1

Tiêu diệt mỡ cứng đầu với công nghệ đông hủy mỡ - Vũ Ngọc Lâm

Công nghệ đông hủy mỡ sử dụng công nghệ đông lạnh chất béo để tiêu diệt hết các tế bào mỡ mà không làm tổn hại gì đến các mô hoặc da xung quanh.
Tiêu diệt mỡ cứng đầu với công nghệ đông hủy mỡ - Vũ Ngọc Lâm

Nhiều nam và nữ giới phải đối mặt với tình trạng tích tụ mỡ không mong muốn nhưng lại luôn do dự không muốn thực hiện các quy trình phẫu thuật xâm lấn để loại bỏ mỡ như hút mỡ. Do đó, các nhà khoa học đã phát triển công nghệ Đông hủy mỡ, sử dụng công nghệ đông lạnh chất béo để tiêu diệt hết các tế bào mỡ mà không làm tổn hại gì đến các mô hoặc da xung quanh. Quy trình đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép này đạt được tỉ lệ hài lòng rất cao ở bệnh nhân chỉ sau một lần thực hiện.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Những người muốn thực hiện quy trình này nên ở hoặc giảm xuống gần đến mức cân nặng mục tiêu của mình và có những kỳ vọng thực tế về kết quả có thể đạt được. Nhiều người cân nhắc thực hiện đông hủy mỡ mắc phải 1 hoặc nhiều vấn đề dưới đây:

  • Mỡ tích dụ dai dẳng ở vùng eo hoặc bụng
  • Cằm đôi
  • Xuất hiện túi mỡ thừa ở các vị trí trên cơ thể.

Nhiều người cũng thực hiện quy trình này để cải thiện kết quả từ một quy trình hút mỡ hoặc căng da bụng trước đó.

Chi phí đông hủy mỡ là bao nhiêu?

Chi phí đông hủy mỡ có thể khác nhau tùy vào vị trí thực hiện, nhưng xin lưu ý rằng bệnh nhân sẽ cần trả phí cho một hoặc nhiều lần điều trị tại một vị trí để có được kết quả tối ưu. Thông thường bác sĩ thường khuyến cáo nam và nữ giới thực hiện tối thiểu 2 phiên điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các lựa chọn khi thực hiện quy trình đông hủy mỡ

Bác sĩ sẽ làm việc chặt chẽ với bệnh nhân để xác định xem đông hủy mỡ có phải là kỹ thuật tạo đường nét cơ thể phù hợp nhất với nhu cầu của họ hay không. Sau khi đã nói rõ cho bác sĩ biết về các mục tiêu thẩm mỹ của mình trong quá trình tham vấn, nhiều nam và nữ giới có thể lên lịch thực hiện quy trình của mình ngay trong tuần tiếp theo.

Thực hiện quy trình

Đông hủy mỡ là quy trình điều trị không xâm lấn, có nghĩa là không cần gây mê, kim tiêm, vết rạch mổ cũng như không cần thời gian hồi phục kéo dài. Công nghệ đông hủy mỡ cung cấp khả năng đông lạnh có kiểm soát để nhắm vào các tế bào mỡ tại vùng điều trị, khiến cho những tế bào mỡ kết tinh lại, sau đó “chết” đi. Cuối cùng, cơ thể sẽ đào thải những tế bào mỡ này qua hệ thống đào thải tự nhiên của nó, mang lại vóc dáng săn chắc và thon gọn hơn.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân có thể thoải mái đọc báo, kiểm tra email hoặc đơn giản là thư giãn. Thường mất khoảng 1 giờ đồng hồ để điều trị một vùng trên cơ thể và chúng ta có thể điều trị nhiều vùng một lần.

Quá trình hồi phục và kết quả

Vì quy trình này không liên quan đến gây mê hay tiêm, nên bạn sẽ không cần thời gian nghỉ dưỡng chờ hồi phục. Sau khi điều trị, bạn có thể ngay lập tức trở lại với thói quen hoạt động bình thường của mình. Vùng điều trị có thể tạm thời xảy ra các tác dụng phụ như sưng tấy, ngứa ran hoặc tê nhưng tình trạng này sẽ tự thuyên giảm đi.

Kết quả ấn tượng thường xuất hiện sau khoảng 2 tháng. Tuy nhiên có thể mất từ 4-6 tháng cơ thể bạn mới hoàn toàn đào thải hết các tế bào mỡ đã được đông lạnh. Để kết quả có thể kéo dài lâu, bạn nên duy trì ổn định cân nặng, ăn uống lành mạnh, cân bằng và tập luyện thường xuyên.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Coolsculpting đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ, vậy tại sao không dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ?

 6 năm trước
 32
 Đã xem 2408

Tôi đã từng được tư vấn miễn phí về phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting và cũng từng đọc trên mạng về nghiên cứu khoa học dẫn đến nguyên lí hoạt động của phương pháp này đó là làm đông lạnh và tiêu diệt các tế bào mỡ. Nếu phương pháp này hiệu quả như vậy thì tại sao không được dùng túi nước đá áp lên vùng mỡ và từ từ làm tiêu mỡ?

Công nghệ HIFY, kỹ thuật áp đông (cryoablation), BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú) hay kỹ thuật sinh thiết có hỗ trợ máy hút chân không sẽ giúp tôi loại bỏ hoại tử mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 651

Tôi đã làm một ca phẫu thuật cắt bỏ và 3 ca hút mỡ để loại bỏ hoại tử mỡ sau khi cấy mỡ thất bại 5 năm trước. Hai bên ngực đã hoàn toàn bị phá hủy, điều này ảnh hưởng rất nặng nề lên tâm lý của tôi. Tôi được biết là HIFU (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) BLES (hệ thống cắt bỏ tổn thương vú), Cryoablation (kỹ thuật áp đông) và Vacuum biopsy (sinh thiết mô vú có hỗ trợ máy của máy hút chân không) có thể loại bỏ u tuyến xơ. Tôi muốn biết liệu những phương pháp này có thể loại bỏ cục u do hoại tử mỡ gây ra một cách chính xác và triệt để không? Có cơ sở nào áp dụng những phương pháp này không?

So sánh trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy với Thermage

 7 năm trước
 36
 Đã xem 9896

Hiện nay tôi thấy nổi lên một số công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da mặt và cơ thể đang khá hot và được quảng cáo rầm rộ. Liệu giữa công nghệ Ultherapy và Thermage thì phương pháp nào tốt hơn trong việc làm căng và trẻ hóa da ?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2572

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1547

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Tin liên quan
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).

10 cách hiệu quả nhất để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
10 cách hiệu quả nhất để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn

Rất nhiều sản phẩm có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mụn p. acnes nhưng một số trong đó lại hủy diệt cả các tế bào da.

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây