1

Ngực bất đối xứng - Cao Huy Tân

Thông thường khi tình trạng bất đối xứng cỡ ngực ở mức nghiêm trọng đủ để bạn có ý muốn thực hiện một quy trình chỉnh sửa thì bên ngực to hơn hoặc chảy xệ sẽ được nâng lên hoặc thu nhỏ đi hoặc cả hai sẽ được nâng nở to hơn bằng cách phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn.
Ngực bất đối xứng - Cao Huy Tân

Ngực bất đối xứng là hiện tượng như nào?

Ngực bất đối xứng là khi có sự khác biệt đáng kể và thấy rõ giữa kích cỡ và hình dáng của hai bên ngực. Tình trạng bất đối xứng trên người là hiện tượng rất bình thường, nhưng ở một số trường hợp sự khác biệt về kích cỡ giữa hai bầu ngực có thể khá lớn. Thông thường, một bên trông bình thường, bên còn lại thì bị chảy xệ. Phụ nữ có ngực bất đối xứng nhiều sẽ rất khó chịu khi mặc đồ tắm hay quần áo bình thường vì sẽ cảm thấy phiền phức khi cứ phải dùng đệm để lót thêm vào bên vú nhỏ hơn.

Làm sao để chỉnh sửa ngực bất đối xứng hay ngực không đều?

Trong một số trường hợp tình trạng bất đối xứng nhẹ giữa hai bên bầu ngực có thể được điều chỉnh bằng cách đặt 2 túi độn có kích cỡ khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng túi độn có kích cỡ khác nhau đáng kể có thể khiến cho bên túi độn lớn hơn gây chú ý nhiều hơn. Thông thường khi tình trạng bất đối xứng cỡ ngực ở mức nghiêm trọng đủ để bạn có ý muốn thực hiện một quy trình chỉnh sửa thì bên ngực to hơn hoặc chảy xệ sẽ được nâng lên hoặc thu nhỏ đi hoặc cả hai sẽ được nâng nở to hơn bằng cách phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn.

Chỉnh sửa tình trạng ngực bất đối xứng có an toàn không?

Có, nếu quy trình này được thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm về phẫu thuật ngực.

Mức độ đau khi chỉnh sửa ngực không đều nhau

Cảm giác đau đớn sau khi chỉnh sửa ngực bất đối xứng cũng giống như cảm giác khó chịu sau khi nâng ngực bằng túi độn và nâng ngực chảy xệ. Bạn sẽ được cung cấp thuốc giảm đau để kiểm soát tình trạng khó chịu này.

Bao lâu là hồi phục sau khi chỉnh sửa ngực bất đối xứng bằng cách đặt túi độn?

Giống như tất cả các quy trình phẫu thuật ngực, bệnh nhân nên lên kế hoạch nghỉ dưỡng trong 2 tuần. Bạn sẽ mặc áo ngực chuyên dụng hỗ trợ sau khi thực hiện và cần tránh nâng vật nặng trong 2 – 3 tuần. Bạn cũng cần nhờ người chăm sóc con nhỏ trong 2 hoặc 3 ngày để có thời gian nghỉ ngơi. Nếu công việc của bạn thường ngồi nhiều, không phải nâng vật nặng hoặc sử dụng các khối cơ ở phần trên của cơ thể thì có thể trở lại làm việc sau 5-7 ngày. Ngoài ra cũng nên tạm ngưng tập luyện mạnh tại phòng gym như nâng tạ hoặc các bài tập thể dục nhịp điệu trong 4 tuần.

Bao lâu tôi có thể thấy được kết quả cuối cùng?

Sớm nhất là sau 2 tuần bạn sẽ thấy vẻ ngoài ngực trở nên khác đẹp hơn. Tuy nhiên, thường thì trong hầu hết các trường hợp đều cần khoảng 6 tuần mới thấy được kết quả cuối cùng.

Ai nên là người thực hiện quy trình chỉnh sửa ngực bất đối xứng cho tôi?

Chỉnh sửa ngực bất đối xứng có thể là một quy trình phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải là người có óc phán đoán thẩm mỹ và giàu kinh nghiệm. Hãy tham vấn với một bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn được chứng nhận và giàu kinh nghiệm về các quy trình phẫu thuật ngực.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Triệt lông - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 740 Đã xem
Trị mụn trứng cá - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 520 Đã xem
Xóa sẹo bằng laser - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 469 Đã xem
Loại bỏ vết rạn da - Cao Huy Tân

 5 năm trước
 493 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao quầng vú của tôi lại quá rộng và tối màu như thế? Ngực tôi có được xem là chảy xệ và bất đối xứng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 10361

Khoảng thời gian gần đây tôi cảm thấy rất mặc cảm tự ti với bộ ngực của mình. Tôi năm nay 18 tuổi, cao 1m55, mặc áo ngực cỡ 34/36C. Kích cỡ ngực không phải là vấn đề khiến tôi phiền lòng, tôi cũng không quan tâm nhiều đến bộ ngực to và núm vú của tôi cũng không to. Chỉ là tôi rất không thích quầng vú của mình. Trông nó có bình thường không? Có lẽ màu sắc của nó sậm hơn như vậy là do tone màu da của tôi. Kích cỡ quầng vú của tôi như thế có chỉnh sửa được không? Nếu ngực tôi cũng bị chảy xệ thì sẽ phải làm gì? Các bác sĩ có thể ước tính mức giá chỉnh sửa cho tôi không?

Ngực như này (ảnh) là bị lồi đáy vú hay bất đối xứng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1943

Chào bác sĩ, tôi mới nâng ngực bằng túi độn được 7 tuần, và đang rất lo lắng, không biết ngực như này là bị lồi đáy vú hay là bất đối xứng, trong khi trước mổ tôi không bị bất đối xứng.

Làm sao để tránh co thắt bao xơ và liệu ngực bất đối xứng có làm gia tăng nguy cơ?

 2 năm trước
 9
 Đã xem 362

Tôi đã lên lịch làm treo ngực sa trễ, nâng ngực và tạo hình thành bụng vào tháng tới và đang tự hỏi liệu tôi có thể làm gì để tránh bị co thắt bao xơ không? Ngực của tôi vốn không cân xứng, liệu điều này có làm gia tăng bị co thắt bao xơ hay không?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6824

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29579

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây