1

Trẻ hóa da và triệt lông bằng laser với các công nghệ Forma; FRACTORA; Lumecca IPL và Diolaze

Ngày nay các trung tâm thẩm mỹ đã cung cấp nhiều công nghệ trẻ hóa da và triệt lông bằng laser, điển hình như các loại thiết bị Forma; Fractora; Lumecca hay Diolaze. Đây là những nền tảng đầy sáng tạo có khả năng làm săn chắc da, tái tạo bề mặt da, chống lão hóa và triệt lông.
Trẻ hóa da và triệt lông bằng laser với các công nghệ Forma; FRACTORA; Lumecca IPL và Diolaze

Trong đó, nổi bật với một tính năng đáng chú ý của Lumecca là khả năng điều trị hiệu quả trong 1 lần duy nhất với công nghệ ánh sáng xung cường độ cao IPL, giúp giảm thời gian điều trị xuống còn 1 hoặc 2 phiên, thay vì 5 hoặc 6 phiên như các quy trình IPL truyền thống.

Forma

Thắt chặt da với Forma

Thắt chặt da với Forma, một quy trình điều trị bằng nhiệt không xâm lấn, không cần thời gian hồi phục có thể giúp bạn trẻ hóa vài năm tuổi.

Công nghệ Forma

Nam và nữ giới quan tâm đến các dấu hiệu lão hóa hoặc sở hữu nước da xỉn màu có thể hưởng lợi từ quy trình an toàn và nhẹ nhàng này. Forma sử dụng năng lượng tần số vô tuyến (RF) nhắm vào các lớp sâu hơn của da, kích thích sản xuất collagen mới để thắt chặt da.

Đối tượng phù hợp với công nghệ Forma

Quy trình điều trị với Forma an toàn và hiệu quả với nam và nữ giới ở mọi loại da muốn có một lựa chọn điều trị không xâm lấn để giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện kết cấu da. Chúng ta thường sử dụng công nghệ này để điều trị các vấn đề da liễu ở cả mặt và cơ thể bao gồm:

  • Nếp chân chim
  • Vùng mí mắt trên và dưới
  • Nếp gấp mũi má
  • Các đường cười
  • Cổ
  • Bắp tay (vạt da thừa lỏng lẻo như cánh dơi)
  • Bụng

Bạn cũng có thể kết hợp Forma với các quy trình điều trị da bằng laser khác, hay tiêm BOTOX®, tiêm JUVÉDERM hoặc các quy trình khác để tạo ra kết quả toàn diện hơn.

Thực hiện quy trình

Forma là một quy trình điều trị không cần thời gian hồi phục và gần như không gây bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Điều trị nhiều lần sẽ mang lại kết quả tốt nhất. Bác sĩ thường khuyên bệnh nhân lên kế hoạch thực hiện một liệu trình từ 6 đến 8 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 1 tuần tùy vào vùng điều trị.

Fractora

Thắt chặt da và tái tạo bề mặt da bằng công nghệ FRACTORA

Giảm thiểu nếp nhăn và cải thiện kết cấu làn da vùng mặt và cổ với công nghệ Fractora – một quy trình xâm lấn tối thiểu phù hợp với mọi loại da

Tính linh hoạt của Fractora và khả năng điều trị cho bệnh nhân ở mọi loại da đã biến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn thay thế cho các loại laser fractional sử dụng năng lượng ánh sáng. Fractora sử dụng nhiệt sinh ra từ năng lượng tần số vô tuyến để cải thiện bề mặt và kết cấu làn da. Quy trình xâm lấn tối thiểu này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với từng bệnh nhân và mang lại kết quả thường tốt hơn so với kết quả từ các loại laser truyền thống.

Đối tượng phù hợp với công nghệ Fractora

Cho dù bạn đang lo lắng về các nếp nhăn, sự lỏng lẻo của làn da, các đốm đồi mồi hay sẹo mụn thì các quy trình điều trị với Fractora đều có thể cải thiện vẻ ngoài làn da của bạn. Đối tượng phù hợp với quy trình này là nam và nữ giới đang lo ngại về:

  • Làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời
  • Các nếp nhăn nông sâu trên mặt, cổ, và ngực
  • Kết cấu da không đều
  • Da lỏng lẻo
  • Lỗ chân lông to
  • Tăng sắc tố (đốm nâu)
  • Lộ mạch máu đỏ và da bị tấy đỏ
  • Sẹo mụn

Bác sĩ có thể khuyên bạn kết hợp thực hiện quy trình điều trị với Fractora với các phương pháp điều trị trẻ hóa da khác như một phần trong hướng tiếp cận toàn diện cho nhu cầu chăm sóc da của cá nhân bạn.

Thực hiện quy trình

Đầu tiên bác sĩ sẽ bôi thuốc gây tê tại chỗ vào vùng điều trị giúp giảm thiểu mọi cảm giác khó chịu mà bệnh nhân có thể có trong quy trình thực hiện kéo dài từ 45 đến 90 phút. Đầu điều trị của thiết bị Fractora bao gồm một loạt các chân có thể phát ra năng lượng tần số vô tuyến đến các độ sâu khác nhau tùy vào tình trạng da đang được điều trị. Mức độ sâu cần thiết để điều trị cũng sẽ quyết định đến thời gian bệnh nhân cần nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả ngay lập tức, nhưng sau khoảng 2 tuần cải thiện đạt được sẽ trở nên rõ nét hơn.

Trong một số trường hợp, chỉ cần một quy trình điều trị duy nhất. Nhưng bác sĩ có thể khuyên bạn nên thực hiện nhiều buổi để mang lại kết quả mong muốn cho một số tình trạng da nhất định.

Lumecca

Quy trình điều trị một lần duy nhất với công nghệ ánh sáng IPL – Lumecca

Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao Lumecca lại được xem là quy trình điều trị bằng xung ánh sáng cường độ cao (IPL) đột phá dành cho những bệnh nhân thuộc mọi loại da gặp các vấn đề như da tổn thương do ánh nắng mặt trời, các đốm đồi mồi, tổn thương mao mạch và tàn nhang.

LUMECCA cung cấp các quy trình điều trị với IPL để mang lại kết quả tuyệt vời ở một cấp độ cao hơn chỉ bằng 1 hoặc 2 lần điều trị thay vì 5 hoặc 6 lần mà bạn sẽ cần thực hiện với các nền tảng IPL trước kia. LUMECCA cung cấp năng lượng nhiều gấp 3 lần nhưng không cần thời gian hồi phục nhiều như các quy trình điều trị bằng laser tích cực khác.

Đối tượng phù hợp với Lumecca

Tổn thương da do ánh nắng mặt trời là một trong những vấn đề da liễu phổ biến nhất với các bệnh nhân cân nhắc thực hiện quy trình trẻ hóa da bằng laser. Ngoài vấn đề này, LUMECCA cũng là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nam và nữ giới đang muốn cải thiện vẻ ngoài làn da như:

  • Các đốm đồi mồi (sắc tố đỏ hoặc nâu)
  • Tổn thương mao mạch (tĩnh mạch mạng nhện)
  • Tình trạng trứng cá đỏ
  • Tàn nhang

Mặc dù hầu hết các đối tượng phù hợp với quy trình LUMECCA đều muốn thực hiện các quy trình điều trị ở vùng mặt, nhưng LUMECCA có thể được sử dụng ở tất cả các vị trí trên cơ thể bao gồm mặt, ngực, bàn tay hoặc cánh tay.

Thực hiện quy trình

Các bác sĩ thường tùy chỉnh các quy trình điều trị bằng công nghệ Lumecca để phù hợp với những nhu cầm thẩm mỹ khác nhau của từng bệnh nhân bằng cách thay đổi cường độ của năng lượng ánh sáng. Trong quá trình thực hiện, hầu hết bệnh nhân đều mô tả có cảm giác như sợi dây thun bắn vào da.

Diolaze

Triệt lông bằng laser Diolaze

Bạn có phải mất hàng giờ để cạo lông, nhổ lông hoặc tẩy lông để loại bỏ những sợi lông không mong muốn không? Các quy trình triệt lông bằng laser Diolaze vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và mang lại kết quả về lâu dài.

Phương pháp triệt lông bằng laser với Diolaze có thể điều trị ở một vùng có diện tích lớn hơn, cho phép bác sĩ cung cấp các quy trình điều trị nhanh, tiện lợi và an toàn cho hầu hết các vị trí trên cơ thể nơi mọc lên những sợi lông không mong muốn. Công nghệ diode laser tiên tiến này sẽ nhắm vào các nang lông, tiêu diệt gốc lông này bằng năng lượng nhiệt. Điều khiến Diolaze trở nên khác biệt và nổi bật so với các thiết bị triệt lông khác đó là bề mặt da luôn được duy trì trạng thái mát lạnh, khiến cho quy trình điều trị trở nên thoải mái hơn hẳn. Hầu hết bệnh nhân đều nhận xét rằng quy trình điều trị gần như không đau đớn gì.

Đối tượng phù hợp với laser Diolaze

Cả nam và nữ giới muốn duy trì hiệu quả triệt lông trong thời gian dài bằng cách thực hiện các quy trình triệt lông bằng laser. Những vùng thường được điều trị nhất bao gồm:

  • Chân
  • Cánh tay
  • Vùng bikini
  • Ngực
  • Lưng
  • Vai
  • Cằm
  • Tóc mai

Đối tượng phù hợp nhất để triệt lông bằng laser là người có màu da sáng và tóc đen vì độ tương phản này sẽ giúp tia laser dễ dàng nhắm chính xác phần sắc tố trên sợi lông. Bệnh nhân có làn da sẫm màu hơn và tóc đen cũng có thể hưởng lợi từ quy trình này nhưng có thể cần thực hiện điều trị nhiều lần hơn.

Thực hiện quy trình

Triệt lông bằng laser nhắm mục tiêu những nang lông đang trong giai đoạn phát triển tích cực, được gọi là giai đoạn anagen. Vì lông mọc vào các chu kỳ khác nhau, nên cần thực hiện triệt lông nhiều lần mới có thể đạt kết quả như mong muốn. Các bệnh nhân hiếm khi cảm thấy khó chịu trong quá trình thực hiện vì đã có công nghệ làm mát tiên tiến của Diolaze. Trong quá trình điều trị bằng laser, nhiệt từ chùm laser diode sẽ thâm nhập và làm vô hiệu hóa nang lông

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3763

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49964

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10952

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2361

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Cạo lông trước khi triệt lông vĩnh viễn bằng laser

 7 năm trước
 8
 Đã xem 18633

Trước khi triệt lông bằng laser bao lâu thì tôi nên cạo lông? Tôi đang nghĩ về việc cứ để cho bác sĩ giúp tôi cạo ngay trước khi bắn laser – liệu điều này có tác động đến hiệu quả của laser hay không?

Tin liên quan
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân Electrolysis
Triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân Electrolysis

Tìm hiểu về kỹ thuật triệt lông bằng điện phân

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây