1

Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nếu bạn đã từng nghe tên Atopalm, thì không có gì nghi ngờ nếu bạn cũng đc nghe nói về Multi-Lamellar Emulsion của Atopalm, được gọi tắt là MLE (nhũ tương đa lá).
Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm Hỏi đáp về công nghệ MLE của kem dưỡng ẩm Atopalm

Nội dung chính của bài viết

  • Công nghệ dưỡng ẩm MLE có thể thay thế lipid bị mất để đảo ngược và ngăn ngừa da khô, da nhạy cảm, làm dịu da, làm mềm và mịn da thô.
  • Tất cả các sản phẩm Atopalm chứa MLE là không nhờn, giữ ẩm mà không cảm thấy nặng nề và rất nhanh chóng hấp thụ.
  • MLE an toàn để sử dụng trên toàn bộ cơ thể. 

Trong khi tất cả các thành phần của kem dưỡng ẩm Atopalm được lựa chọn đặc biệt cho sự dịu nhẹ và hiệu quả của chúng, thì công nghệ MLE chắc chắn là những gì làm cho Atopalm trở nên khác biệt. Dưới đây là một vài trong số các câu hỏi thường gặp liên quan đến MLE, sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn về cách thức hoạt động và lý do tại sao nó là tuyệt vời cho làn da khô của bạn.

Công nghệ dưỡng ẩm MLE là gì?

Được tạo ra bởi công ty Neopharm, MLE hoàn toàn bắt chước cấu trúc màng lipid tự nhiên của làn da của bạn. Nó bao gồm cholesterol nguồn gốc thực vật, axit béo, và ceramides, làm cho MLE giống với cấu trúc màng lipid của da. Công thức của nó đảm bảo sử dụng an toàn, dịu nhẹ, và có hiệu quả bởi vì làn da của bạn sẽ nhận ra MLE như màng lipid của riêng mình.

MLE hoạt động dưỡng ẩm như thế nào?

MLE giúp đảo ngược lại dấu hiệu của một màng lipid hư tổn bằng cách bắt chước màng lipid của da, dẫn tới hồi phục thực sự. Cho dù da của một người bị khô bởi thời tiết, kích thích tố, thuốc men, di truyền, hoặc một chế độ chăm sóc da kém, công nghệ kem dưỡng ẩm MLE có thể phục hồi lại các màng lipid để khôi phục lại làn da khỏe mạnh và kết cấu.

Tại sao tôi cần MLE trong các sản phẩm chăm sóc da của tôi?

Các màng lipid của da (cấu trúc đa lá lipid) có tác dụng để khóa độ ẩm ở trong da, đồng thời ngăn chất gây dị ứng và vi khuẩn tấn công vào trong da. Khi cấu trúc màng lipid bị tổn thương, da trở nên thô ráp, dễ bong, đen hơn, và dễ bị tấn công bởi những kẻ xâm lược từ bên ngoài. Công nghệ dưỡng ẩm MLE có thể thay thế lipid bị mất để đảo ngược và ngăn ngừa da khô, da nhạy cảm, làm dịu da, làm mềm và mịn da thô.

Kem dưỡng ẩm MLE có gây nhờn hoặc nặng da mặt không?

Bởi vì MLE cung cấp các chất trẻ hóa triệt để như vậy, hầu hết mọi người cho rằng nó có thể nặng trong kết cấu, nhưng sự thật không như thế! Tất cả các sản phẩm Atopalm chứa MLE là không nhờn, giữ ẩm mà không cảm thấy nặng nề, và rất nhanh chóng hấp thụ. Kết cấu sang trọng của nó có nghĩa là sản phẩm MLE Atopalm của có thể được sử dụng bởi tất cả các loại da muốn tươi mới hơn, không chỉ các loại da khô và nhạy cảm.

MLE là an toàn để sử dụng trên toàn bộ cơ thể?

Tuyệt đối an toàn! Trong thực tế, nhiều sản phẩm kem dưỡng ẩm của nhãn hiệu Atopalm được dự định để sử dụng ở bất cứ chỗ nào có vấn đề da khô, từ một khuôn mặt dễ bị trứng cá đỏ, đến gót chân thô, dễ nứt của họ.

(*): "Kết quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người"

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Chủ đề: công nghệ MLE, Atopalm
Tin liên quan
Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da
Vai trò của công nghệ MLE trong dưỡng ẩm da

Công nghệ MLE sử dụng sự kết hợp của ceramide, axit béo, cholesterol và các loại lipid khác để mô phỏng cấu trúc rào chắn có dạng lớp mỏng tự nhiên của da.

Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc
Hói đầu ở nam và nữ, công nghệ tế bào gốc

Cả đàn ông và phụ nữ đều có thể hói đầu.

Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm
Các chất dưỡng ẩm tự nhiên gây dị ứng trong kem dưỡng ẩm

Nhiều người muốn sử dụng các chất dưỡng ẩm từ thiên nhiên, tránh xa những hợp chất hóa học tổng hợp. Tuy nhiên chưa hẳn các kem dưỡng ẩm chứa các chất dưỡng ẩm tự nhiên đã phù hợp với bạn. Vậy, những chất dưỡng ẩm tự nhiên nào có thể gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bạn?

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tìm sản phẩm dưỡng ẩm cho da
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  593 lượt xem

Em đang muốn tìm một sản phẩm để dưỡng ẩm mà không biết nên mua loại nào, da em là da mụn giống y sì như trong ảnh luôn. Bác sĩ có thể đề xuất giúp em những sản phẩm dưỡng ẩm mà giá học sinh một chút được không, em cảm ơn nhiều lắm ạ

Bệnh Hắc Lào có thật sự khó chữa trị thành công không?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  795 lượt xem

Hiện nay, tình trạng các bệnh liên quan về nấm da thường xuyên xuất hiện ở mọi độ tuổi. Đặc biệt là không phân biệt người già hay trẻ em, đều có thể bị nấm. Bệnh nấm da thường rất dễ phát triển trong môi trường nhiệt đới có khí hậu nóng ẩm. Một trong những bệnh nấm da được quan tâm đó là bệnh hắc lào. Vậy có cách chữa trị hắc lào nào đem lại hiệu quả nhất không?

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2142 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1657 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1464 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1415 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1404 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1362 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây