1

Nâng ngực thất bại, cô gái 39 tuổi nghĩ quẩn nhảy lầu tự vẫn

Thứ ba - 20/04/2021 04:31
Vào tháng trước, một người phụ nữ 39 tuổi tên là Mã Tiểu Ly (đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã được phát hiện rơi từ tầng cao nhất của Trung tâm mua sắm ở Côn Minh (tỉnh Vân Nam).
Hình ảnh cô Ma Zhaoli
Hình ảnh cô Ma Zhaoli

Người phụ nữ nhảy lầu tự vẫn

Theo điều tra của các cơ quan chức năng thì người phụ nữ rơi từ tầng cao nhất tại Trung tâm mua sắm ở Côn Minh là do cố tình tự tử chứ không phải một vụ án mạng. 

Cha của Mã Tiểu Ly cho biết, con gái của ông không hề có bạn bè hay bất cứ người thân nào sống ở Côn Minh. Cô cũng không đến thành phố này để lập nghiệp. Lý do duy nhất khiến Mã Tiểu Ly có mặt tại Côn Minh chính là để phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Dựa vào tin nhắn trò chuyện của cha mẹ cũng như bạn bè của Mã Tiểu Ly, thì trước khi tìm đến cái chết, cô gái này đã trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực ở Côn Minh. Đáng tiếc là ca phẫu thuật này đã thất bại và cô gái vô cùng thất vọng dẫn đến stress nặng và tìm đến cái chết.

Sốc sau phẫu thuật nâng ngực

Sau khi Mã Tiểu Ly tự tử, cha của cô đã tìm thấy ba từ biên lai phẫu thuật thẩm mỹ của con gái ở Côn Minh. Đó là các tờ biên lại về việc cấy mỡ tự thân lên mặt, hút mỡ vòng eo, tay và nâng ngực.

Tuy nhiên, bạn thân của Mã Tiểu Ly cho biết, sau khi phẫu thuật nâng ngực xong, người phụ nữ này liên tục kêu bị đau tức ở vùng ngực trái. Sau đó, cô đã quay lại cơ sở thẩm mỹ để thực hiện lấy hết những túi nâng ngực ra khỏi bầu ngực, nhưng ngay cả sau khi thực hiện, cô vẫn không ngừng kêu đau.

Cũng theo lời kể của bạn thân nạn nhân, cô gái đã vô cùng chán nản và từng bày tỏ ý nghĩ muốn tự tử. Người bạn này đã cố gắng an ủi Mã Tiểu Ly và còn gọi cho phía phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ để yêu cầu họ đảm bảo kết quả thẩm mỹ cho bạn mình. Nhưng khi phòng khám còn chưa kịp phản hồi, thì Mã Tiểu Ly đã nghĩ quẩn nhảy lầu tự tử từ trên tầng cao nhất của một trung tâm mua sắm ở thành phố Côn Minh và thiệt mạng.

Phòng khám phải bồi thường vì cái chết của nạn nhân

Tin rằng cái chết thương tâm của con gái có liên quan chính đến phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ trên nên cha của Mã Tiểu Ly đã tìm đến luật sư nhờ giúp đỡ để yêu cầu phòng khám bồi thường cho con gái ông.

Phòng khám này cuối cùng đã quyết định sẽ bồi thường cho gia đình cô Mã Tiểu Ly số tiền là 600.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng). Nhưng chưa hết, các quan chức y tế thuộc thành phố Côn Minh cũng đã mở một cuộc điều tra kỹ lưỡng đối với phòng khám thẩm mỹ này và đưa ra án phạt là 38.000 nhân dân tệ (tương đương hơn 134 triệu đồng).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Những tin mới hơn
Nữ sinh 18 tuổi bị mất thị lực vì cắt mí ở spa
Nữ sinh 18 tuổi bị mất thị lực vì cắt mí ở spa

Mới đây, một nữ sinh tại Hà Nội đã không may bị suy giảm thị lực khi đi cắt mí tại một cơ sở spa do gia đình quen biết.

Những mối nguy từ việc bọc răng sứ kém chất lượng
Những mối nguy từ việc bọc răng sứ kém chất lượng

Bọc răng sứ ngày càng được nhiều người lựa chọn vì có thể cải thiện các khiếm khuyết của miệng, đồng thời giúp có hàm răng đẹp hơn. Tuy nhiên, bọc...

Bác sĩ chia sẻ những nguyên tắc giúp giảm cân an toàn
Bác sĩ chia sẻ những nguyên tắc giúp giảm cân an toàn

Giảm cân là mục tiêu của nhiều người, trong đó giảm cân an toàn, bền vững biện pháp được các bác sĩ khuyến nghị giúp cân đối hình thể và bảo vệ sức...

Những tin cũ hơn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây