1

Tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da với thiết bị Venus Legacy

Là một trong các công ty thiết bị thẩm mỹ y khoa hàng đầu, Venus Concept lại một lần nữa tiếp thêm sinh lực cho ngành công nghiệp thẩm mỹ với việc cho ra mắt một công nghệ mang tính cách mạng để tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da mà không cần phẫu thuật cho vùng mặt, cổ và cơ thể.
Tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da với thiết bị Venus Legacy

Với công nghệ mới Venus Legacy:

  • Năng lượng tần số vô tuyến (RF) đa cực được đưa vào một cách nhanh chóng và không đau, làm nóng đều các lớp mô ở nhiều độ sâu khác nhau mang lại kết quả lâm sàng vượt trội
  • Công nghệ sóng xung từ trường đã được ứng dụng trong y học cổ truyền trong nhiều thập kỷ và đã được giới khoa học chứng minh có liên quan đến khả năng tái tạo của công nghệ Venus Legacy
  • Công nghệ hiện đại đa xung (Vari-Pulse) có thể tùy chỉnh hoạt động hút da lên phía trên cho phép năng lượng đi sâu hơn vào bên dưới, thoát dịch bạch huyết đồng thời kích thích tuần hoàn.
  • Tích hợp cảm biến nhiệt không cần cầm tay (hands-free) phản hồi mức nhiệt độ theo thời gian thực, được hiển thị trên màn hình, cho phép nhận biết nhiệt độ trên da dễ dàng, ngay lập tức và liên tục, giúp mang lại kết quả lâm sàng tốt hơn.
  • Venus Legacy là thiết bị máy trạm đầu tiên tích hợp tất cả trong một, kết hợp công nghệ RF đa cực – xung từ trường (MP)² với tính năng đa xung mới sẽ làm khách hàng hài lòng hơn nữa và mang lại hiệu quả đầu tư ấn tượng.

Dễ sử dụng và tiện ích

Máy trạm đa năng Venus Legacy được thiết kế dựa trên những nghiên cứu khoa học về mối quan hệ giữa con người với con người và con người với công cụ (máy móc) nhằm đạt hiệu quả tối đa trong công việc. Các phương pháp điều trị được đề xuất đã được lập trình sẵn vào hệ thống này và có thể sễ dàng tùy chỉnh bất cứ lúc nào trong suốt quá trình thực hiện.

Kết quả vượt trội

Venus Legacy là thiết bị đầu tiên và duy nhất được FDA chứng nhận có sử dụng công nghệ 4D, kết hợp RF đa cực, xung từ trường, và công nghệ đa xung với phản hồi nhiệt theo thời gian thực. Tất cả những công nghệ tân tiến này giúp Venus Legacy mang lại phương pháp điều trị an toàn, không đau và kết quả vượt trội.

Venus Legacy cung cấp quy trình điều trị hoàn toàn không đau, an toàn cho mọi loại da và mang lại kết quả ngay lập tức, lâu dài cho vùng mặt, cổ và cơ thể:

  • Tạo đường nét cơ thể không cần phẫu thuật
  • Giảm tình trạng da sần sùi vỏ cam
  • Giảm thiểu nếp nhăn
  • Làm thon gọn cơ thể
  • Săn chắc da

Đây thực sự là một công nghệ mang tính cách mạng trong các liệu trình thẩm mỹ tiêu chuẩn y khoa.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có thể tiêm Bellafill để làm săn chắc đường viền hàm được không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 998

Tôi có thể tiêm Bellafill để làm săn chắc đường viền hàm được không?

Máy kích thích điện có giúp săn chắc cơ mặt không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 1921

Sử dụng máy kích thích điện để làm săn chắc cơ mặt liệu có hiệu quả không? Tôi đang thực hiện một chế độ tập luyện khuôn mặt và sẽ cố gắng duy trì trong 4 tháng. Tôi cũng đang sử dụng một máy kích thích cơ bằng điện, tôi dùng cho vùng cơ mặt và đang rất hy vọng.

Muốn có đường viền hàm rõ nét hơn, hút mỡ bằng laser có phải là lựa chọn tốt nhất?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1411

Tôi cảm thấy nét mặt nhìn nghiêng của mình vẫn chưa rõ nét sau khi phẫu thuật nâng cằm 2 năm trước. Liệu Smartlipo có phải là lựa chọn tốt nhất cho tôi để có được đường viềm hàm, cổ rõ nét? Tôi nặng 50 kg nhưng vùng này trông vẫn đầy đặn.

Làm cách nào để tránh những đường viền đen khi bọc răng sứ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1783

Tôi thấy nhiều người sau khi bọc răng sứ, xuất hiện các đường tối màu ở viền lợi. Có cách nào để tránh vấn đề này không?

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4178

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Mối liên hệ giữa đường và mụn
Mối liên hệ giữa đường và mụn

Trên cơ thể chúng ta có một loại nấm gây mụn tên là fungus và nó phát triển nhờ vào đường cơ thể.

Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?
Thải độc đường ruột có tác dụng trị mụn không?

Liệu làm sạch đại tràng có giúp làm sạch mụn? Trừ khi bằng cách nào đó có thể kiểm soát mụn trong đại tràng, thì còn lại câu trả lời là không, nhưng sức khỏe thực sự của ruột già là quan trọng đối với da của bạn.

Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn
Retinoid – một thành phần thiết yếu cho da nhăn

Hầu như chưa có thành phần nào có thể vượt qua retinoid về những lợi ích mà chất này mang lại cho da nhăn.

Túi độn ngực – một chặng đường dài phát triển
Túi độn ngực – một chặng đường dài phát triển

Ngày nay nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Đặt túi độn nâng ngực có thể giúp cải thiện tỷ lệ thân hình phụ nữ, giúp họ cảm thấy tự tin hơn với cơ thể của chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây