1

Liệu pháp thay thế hormone bằng thuốc BioTE - Vũ Ngọc Lâm

Nam và nữ giới ngày nay thường quan tâm tới những tác động từ tình trạng mất cân bằng hormone ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của họ. Dựa trên nhu cầu thực tế này, các bác sĩ đã cung cấp liệu pháp thay thế hormone sinh học tự nhiên bằng cách sử dụng những viên thuốc nhỏ BIoTE.
Liệu pháp thay thế hormone bằng thuốc BioTE - Vũ Ngọc Lâm

Đây là một phương pháp ổn định, cho kết quả nhất quán giúp cung cấp hormone cho cơ thể, điều mà những quy trình điều trị khác không thể làm được.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện liệu pháp BIoTE?

Mức độ hormone sẽ tự nhiên giảm đi khi chúng ta già đi, gây ra nhiều triệu chứng có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Mức độ hormone của người phụ nữ có thể bắt đầu giảm ngay từ độ tuổi 30 hoặc sau khi cắt bỏ tử cung, trong khi đó nam giới có thể nhận thấy các triệu chứng mất cân bằng hormone ỏ độ tuổi 40 và giảm đáng kể mỗi năm. Nếu đang gặp bất kỳ triệu chứng nào dưới đây thì bạn có thể là đối tượng phù hợp với liệu pháp thay thế hormon BIoTE:

  • Mệt mỏi
  • Giảm chí nhớ, tinh thần lơ mơ, nhầm lẫn
  • Khó chịu, thay đổi tâm trạng
  • Khó ngủ
  • Ít ham muốn tình dục, giảm tiết dịch bôi trơn âm đạo, đau khi quan hệ
  • Đổ mồ hôi ban đêm, có cảm giác nóng phừng phừng
  • Đau khớp
  • Tăng cân
  • Trầm cảm

BioTE được chiết xuất từ các nguồn thực vật tự nhiên và khác với các phương pháp thay thế hormone khác bao gồm thuốc viên, kem bôi và tiêm. BioTE cung cấp một liều liên tục hormone trong 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần để tránh tình trạng thay đổi cảm xúc cực đoan gây ra do việc sản xuất hormone không đủ.

Thực hiện quy trình

Những người quan tâm đến liệu pháp này cần lên kế hoạch tư vấn trực tiếp với bác sĩ để xác định xem mình có phải là đối tượng phù hợp với quy trình này hay không. Bạn cần gặp một chuyên gia về BioTE đã được chứng nhận và có chuyên môn cần thiết để xác định xem có thể hưởng lợi từ quy trình điều trị này không. Ngoài ra, bạn cũng cần tiến hành xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu để xác định mức độ hormone thích hợp và để tính toán liều lượng cụ thể cho mình.

Quá trình chèn viên thuốc này vào khá nhanh và không hề đau đớn, có thể được thực hiện tại phòng khám dưới hình thức gây tê tại chỗ.

Kích cỡ của viên thuốc thường bằng một hạt gạo và được đặt ngay dưới da, thường là ở vùng mông trên.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Chi phí có thể khác nhau tùy theo nhu cầu cá nhân của mỗi người. Chi phí sẽ bao gồm phí thực hiện xét nghiệm ban đầu và 6 tuần theo dõi ở phòng xét nghiệm. Mỗi viên nén sẽ có thể duy trì hiệu quả từ 3 đến 5,5 tháng đối với nữ và 5 đến 6 tháng đối với nam giới. Để duy trì mức độ hormone đòi hỏi các bệnh nhân phải đặt lại thuốc vào, tùy vào sự trao đổi chất cũng như lối sống của mỗi người. Chi phí quy trình này thường không được bảo hiểm chi trả.

Kết quả

Sau khi điều trị với viên thay thế hormone BIoTE, bạn có thể:

  • Khỏe mạnh hơn
  • Cải thiện trí nhớ và minh mẫn hơn
  • Giảm các triệu chứng mãn kinh
  • Mật độ xương lớn hơn
  • Dễ ngủ, ngủ sâu hơn
  • Tăng khoái cảm tình dục
  • Giảm tình trạng trầm cảm
  • Có khả năng giảm cân cao hơn
  • Giảm lo âu, khó chịu và thay đổi tâm trạng
  • Giảm nguy cơ loãng xương, bệnh Alzheimer, bệnh tim và tiểu đường
  • Cảm thấy trẻ trung và hạnh phúc trở lại

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sửa mũi lần 2 bằng chất liệu surgiform thấy vào form chậm

 3 năm trước
 2
 Đã xem 2734

Em sửa mũi lần 2, nâng mũi bán cấu trúc được 5 ngày rồi mà phần thân mũi, đầu mũi sưng nề to, tê tê. Em đọc thấy nhiều người mau lành lắm, thậm chí họ sửa lần 3 rồi mà không vấn đề nên em hơi lo lo. Em hỏi bác sĩ nói do lấy khoang sát màng xương nên đau nhức phần sống và 1-3 tháng sau nó mới ngót lại. Mọi người nói sụn surgiform bám chắc, bóc tách nguy hiểm lắm nên em chỉ mong nếu có không đẹp cũng đừng viêm nhiễm hay dị ứng là mừng lắm rồi. Tại mũi ban đầu của em xấu lắm, vì sóng mũi cũ làm bị lệch lâu nên bao xơ nhiều, làm lại lần 2 đau khủng khiếp. Em thấy hơi lo. Liệu có sao không ạ?

Tôi không muốn kết hợp nâng ngực với treo ngực sa trễ, liệu tôi có thể thay phương án đó bằng cách đặt túi độn to hơn với kỹ thuật dual-plane không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 769

Tôi đã làm bài kiểm tra bằng giấy và bút chì. Theo kết quả thì có lẽ tôi bị sa trễ hoặc giả sa trễ (núm vú nằm bên trên đường chân ngực, nhưng bầu vú dưới thì chảy xệ).

Liệu Miradry có hiệu quả với tôi không nếu phương pháp đốt tuyến mồ hôi bằng laser và nạo hút đều đã thất bại?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 559

Cách đây gần một năm, tôi có đi đốt và nạo bằng laser dưới da 2 lần ở 2 bên nách (lần đầu bác sĩ làm sâu quá và không phá được gì). Nhiều tháng sau lần thứ hai, tôi lại bắt đầu đổ mồ hôi nhiều. Tôi đã gần như mất hết cảm giác ở nách, thế nhưng bằng cách nào đó các tuyến mồ hôi của tôi vẫn tồn tại hoặc đã mọc lại? Tôi rất muốn thử Miradry nhưng sợ lại tiền mất tật mang một lần nữa.

Triệt lông bằng laser vùng kín cần bao nhiêu liệu trình?

 7 năm trước
 5
 Đã xem 6388

Tôi đang xem xét triệt lông ở vùng kín. Màu lông của tôi đen, kiểu lông xoăn và vùng kín cũng thế. Trông chúng thật kinh khủng, liệu ai đó có thể ước tính giúp tôi số liệu trình cần điều trị và mức giá trung bình?

Cách làm ngực to bằng kem nở ngực và thuốc nở ngực?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 2153

Tôi thấy trên thị trường quảng cáo nhiều loại kem nở ngực và thuốc nở ngực giúp ngực to lên 50% mà không cần phải phẫu thuật. Những loại kem này có tốt, an toàn và hiệu quả không ? So với nâng ngực thì những loại kem nở ngực này rẻ hơn rất nhiều, nên tôi cũng đang quan tâm.

Tin liên quan
Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế

Các phương pháp tự nhiên trị mụn bằng cách điều trị gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ là những triệu chứng bên ngoài. Bằng cách này, mụn sẽ không thể tái phát về sau.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây