1

Nâng ngực ở bệnh nhân vú hình ống, ngực lệch - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Nhiều người tìm đến phương pháp nâng ngực bằng túi độn với mục đích không chỉ để tăng thể tích của bộ ngực mà còn để cải thiện hình dạng hoặc sự cân đối của bộ ngực.
Nâng ngực ở bệnh nhân vú hình ống, ngực lệch - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Ở tất cả phụ nữ, hai bên ngực đều có sự chênh lệch ở một mức độ nhất định, chỉ có điều sự chênh lệch này có rõ rệt hay không thì còn tùy vào từng người.

Rất nhiều vấn đề về hình dạng ngực và tính cân đối giữa hai bên ngực đều có thể được cải thiện trong quá trình nâng ngực bằng túi độn. Mặc dù vậy nhưng việc khắc phục các vấn đề về sự không cân đối và hình dạng ngực có thể đòi hỏi phải thực hiện phẫu thuật làm nhiều lần để đạt được kết quả lý tưởng về mặt thẩm mỹ.

Đánh giá chính xác, lập kế hoạch phẫu thuật cẩn thận và chú ý đến từng chi tiết trong suốt quá trình mổ đều là những yếu tố rất quan trọng để đạt được mục tiêu này. Điều quan trọng nhất là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cần phải hiểu được những vấn đề cần được giải quyết và thứ tự của từng bước thực hiện.

Ngực lệch mức độ nhẹ

Việc hai bên ngực không cân đối vú là điều rất phổ biến, thậm chí có thể nói tất cả các bộ ngực đều có sự không cân đối. Vì vậy, mục tiêu của quy trình phẫu thuật không nhất thiết phải là tạo ra sự cân đối hoàn hảo mà là chỉ cần làm cho hai bên ngực không quá chênh lệch rõ rệt.

Trong một số trường hợp, có thể cải thiện sự không cân đối về kích thước vú bằng cách sử dụng hai túi độn có thể tích và độ nhô khác nhau. Đối với những trường hợp này, việc thử các mẫu túi độn vô trùng trong quá trình phẫu thuật sẽ đặc biệt có ích. Bác sĩ sẽ cần đánh giá một số mẫu túi độn khi bệnh nhân được đặt ở vị trí ngồi thẳng để xác định được túi độn phù hợp nhất có thể tạo sự cân đối tối đa.

Trong một số trường hợp, hai bên ngực không cân đối là do có sự chênh lệch về hình dạng và độ nhô của thành ngực, mặc dù thể tích mô vú thực tế có thể bằng hoặc tương đương nhau. Trong những trường hợp như vậy thì cách giải quyết vẫn là sử dụng các túi độn kích có kích cỡ/độ nhô khác nhau để tạo ra sự cân đối gần nhất về tổng thể cho hai bên ngực. Nếu một bên của thành ngực có độ nhô cao hơn, bên đó sẽ cần một túi độn có độ nhô thấp hơn so với bên còn lại. Ví dụ, bên thành ngực có độ nhô cao hơn có thể sẽ cần túi độn có độ nhô trung bình trong khi bên còn lại sẽ cần đến túi độn có độ nhô trên trung bình hoặc cao.

Hai bên ngực có sự chênh lệch lớn

Nếu có sự khác biệt đáng kể về thể tích giữa hai bên ngực, và chỉ giải quyết vấn đề này bằng cách dùng túi độn có kích cỡ khác nhau thì sự khác biệt ban đầu có thể sẽ trở nên càng rõ rệt hơn sau khi phẫu thuật nâng ngực. Bên ngực nhỏ hơn và được đặt túi độn lớn hơn sẽ trở nên cao hơn mà vẫn gọn gàng trong khi bên ngực lớn hơn và được đặt túi độn nhỏ hơn có thể sẽ trở nên chảy xệ, và sự khác biệt này sẽ trở nên ngày càng rõ rệt hơn khi có tuổi.

Vì vậy, đối với một số người mà hai bên ngực có sự chênh lệch lớn thì cần phải giảm thể tích của bên ngực lớn hơn bằng cách thực hiện phương pháp phẫu thuật thu nhỏ ngực cho bên đó. Một số người có thể sẽ cần tiến hành phương pháp nâng ngực chảy xệ cho một bên và thu nhỏ ngực ở bên còn lại, kết hợp với đặt túi độn. Một khi thể tích vú tự nhiên của hai bên đã được cân bằng thì có thể sử dụng hai túi độn có cùng kích thước.

Khi một bên ngực được thu nhỏ và sử dụng hai túi độn có kích thước tương đương nhau thì hai bên ngực sẽ không chỉ trở nên cân đối sau khi phẫu thuật mà còn lão hóa giống nhau và duy trì được sự cân đối lâu dài theo thời gian.

Vú ống

Vú ống và thể nhẹ hơn của nó, vú hẹp, là những dị tật về hình dạng vú khá phổ biến. Vú ống có phần đáy hẹp và có độ nhô quá mức ​​so với kích thước, hiện tượng này có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên ngực với mức độ khác nhau ở mỗi bên. Ở thể nhẹ nhất, nửa dưới vú kém phát triển hoặc bị giới hạn. Trong những trường hợp nặng, vú còn có dạng hình ống. Vú ống có thể bị chảy xệ hoặc cũng có thể không.

Bất kể ở mức độ nào thì tình trạng vú ống cũng có thể được cải thiện đáng kể trong quá trình nâng ngực bằng túi độn bằng cách sử dụng một số kỹ thuật phẫu thuật đặc biệt. Mặc dù kỹ thuật rạch quanh quầng vú không còn được sử dụng phổ biến để đặt túi độn trong các trường hợp ngực bình thường nhưng kỹ thuật này lại có thể hữu ích trong các trường hợp vú ống. Trong một số trường hợp, đường rạch quanh quầng vú có lợi thế hơn so với đường rạch ở nếp gấp dưới vú, vì nó cho phép điều chỉnh trực tiếp vùng bên dưới quầng vú - bao gồm dịch chuyển, điều chỉnh và thậm chí loại bỏ mô vú ở vùng dưới quầng vú nếu cần.

Việc cắt bỏ da thừa ở quanh quầng vú là điều cần thiết trong một số trường hợp, mà cũng có thể được áp dụng để thu nhỏ bớt đường kính quầng vú lớn nếu cần. Nếu cần cắt bỏ da ở quanh quầng vú thì có thể đặt túi độn qua đường rạch này. Ngoài ra, cấy mỡ tự thân cũng là một phương pháp hữu hiệu khác để cải thiện hình dạng vú ống, vì phương pháp này có thể giúp tăng thể tích vú.

Việc đánh giá cẩn thận, lập kế hoạch tỉ mỉ và chú ý đến tất cả các chi tiết trong quá trình phẫu thuật có thể tạo nên sự cải thiện lớn và thậm chí thay đổi cuộc sống cho hầu hết những bệnh nhân có vú ống.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1312

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Có nhiều bệnh nhân bị chóng mặt và choáng váng bốn tuần sau tạo hình thành bụng, hút mỡ và treo ngực sa trễ hay không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 415

Tôi đã làm tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu, bị tụ dịch và đã được bác sĩ điều trị bằng cách rút dịch nhiều lần. Nhưng tôi bị choáng váng và chóng mặt.

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4732

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10504

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Chào bác sĩ, trường hợp của tôi (hình ảnh) đặt túi độn dưới cân cơ có được không và có cần nâng ngực chảy xệ không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1711

Hôm nay tôi đến tham vấn với bác sĩ nhưng ông ấy nói tôi không cần nâng ngực chảy xệ và chỉ cần đặt túi độn có độ nhô cao dưới cân cơ. Như vậy có hợp lý không? Xin cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30492
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 16036
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14788
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12273
Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây