1

Hút mỡ cho nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã cung cấp những quy trình hút mỡ được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân để giải quyết các vùng thường tích mỡ trên cơ thể nam giới, tạo ra một vóc dáng, thân hình gọn gàng, rắn chắc và đầy nam tính.
Hút mỡ cho nam giới - Vũ Ngọc Lâm

Về mặt di truyền, tất cả chúng ta đều có xu hướng dễ tích trữ nhiều tế bào mỡ hơn ở những vị trí nhất định trên cơ thể. Dựa trên thực tế này, các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã cung cấp những quy trình hút mỡ được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân để giải quyết các vùng thường tích mỡ trên cơ thể nam giới, tạo ra một vóc dáng, thân hình gọn gàng, rắn chắc và đầy nam tính.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện hút mỡ cho nam giới?

Có một số lý do khiến nam giới có thể cân nhắc thực hiện quy trình hút mỡ hay còn gọi là hút mỡ điêu khắc bao gồm:

  • Để khắc phục tình trạng cơ thể phân phối mỡ không đều
  • Để loại bỏ các túi mỡ cứng đầu
  • Để có được vóc dáng săn chắc, gọn gàng, phù hợp hơn về mặt thể chất
  • Là một phần trong quy trình thu gọn ngực để điều trị chứng vú to ở đàn ông.

Nếu bạn không hài lòng với bất kỳ đường nét nào trên cơ thể do mỡ thừa tích tụ cứng đầu mà không thể loại bỏ chúng bằng chế độ ăn uống và tập luyện thì có thể là một ứng viên phù hợp với quy trình hút mỡ ở nam giới để cải thiện đường nét cơ bắp và tạo vóc dáng săn chắc đúng như mong muốn.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Hút mỡ có chi phí khác nhau tùy vào quy trình thực hiện và bác sĩ phẫu thuật. Tổng mức phí sẽ bao gồm cả phí cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và phí cho các lần thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Các tùy chọn khi thực hiện quy trình

Một khi đã quyết định thực hiện quy trình này, bạn sẽ có một vài lựa chọn cần cân nhắc. Lựa chọn chính là vị trí trên cơ thể mà bạn muốn được hút mỡ.

Nam giới thường muốn thực hiện quy trình hút mỡ điêu khắc để giảm mỡ cứng đầu ở lưng, ngực và bụng. Một số bác sĩ có thể sử dụng kỹ thuật được gọi là điêu khắc thành bụng để tạo khối cơ 6 múi ẩn bên dưới. Hút mỡ cũng có thể được thực hiện ở cổ và quanh khuôn mặt, bao gồm cả ở cằm đôi. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn để lộ thân hình vừa vặn, trẻ trung, săn chắc cũng như tạo đường nét rõ ràng hơn cho khuôn mặt.

Hút mỡ hầu như có thể được thực hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, vì thế, nếu vị trí bạn quan tâm không được liệt kê ở trên, thì bạn vẫn có thể hưởng lợi từ quy trình này. Điều quan trọng cần lưu ý là hút mỡ không phải là một quy trình thay thế cho việc giảm cân và quy trình này nên được cân nhắc thực hiện bởi những người đang ở hoặc gần với mức cân nặng mục tiêu của mình.

Một số người đàn ông chọn kết hợp hút mỡ với các quy trình bổ sung khác. Những nam giới giảm trọng lượng đáng kể thường thực hiện hút mỡ như một phần của kế hoạch tạo đường nét cơ thể sau giảm cân. Trong khi đó, những người muốn tìm kiếm giải pháp không phẫu thuật để thay thế cho quy trình hút mỡ thì có thể lựa chọn thực hiện kỹ thuật đông hủy mỡ, cho kết quả tinh tế hơn và không ấn tượng bằng, nhưng đổi lại sẽ không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

Thực hiện quy trình hút mỡ ở đàn ông

Trong lần tham vấn ban đầu, bác sĩ sẽ thảo luận chi tiết về quy trình hút mỡ của bạn cũng như giải đáp mọi thắc mắc nếu có, đồng thời, lên một kế hoạch để đáp ứng tốt nhất mục tiêu của bạn.

Các kỹ thuật mà bác sĩ sẽ áp dụng trong quá trình hút mỡ điêu khắc có thể khác nhau tùy vào nhu cầu của từng bệnh nhân. Đối với những quy trình cần loại bỏ mỡ ít hơn, bác sĩ thường thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ kết hợp an thần. Quy trình này có thể khá ngắn, chỉ trong khoảng 45 phút. Nếu bạn có một quy trình hút mỡ trên diện tích rộng hơn, thì có thể sẽ kéo dài trong 2 giờ hoặc hơn và sẽ được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân do chuyên gia về gây mê phụ trách.

Để thực hiện quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ rạch một hoặc vài đường nhỏ ở tại và xung quanh vùng điều trị. Qua những vết rạch nhỏ này, chèn một ống mỏng vào được gọi là ống thông. Trong một số trường hợp, bệnh nhân có thể sẽ được tiêm dung dịch căng mô. Dung dịch này sẽ khiến các tế bào mỡ được hút ra dễ dàng hơn và hoạt động như một thuốc gây tê. Khi đã được chèn vào, ống thông sẽ được sử dụng để hút các tế bào mỡ thừa ra. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ tỉ mỉ điêu khắc các đường nét để tạo vóc dáng đẹp tự nhiên cho bệnh nhân. Sau khi hoàn tất, tiến hành khâu đóng vết rạch bằng chỉ, dán và quấn băng phẫu thuật.

Quá trình hồi phục và kết quả

Bạn sẽ cần hạn chế hoạt động trong thời gian hậu phẫu ban đầu, nhưng bác sĩ sẽ yêu cầu bạn đứng dậy và đi lại xung quanh trong vòng 24 giờ sau khi phẫu thuật. Hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc trong vòng một tuần sau khi làm thủ tục và tập thể dục sau 2 đến 3 tuần. Trong quá trình hồi phục, có thể bạn sẽ bị sưng và khó chịu, giống như cảm giác đau đớn sau khi tập luyện quá mức. Có thể uống thuốc giảm đau đã được kê toa hoặc mua tự do để kiểm soát tình trạng này. Bạn có thể cần mặc đồ định hình trong vài ngày hoặc vài tuần sau phẫu thuật. Điều này sẽ giúp giảm thiểu sưng tấy và duy trì các đường nét mới của cơ thể.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào kích thích mọc râu cho nam giới có khuôn mặt baby không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 4135

Tôi 23 tuổi sắp sang tuổi 24. Tôi có khuôn mặt trẻ con baby đến mức không thể chịu được. Trông tôi không giống với độ tuổi của mình, luôn trẻ hơn khoảng 5,6 tuổi. Lúc nào tôi cũng được nhận xét là có khuôn mặt trẻ con, điều này làm tôi rất mệt mỏi. Tôi không thể mọc bất kỳ sợi lông nào trên mặt, hoặc nếu có thì chỉ sau 1 tuần lại láng mịn. Nghĩa là tôi không thể để kiểu ria mép goatee hay thậm chí là một bộ râu mà thực sự khiến tôi cảm thấy tốt hơn. Có cách nào để kích thích mọc râu trên mặt không?

Không mọc râu ở nam giới

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1962

Tôi là nam giới da trắng và không thể mọc râu trên mặt. Tôi có thể làm gì khác ngoài việc cấy râu hoặc bôi rogaine trên mặt mỗi tối không? Tôi thấy phụ nữ chuyển giới sang nam họ cũng có thể mọc râu được. Tôi có thể mọc một chút ở dưới cằm mình (khoảng 40 sợi) nhưng ngoài vị trí này thì chẳng có vị trí nào có thể mọc. Tôi thực sự rất cần các bạn giúp đỡ. Xin cảm ơn.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1636

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Hút mỡ siêu âm VASER có phải là phương pháp tốt nhất để thu gọn ngực ở nam giới?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1172

Vì sao VASER thường được sử dụng để điều trị cho nam giới hơn phương pháp hút mỡ truyền thống?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ VASER không? Nam giới 21 tuổi đã giảm 33 kg

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1206

Tôi đã giảm 33 kg khi còn học phổ thông nhưng có một ít da thừa lỏng lẻo và tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình thành bụng cho dù chi phí của nó ở mức nào. Ngay cả chỉ khắc phục được 70 -80% tình trạng hiện tại của mình tôi cũng rất mừng. Từ những bức ảnh bác sĩ thấy tôi hợp với quy trình nào Vaser hay các kỹ thuật hút mỡ tạo hình khác.

Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Mụn trứng cá ở nam giới
Mụn trứng cá ở nam giới

Ở tuổi thanh thiếu niên, mụn trứng cá là một vấn đề phổ biến cả ở nam và nữ nhưng khi đến tuổi trưởng thành, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn so với đàn ông.

Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới
Sự thật về hiện tượng rụng tóc ở nữ giới

Nếu bạn bị rụng tóc, bạn nên đến khám bác sĩ da liễu sớm nhất để có thể được chẩn đoán đúng bệnh và tìm ra giải pháp giúp tóc mọc lại cũng như hạn chế tóc bị rụng thêm.

Giới thiệu các cách trị mụn
Giới thiệu các cách trị mụn

Mụn trứng cá là gì, nguyên nhân và các cách trị mụn phổ biến.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây