1

Chồng cặp bồ chỉ vì "vợ bụng to nhiều mỡ bèo nhèo"

Thứ hai - 12/04/2021 15:45
Câu chuyện thật nghe tưởng như đùa kia lại khiến nhiều người dở khóc dở cười. Chẳng lẽ tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm lại chỉ vì cái "mỡ bụng" mà giữa đường đứt gánh? Nhưng xót xa thay chính câu chuyện là lời giãi bày nỗi niềm của những chị em phụ nữ bị xổ bụng sau sinh khiến chồng chê chồng chán.
Chồng cặp bồ chỉ vì "vợ bụng to nhiều mỡ bèo nhèo"

Mỡ bụng… làm mất cảm hứng chăn gối?

Đó là câu chuyện của chị H. Sau khi lấy chồng và mang bầu chị H tăng cân không kiểm soát. Đến lúc đi đẻ chị nặng tới gần 80kg, tăng hơn 20 cân so với thời con gái. Những tưởng sinh con xong cân nặng sẽ giảm nhưng suốt mấy tháng trôi qua chị H cũng chỉ giảm được khoảng 10 cân, bụng thì vẫn to như bầu 5 tháng. Nghĩ đang cho con bú, phải ăn uống đầy đủ nên chị cũng chưa quan tâm nhiều đến ngoại hình của mình. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi chị phát hiện chồng không còn chăm lo mình như xưa.

Trước đó, trong thời gian mang bầu, hai vợ chồng chị H có bàn với nhau tạm dừng ân ái để đảm bảo an toàn cho con yêu nhưng sau khi chị H sinh được vài tháng vẫn chưa thấy chồng lân la đòi hỏi, chị bỗng cảm thấy hụt hẫng. Nhiều lần hai vợ chồng vì thế mà cãi nhau, cuối cùng chỉ đến khi chồng chị đùng đùng gắt gỏng quát: "Em nhìn lại mình xem! Người có ra hồn người không mà muốn chồng gần gũi. Bụng thì ngấn mỡ, lại còn nhăn nheo rạn da chằng chịt như ruộng nẻ…" thì chị mới vỡ lẽ, lý do là vì… cái bụng mỡ của mình. 

Vòng luẩn quẩn mang tên… mỡ bụng

Câu nói của chồng khiến chị H vô cùng tổn thương. Chị chỉ nghĩ mình hy sinh, sinh con, vì đâu mà chị thành ra như thế nhẽ ra chồng phải hiểu. Nhưng vì yêu và muốn giữ chồng nên sau đó chị đã quyết định đi hút mỡtạo hình thành bụng để lấy lại vóc dáng thon gọn thời con gái. 

Quả nhiên sau khi lấy lại được vóc dáng, chuyện vợ chồng cũng được hâm nóng trở lại. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, chồng chị lại ngựa quen đường cũ, cặp bồ rồi hôn nhân tan vỡ. Chị H một mình nuôi con cho đến khi gặp được người đàn ông thứ hai. Thế nhưng khi nghe lý do anh này bỏ vợ cũng vì chê cái bụng ngấn mỡ sau sinh mà chị H chỉ biết lặng thinh nghe nỗi xót xa dâng trào trong lồng ngực.

Là phụ nữ hãy yêu bản thân mình

Câu chuyện của chị H tuy chỉ là một góc khuất nhỏ trong đời sống hôn nhân nhưng nó lại chỉ ra vấn đề lớn của chị em phụ nữ đó là cứ sinh con xong thì bỏ bê nhan sắc của mình, chỉ chăm chăm nghĩ đến con khiến vóc dáng đã xuống cấp càng thêm trầm trọng. 

Nếu gặp được người chồng biết yêu thương còn được an ủi, nhưng cũng có nhiều ông chồng dù yêu thương vợ nhưng luôn bị ám ảnh bởi bụng mỡ bèo nhèo mà nhạt nhòa tình cảm dần.

Chính vì vậy, chị em phụ nữ nên tự biết yêu thương bản thân mình, hãy chăm sóc mình nhiều hơn và đừng quá hy sinh vì người không xứng đáng. Nếu không có điều kiện đến trung tâm thẩm mỹ làm đẹp bạn có thể tập luyện tại nhà hoặc tham khảo các cách giảm mỡ bụng từ dân gian. 

Hiện nay, hiểu được mong muốn, nhu cầu của chị em, nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn cũng đã có áp dụng hình thức hút mỡ bụng trả góp chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Rụng tóc gia tăng, đàn ông châu Á chật vật làm quen với hói đầu
Rụng tóc gia tăng, đàn ông châu Á chật vật làm quen với hói đầu

Mặc dù có bố bị hói ở trán với đường chân tóc chữ m, nhưng Alex Han đến từ Đông Bắc Trung Quốc chưa từng nghĩ mình sẽ bị rụng tóc ở độ tuổi 20.

Đàn ông thà bị “cậu bé” kích thước nhỏ còn hơn bị hói đầu”?
Đàn ông thà bị “cậu bé” kích thước nhỏ còn hơn bị hói đầu”?

Làn sóng bán sản phẩm trị rụng tóc của các công ty mới nổi có thật là đang cung cấp một dịch vụ khan hiếm – hay chỉ đơn giản là đang “làm tiền” trên...

Ô nhiễm không khí cũng có thể gây hói đầu, rụng tóc
Ô nhiễm không khí cũng có thể gây hói đầu, rụng tóc

Các hạt khói bụi nhỏ li ti trên đường phố hàng ngày chúng ta bắt gặp lại có thể phá huỷ protein tăng trưởng để duy trì tóc, khiến cho tóc của bạn dễ...

Con gái mới 9 tuổi đã bị hói, bố mẹ hối hận khi biết nguyên nhân
Con gái mới 9 tuổi đã bị hói, bố mẹ hối hận khi biết nguyên nhân

Dù đã thử đủ mọi cách, cứ có ai mách sản phẩm nào tốt, có thể giúp tóc mọc là gia đình lại mua cho con gái dùng, thế nhưng hói vẫn hoàn hói, cô bé mới...

Cấy tóc chữa hói, chàng trai Hà Nội mưng mủ khắp đầu
Cấy tóc chữa hói, chàng trai Hà Nội mưng mủ khắp đầu

Sau hai tháng chi gần 200 triệu đồng để cấy tóc ở một cơ sở thẩm mỹ, chàng trai 32 tuổi ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu vì cả vùng đầu bị áp xe,...

Nâng ngực thất bại, cô gái 39 tuổi nghĩ quẩn nhảy lầu tự vẫn
Nâng ngực thất bại, cô gái 39 tuổi nghĩ quẩn nhảy lầu tự vẫn

Vào tháng trước, một người phụ nữ 39 tuổi tên là Mã Tiểu Ly (đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã được phát hiện rơi từ tầng cao nhất của Trung tâm mua sắm...

Nữ sinh 18 tuổi bị mất thị lực vì cắt mí ở spa
Nữ sinh 18 tuổi bị mất thị lực vì cắt mí ở spa

Mới đây, một nữ sinh tại Hà Nội đã không may bị suy giảm thị lực khi đi cắt mí tại một cơ sở spa do gia đình quen biết.

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây