục chỉ trong khoảng 1 tuần và kết quả kéo dài lâu.

Căng da cổ

Da cổ lỏng lẻo, thừng cổ nổi bật, cổ gà tây tất cả đều là do quá trình lão hóa. Một quy trình căng da cổ sẽ giúp khôi phục lại đường cổ trẻ trung hơn bằng cách thắt chặt da và chỉnh sửa lại dải cơ bám da cổ platysma. Phẫu thuật căng da cổ thường được kết hợp với quy trình căng da mặt, nhưng cũng có thể được thực hiện một mình ở những người đàn ông chưa sẵn sàng phẫu thuật căng da mặt.

Ngoài các quy trình trên, nam giới cũng có thể hưởng lợi từ các quy trình phẫu thuật nhỏ ở vùng mặt như cấy mỡ tự thân và điều trị cằm đôi, cùng với các phương pháp điều trị không phẫu thuật khác.

Thực hiện quy trình trẻ hóa khuôn mặt

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giải thích những lợi ích đạt được từ các quy trình thẩm mỹ vùng mặt khác nhau và giúp bạn đưa ra một kế hoạch phẫu thuật giải quyết các vấn đề thẩm mỹ của bạn.

Chính xác các công đoạn và thao tác thực hiện sẽ phụ thuộc vào kế hoạch bác sĩ và bạn đưa ra. Tùy vào mức độ của quy trình mà bác sĩ có thể thực hiện bằng hình thức gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân. Trong các quy trình thẩm mỹ vùng mặt, các bác sĩ sẽ đặc biệt thận trọng khi đặt các vết rạch sao cho chúng nhỏ và kín đáo nhất có thể để lại sẹo tối thiểu nhưng cũng không ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

Quá trình hồi phục và kết quả

Ngay sau khi phẫu thuật vùng mặt, bạn có thể sẽ bị bầm tím, sưng tấy hoặc cảm giác căng chặt quanh vùng điều trị. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn quấn băng đặc biệt hoặc đắp gạc lạnh trong vài ngày đầu hậu phẫu. Hầu hết bệnh nhân sẽ mất từ 1 đến 3 tuần nghỉ làm để hồi phục, tùy vào cách cơ thể họ phản ứng với việc phẫu thuật và mức độ can thiệp, thực hiện của quy trình. Bạn nên tránh tập luyện vất vả trong vài tuần đầu, dần dần trở lại thói quen bình thường sau vài tuần và vài tháng sau đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 4105

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Chọn kích thước túi nâng ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp

 6 năm trước
 98
 Đã xem 4561

Ngực của tôi tương đối nhỏ, và tôi đang muốn nâng ngực. Tôi thấy có rất nhiều kích cỡ túi độn ngực khác nhau, từ 200,250, 300,350ml,....với nhiều loại kiểu dáng và độ nhô khác nhau. Có cả túi gel silicone và túi nước biển. Tôi thực sự băn khoăn không biết cách lựa chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp để có khuôn ngực đẹp tự nhiên ?

Không mọc râu ở nam giới

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1941

Tôi là nam giới da trắng và không thể mọc râu trên mặt. Tôi có thể làm gì khác ngoài việc cấy râu hoặc bôi rogaine trên mặt mỗi tối không? Tôi thấy phụ nữ chuyển giới sang nam họ cũng có thể mọc râu được. Tôi có thể mọc một chút ở dưới cằm mình (khoảng 40 sợi) nhưng ngoài vị trí này thì chẳng có vị trí nào có thể mọc. Tôi thực sự rất cần các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1608

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1155

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Tin liên quan
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt

Chỉnh sửa kiểu lông mày cho nam giới phù hợp cũng rất quan trọng. Làm thế nào để các anh, em biết mình cần thay đổi theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Mụn trứng cá ở nam giới
Mụn trứng cá ở nam giới

Ở tuổi thanh thiếu niên, mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến cả ở nam và nữ nhưng khi đến tuổi trưởng thành, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn so với đàn ông.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây