1

Nâng ngực chảy xệ bằng cách sử dụng kỹ thuật “áo ngực bên trong”

“Áo ngực bên trong” hay còn gọi là kỹ thuật nịt ngực bên trong, hoạt động như một hệ thống nâng đỡ bổ sung cho bầu ngực và túi độn, giúp phụ nữ có được bộ ngực săn chắc và tạo khe ngực cuốn hút như mong muốn.
Nâng ngực chảy xệ bằng cách sử dụng kỹ thuật “áo ngực bên trong”

Phụ nữ có ngực chảy xệ mong muốn sở hữu bộ ngực đầy đặn và trẻ trung hơn có thể hưởng lợi từ kỹ thuật đặc biệt có tên gọi là áo ngực bên trong. “Áo ngực bên trong” hay còn gọi là kỹ thuật nịt ngực bên trong, hoạt động như một hệ thống nâng đỡ bổ sung cho bầu ngực và túi độn, giúp phụ nữ có được bộ ngực săn chắc và tạo khe ngực cuốn hút như mong muốn.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Phụ nữ cân nhắc thực hiện quy trình nâng ngực chảy xệ hoặc nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn có thể là đối tượng lý tưởng cho kỹ thuật này. Một số đối tượng phù hợp nhất bao gồm:

  • Phụ nữ có mô vú yếu, không đủ hỗ trợ cho túi độn
  • Phụ nữ đặt túi độn nhưng bị tình trạng vú chảy xệ
  • Phụ nữ đặt túi độn nhưng gặp phải tình trạng túi độn dịch chuyển nằm sai vị trí.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Chi phí chính xác sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân. Nhiều phụ nữ kết hợp thực hiện kỹ thuật “áo ngực bên trong” với quy trình nâng ngực bằng túi độn hoặc các quy trình khác. Chi phí tổng thể sẽ bao gồm phí cơ sở vật chất, phí gây mêm và phí cho các lần thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Quy trình này hoạt động như nào?

Nhiều phụ nữ muốn có bộ ngực cao hơn, đầy đặn hơn nhưng da vú lại thiếu độ đàn hồi để có thể hỗ trợ, duy trì kết quả về lâu dài. Khi mô vú trở nên suy yếu do quá trình giảm cân, những thay đổi sau mang thai, tuổi tác hoặc quy trình phẫu thuật trước đó, bệnh nhân cần tăng thêm khả năng hỗ trợ cho mô mềm để có được dáng ngực cao hơn và tạo khe ngực hấp dẫn. Kỹ thuật “áo ngực bên trong bắt chước sự hỗ trợ của một chiếc áo lót nâng ngực trong mô vú của bạn, giống như một chiếc áo ngực đẩy bầu vú lên nhằm khắc phục tình trạng chảy xệ và tạo hiệu quả hỗ trợ nâng đỡ ngực từ bên trong.

Bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu vô trùng như lưới Seri hoặc GalaFlex để gia cố mô mềm trong vú với một “giàn giáo” đỡ linh hoạt và bền vững có thể bám vào mô vú tự nhiên của bạn. Những “giàn giáo” này sẽ kích thích phát triển mô tự nhiên mà cuối cùng sẽ tái hấp thụ những vật liệu lưới đặt này trong khoảng 12 -18 tháng, để lại mô vú tự nhiên với dáng vú săn chắc và trẻ trung.

Kỹ thuật thực hiện

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giải thích chi tiết cách hoạt động của kỹ thuật “áo ngực bên trong”, đồng thời cung cấp các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu và ý tưởng cụ thể về kết quả bạn có thể mong đợi sau khi thực hiện.

Kỹ thuật áo ngực bên trong thường được kết hợp thực hiện với quy trình nâng ngực chảy xệ với đường mổ hạn chế quanh quầng vú, hoặc nâng ngực chảy xệ toàn phần để thắt chặt làn da ngực lỏng lẻo, chảy xệ. Tùy vào tình trạng cá nhân của bạn mà quy trình thực hiện có thể mất từ 3-5 giờ đồng hồ. Áo ngực bên trong là thủ tục ngoại trú, vì vậy bạn có thể trở về nhà ngay khi hoàn tất. Trong nhiều trường hợp kỹ thuật này có thể giúp tái thiết lại mô vú tự nhiên để đạt được những kết quả mà nếu chỉ thực hiện nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn thì không thể có được.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10924

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3706

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2351

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Dùng kỹ thuật đốt điện trong nâng ngực liệu có giúp đỡ đau hơn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1031

Chào bác sĩ, tôi nghe nói đây là kỹ thuật giúp giảm chảy máu, bầm tím, do đó sẽ ít đau hơn. Liệu có đúng như vậy không?

Tôi không muốn kết hợp nâng ngực với treo ngực sa trễ, liệu tôi có thể thay phương án đó bằng cách đặt túi độn to hơn với kỹ thuật dual-plane không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 773

Tôi đã làm bài kiểm tra bằng giấy và bút chì. Theo kết quả thì có lẽ tôi bị sa trễ hoặc giả sa trễ (núm vú nằm bên trên đường chân ngực, nhưng bầu vú dưới thì chảy xệ).

Tin liên quan
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây