1

Nâng ngực bằng túi độn – bs thảo trang

Nâng ngực bằng túi độn có thể cải thiện đáng kể hình dạng vòng một của người phụ nữ.
Nâng ngực bằng túi độn – bs thảo trang

Đối với nhiều phụ nữ, kích cỡ ngực là một phần quan trọng biểu hiện sự khỏe khoắn, hấp dẫn và tự tin. Bạn có thể nỗ lực tập luyện để có được thân hình vừa vặn và thon gọn, nhưng nếu không được sinh ra với bộ ngực mình yêu thích thì phẫu thuật thẩm mỹ có thể là lựa chọn tốt nhất giúp bạn thay đổi nó. Nâng ngực bằng túi độn là lựa chọn của rất nhiều phụ nữ, những người muốn có cảm giác tự tin và chủ động nhất trong cuộc sống của mình.

Lo lắng về độ an toàn của túi độn ngực là một cảm giác hết sức tự nhiên, các bác sĩ sẽ giúp bạn hiểu rõ những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy ra và thông báo rõ mọi khía cạnh liên quan đến quy trình thực hiện. Trên thực tế, có nhiều nghiên cứu trong thập kỷ qua đã chứng minh độ an toàn của các loại túi độn bao gồm cả túi gel silicone và túi nước muối. Các quy trình nâng ngực bằng túi độn thường được thực hiện như một thủ tục ngoại trú dưới hình thức gây mê toàn thân hoặc gây tê tại chỗ. Hầu hết các ca đều hoàn tất trong 1-2 giờ đồng hồ, bệnh nhân có thể trở lại với các hoạt động bình thường của họ (với một số hạn chế nhất định sau vài ngày).

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Khi lựa chọn nâng ngực bằng mỡ tự thân là biện pháp để nâng ngực, điều quan trọng bệnh nhân phải hiểu được những yếu tố cơ bản của quy trình này cũng như những ưu và nhược điểm đi kèm. Khi được bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện, kỹ thuật này có thể đem lại kết quả tự nhiên hơn cho cả những bệnh nhân nâng ngực thẩm mỹ và tái tạo ngực.

Quy trình này là lựa chọn lý tưởng để hoặc là nâng nở kích cỡ ngực hoặc là tạo đường nét bầu ngực. mức độ nâng nở thường phụ thuộc vào lượng mỡ thu được từ các vùng cho mỡ khác trên cơ thể. Một khi đã được tiêm vào ngực, các tế bào mỡ cấy sẽ tồn tại theo vòng đời bình thường của chúng, cũng guống như mỡ tự nhiên trong gò ngực.

Cấy mỡ tự thân để nâng ngực còn được nhiều người gọi là nâng ngực bằng mỡ tự thân (lipoaugmentation) sẽ sử dụng mỡ được hút ra từ các vùng không mong muốn trên cơ thể. Kiểu quy trình này có thể được sử dụng để tăng kích cỡ ngực hoặc làm đầy các khiếm khuyết, bất thường trên hai bầu ngực hiện tại, bao gồm cải thiện vẻ ngoài của vú sau khi tái tạo ngực và che phủ những đường nét, góc cạnh túi độn bị lộ bên dưới. Việc đưa mỡ cấy vào sẽ cho phép thay đổi hình dáng vú một cách ấn tượng hoặc vừa phải mà trước đây không thể đạt được bằng chế độ ăn uống hay tập luyện.

Đây cũng là một phương pháp có thể thay thế cho việc đặt túi gel silicone hoặc nước muối, cuối cùng tránh được tình trạng lộ túi độn ở dưới ngực có thể xảy ra với những phương pháp phổ biến này. Nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ mang lại kết quả đẹp lâu dài.

Tuy nhiên, bệnh nhân cần hiểu rằng quy trình này phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật thực hiện. Để tránh các biến chứng hoặc kết quả không mong muốn, cấy mỡ tự thân phải được thực hiện bởi một bác sĩ có trình độ chuyên môn được đào tạo phù hợp. Vì quá trình học tập và tích lũy kinh nghiệm rất dài nên phải mất ít nhất vài năm một vị bác sĩ mới có thể trở nên thực sự thành thạo về kỹ thuật nào đó. Mặc dù quy trình này có thể được học trong vỏn vẹn 1 ngày, nhưng cần nhiều năm để hoàn thiện dần, khi mà bác sĩ đã chuyển từ lý thuyết sang ứng dụng thực tiện và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Các cân nhắc khi nâng ngực bằng túi độn

Nâng ngực bằng túi độn có thể cải thiện đáng kể hình dạng vòng một của người phụ nữ. Trong quá trình tham vấn, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các lựa chọn của mình để có thể có được vòng ngực lý tưởng nhất, những lựa chọn đó bao gồm:

  • Kích cỡ túi độn
  • Vật liệu túi độn (silicon hay nước muối)
  • Vị trí đặt túi độn (trên hay dưới cơ)
  • Các kỹ thuật đường mổ để đưa túi độn vào

Một khi quyết định thực hiện một quy trình nâng ngực bằng túi độn, bạn cần đảm bảo chọn đúng bác sĩ, đúng loại túi độn và đúng kỹ thuật thực hiện để đáp ứng được những mong đợi của mình. Bác sĩ cần là người có đầy đủ trình độ đào tạo và nhiều năm kinh nghiệm, được công nhận trên toàn quốc và quốc tế vì những đóng góp của mình trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

Hầu hết các ca nâng ngực đều mang lại bầu ngực tự nhiên đến nỗi chẳng ai có thể nghi ngờ bạn đã từng can thiệp phẫu thuật, ngay cả khi sử dụng túi độn có kích cỡ lớn. Ngoài ra, trong quá trình tham vấn, bệnh nhân còn được sử dụng kỹ thuật mô phỏng hình ảnh VECTRA 3-D cho phép bạn “thử” nhiều kích cỡ túi độn khác nhau để xem bộ nào đẹp nhất với mình và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10502

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Sau khi nâng ngực bằng túi độn, bao lâu sau thì có thể tháo bỏ túi độn?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2261

Tôi mới đặt túi độn và treo sa trễ qua đường rạch hình lưỡi liềm một tuần trước và cảm thấy không hài lòng với kết quả. Tôi đặt túi gel silicone độ kết dính cao gummy bear, kích cỡ ngực tôi tăng từ 38B lên 40CC. Tôi đang rất lo lắng và muốn tháo bỏ túi độn. Khi nào thì tôi có thể tháo túi độn? Không có biến chứng gì nhưng tôi vẫn muốn tháo chúng ra.

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26289

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8441

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2031

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây