1

Các quy trình điều trị không phẫu thuật ở nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Vì nhiều lý do khác nhau, nhiều nam giới tìm kiếm các quy trình điều trị không phẫu thuật để cải thiện tổng thể đường nét, hình dáng cơ thể, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa trên mặt hoặc chỉ đơn giản là để có được một diện mạo trẻ hóa, hồi sinh.
Các quy trình điều trị không phẫu thuật ở nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Có một số phương pháp điều trị không phẫu thuật được cung cấp để giải quyết các vấn đề phổ biến mà nhiều nam giới mắc phải.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Các quy trình điều trị không phẫu thuật dành cho nam giới có thể tạo dáng và vẻ ngoài trẻ trung, nam tính hơn mà phái mạnh thường tìm kiếm, mà không cần thực hiện một quy trình phẫu thuật, hay cũng không cần thời gian hồi phục nhiều. Các quy trình không phẫu thuật có thể giúp giải quyết và khắc phục những vấn đề thẩm mỹ ở:

  • Vùng bụng
  • Vùng eo và hông
  • Cánh tay trên (bắp tay)
  • Các nếp nhăn nông sâu trên mặt
  • Mỡ thừa ở cổ và cằm

Bằng cách sử dụng các phương pháp điều trị không phẫu thuật khác nhau, bác sĩ có thể giúp nam giới giảm thiểu các túi mỡ cứng đầu tồn tại bất chấp việc tập luyện tích cực cũng như cải thiện bề mặt da và các đường nét khuôn mặt, mang lại đường viền hàm nam tính hơn và diện mạo tổng thể trẻ đẹp hơn.

Chi phí thực hiện các quy trình điều trị không phẫu thuật là bao nhiêu?

Chi phí thực hiện sẽ khác nhau tùy vào các quy trình điều trị được xem là tốt nhất với nhu cầu của bạn.

Các lựa chọn thực hiện

Vì mỗi người có những nhu cầu khác nhau, bạn có thể chọn nhiều biện pháp điều trị không phẫu thuật phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Các bác sĩ thường cung cấp một loạt các quy trình thẩm mỹ có thể trẻ hóa cả khuôn mặt và cơ thể cho bệnh nhân:

  • Các chế phẩm dạng tiêm cho nam giới: chế phẩm dạng tiêm được bào chế với công thức đặc biệt để giải quyết một số vấn đề ở ngoại hình nam giới nhằm mang lại diện mạo trẻ hóa tổng thể. Các quy trình điều trị với tiêm BotoxJuvederm có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn nông, sâu trên mặt và KYBELLA có thể giảm tình trạng cằm đôi.
  • Đông hủy mỡ cho nam giới: Đông hủy mỡ là một lựa chọn không phẫu thuật thay thế cho quy trình hút mỡ có thể mang lại đường nét săn chắc hơn, tạo khối cơ rõ nét với ngoại hình nam tính hơn.
  • Chăm sóc da cho nam giới: các bác sĩ thường cung cấp một loạt các quy trình điều trị chăm sóc da được thiết kế đặc biệt cho nam giới. Các quy trình điều trị tái tạo bề mặt da và các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp có thể điều trị được các vấn đề da liễu phổ biến như các nếp nhăn nông sâu, đốm đồi mồi và các tổn thương da do ánh nắng mặt trời để giúp nam giới lấy lại ngoại hình và cảm nhận bên trong.

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giúp bạn xác định những phương pháp điều trị không phẫu thuật nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mục tiêu của bạn.

Thực hiện quy trình điều trị không phẫu thuật

Chi tiết quá trình thực hiện sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân, phụ thuộc vào những quy trình mà họ chọn. Đông hủy mỡ và các phương pháp điều trị chăm sóc da khác là các quy trình xâm lấn tối thiểu đòi hỏi ít hoặc không cần thời gian hồi phục sau mỗi phiên điều trị. Các chế phẩm dạng tiêm cần khoảng chưa đến 20 phút để thực hiện và đông hủy mỡ nhìn chung sẽ mất khoảng 1 giờ cho mỗi vùng điều trị. Các quy trình laser và các phương pháp điều trị bề mặt da khác có thể mất từ 30 phút đến 2 giờ đồng hồ tùy vào quy trình bạn lựa chọn thực hiện và độ rộng của vùng điều trị.

Quá trình hồi phục và kết quả

Các quy trình điều trị không phẫu thuật thường mang lại kết quả tuyệt vời trong khi cần rất ít thời gian hồi phục. Phương pháp điều trị với chế phẩm dạng tiêm thường được gọi là các quy trình giờ ăn trưa vì chúng có thể dễ dàng được thực hiện trong khoảng thời gian nghỉ giữa trưa và bạn có thể trở lại làm việc ngay sau đó. Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ bị tấy đỏ, sưng hoặc bầm tím, nhưng những tình trạng này sẽ giảm dần trong vài ngày tới và để lộ vẻ ngoài tươi mới, tự tin của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1828

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Âm vật liệu có nguy cơ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật cắt môi bé không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 2140

Tôi không biết là liệu phẫu thuật thu gọn môi bé có thể gây tổn thương cho âm vật không? Có phải phương pháp này tốt nhất nên được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ không? Bác sĩ phụ khoa của tôi nói rằng cô ấy cũng có thể thực hiện được phương pháp này và bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi trả. Tôi muốn biết là nên chọn bác sĩ nào để có được kết quả cao nhất.

Nếu các tuyến/ống lệ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật sụp mí và cắt mí trên thì liệu chúng có tự khỏi không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 991

Tôi rất lo vì mắt khô mãi không khỏi, nước mắt thì chảy ra rất ít ngay cả sau khi đã phẫu thuật được nhiều tháng. Nhưng bác sĩ lại bảo không thể xác định được nguyên nhân là gì. Liệu tôi có cần đi khám bác sĩ nhãn khoa không?

Mũi ngắn có phải sẽ cần quy trình phẫu thuật nâng mũi phức tạp hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 843

Phẫu thuật nâng mũi ở người có mũi ngắn liệu có phức tạp hơn so với quy trình nâng mũi tiêu chuẩn bình thường không? Hay là không có sự khác biệt gì?

Tập cơ mông và các cơ xung quanh trước khi phẫu thuật đặt túi độn mông có giúp quá trình hồi phục dễ dàng hơn không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 874

Chào bác sĩ, tập các bài thể dục như squats để luyện cơ mông vài tháng trước phẫu thuật liệu có giúp quá trình hồi phục nhanh và dễ dàng hơn sau khi nâng mông bằng túi độn không?

Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây