1

Túi nước muối Ideal Implant - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tìm hiểu về túi nước muối thế hệ mới ideal implant
Túi nước muối Ideal Implant - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Trước năm 2015, những phụ nữ muốn nâng ngực bằng túi độn có hai lựa chọn túi độn đó là túi gel silicone và túi nước muối thông thường. Cả túi gel silicone và túi nước muối thông thường đều gồm một lớp vỏ đàn hồi bằng silicone, được bơm đầy gel silicone hoặc nước muối bên trong. Túi gel silicone được bơm sẵn và do đó có thể tích cố định, trong khi túi nước muối thông thường được sản xuất dưới dạng vỏ rỗng và sau đó được bơm đầy bằng dung dịch muối vô trùng trong khi phẫu thuật; thể tích nước muối được bơm vào túi độn có thể thay đổi trong phạm vi được khuyến cáo bởi nhà sản xuất.

Cả hai loại túi độn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, và loại túi độn mới nhất – túi nước muối Ideal Implant là giải pháp lý tưởng hội tụ được những ưu điểm và khắc phục nhược điểm của hai loại túi độn trên .

Túi gel silicone: ưu và nhược điểm

Một lợi thế lớn của túi gel silicone là cho cảm giác giống như ngực thật. Túi gel silicone cố kết cấu mô phỏng rất giống cảm giác của mô vú tự nhiên, đến mức nhiều người còn cảm thấy túi độn như một phần của cơ thể họ. Tuy nhiên, nhược điểm chính của túi gel silicone là rất khó để biết được tình trạng của vỏ túi độn, tức là nếu túi độn bị vỡ hay rò rỉ thì cũng không bộc lộ bất kỳ sự khác biệt nào nên rất khó để xác định từ bên ngoài.

Bởi vì người dùng thường không thể phát hiện được sự cố của vỏ túi gel silicone nên cách duy nhất để kiểm tra tình trạng vỏ theo thời gian là bằng phương pháp chụp cộng hưởng từ (MRI). Chụp cộng hưởng là phương pháp rất phổ biến, đơn giản và nếu được thực hiện để kiểm tra tình trạng túi độn thì không cần dùng thuốc cản quang như khi thực hiện để kiểm tra ung thư vú.

Túi nước muối thông thường (một khoang): Ưu – nhược điểm

Trước đây, sự lựa chọn thay thế duy nhất cho túi gel silicone là túi nước muối thông thường, một khoang. Loại túi độn này đang dần dần trở nên ít phổ biến hơn kể từ khi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cho phép sử dụng túi gel silicone gắn kết vào năm 2006. Vỏ của túi nước muối dễ dàng bị sờ thấy và túi nước muối thông thường cũng không cho cảm giác giống như ngực thật như túi gel silicone gắn kết. Vì vậy, những bộ ngực nhỏ (A cup đến B cup) được nâng bằng túi nước muối thường không có cảm giác tự nhiên như những bộ ngực được nâng bằng túi gel silicone.

Tuy nhiên, túi nước muối có hai ưu điểm lớn. Thứ nhất, người dùng có thể dễ dàng biết được tình trạng túi độn. Nếu vỏ của túi nước muối có vấn đề thì túi độn sẽ xẹp gần như ngay lập tức. Khi nước muối trong túi độn rò rỉ ra, nó sẽ ngay lập tức được cơ thể hấp thu, sau đó, người dùng có thể biết ngay rằng túi độn của họ không còn nguyên vẹn. Ưu điểm thứ hai là đối với những người vẫn còn lo ngại về sự an toàn của túi gel silicone thì có thể túi nước muối sẽ là lựa chọn đảm bảo hơn.

Ngoài ra, với những người có thể tích ngực đầy đặn trước khi phẫu thuật – kích thước ngực B cup đến C cup thì túi nước muối thông thường sẽ cho cảm giác rất tự nhiên. Bạn càng có nhiều mô vú tự nhiên và mỡ dưới da để che phủ lên túi độn thì bộ ngực sau khi đặt túi độn sẽ càng có cảm giác tự nhiên. Đã có rất nhiều bệnh nhân nâng ngực bằng túi nước muối thông thường nhưng bộ ngực vẫn có cảm giác rất tự nhiên và rất khó sờ thấy, giống như túi gel silicone.

Túi nước muối ideal implant

Nếu bạn chọn túi gel silicone, bạn sẽ có lợi thế la một bộ ngực rất tự nhiên, ngay cả khi túi độn xảy ra sự cố thì kích thước nếu của ngực vẫn không thay đổi, nhưng nhược điểm là bạn sẽ cần chụp MRI nếu bạn muốn biết liệu có túi độn có còn nguyên vẹn hay không. Nếu bạn chọn túi nước muối, thì bạn sẽ có được ưu điểm là luôn biết được tình trạng của túi độn, nhưng bất lợi là ngực kém tự nhiên hơn, nhất là ở những bệnh nhân có thể tích ngực nhỏ (A đến B cup). Và nếu vỏ túi độn bị hỏng, trong vòng vài giờ, hai bên ngực sẽ lập tức có sự chênh lệch, và bạn sẽ cần tiến hành phẫu thuật lại để tháo bỏ và thay thế.

Được thiết kế và nghiên cứu bởi một bác sĩ phẫu thuật được chứng nhận bởi hội đồng phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, bác sĩ Robert Hamas, túi nước muối Ideal Implant kết hợp được các ưu điểm của túi gel silicone và túi nước muối thông thường. Túi nước muối Ideal Implant là kết quả của quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâu dài, với điểm cải tiến so với túi nước muối thông thường là có hai khoang chứa nước muối với nhiều tấm silicone đàn hồi (cùng chất liệu với lớp vỏ) giữa khoang trong và khoang ngoài.

Khoang chứa nước muối bên trong lớn hơn khoang bên ngoài, và có một số vách ngăn silicone đàn hồi giữa hai khoang. Thay vì có một van bơm nước muối như túi nước muối một khoang thông thường, túi nước muối Ideal Implant có một van bơm phía trước cho khoang bên ngoài và một van cho khoang bên trong. Như túi nước muối thông thường, túi nước muối Ideal Implant được đưa vào cơ thể dưới dạng túi rỗng với một ống bơm được gắn với khoang ngoài và một ống gắn với khoang trong. Cả hai khoang đều được bơm đầy sau khi túi độn được đưa vào khoang chứa trong ngực khi phẫu thuật.

Vì đây là một loại túi độn mới được ra đời nên có một câu hỏi quan trọng cần đặt ra là: “Túi độn mới này sẽ ra sao theo thời gian?” Trong dữ liệu được công bố gần đây nhất về thử nghiệm lâm sàng ban đầu của túi độn Ideal Implant, kết quả cho thấy rằng với loại túi độn này thì tỉ lệ co thắt bao xơ thấp hơn so với tỉ lệ của túi gel silicone và túi nước muối truyền thống. Ngoài ra, tỉ lệ xẹp của loại túi độn này cũng thấp hơn so với tỉ lệ xẹp của túi nước muối một khoang thông thường, và tỉ lệ vỡ cũng thấp hơn so với túi gel silicone. Vì vậy, túi nước muối Ideal Implant dường như là một lựa chọn rất lý tưởng về lâu dài.

Túi độn Ideal Implant có phải là lựa chọn tốt nhất không?

Với hai khoang chứa nước muối riêng biệt và vách ngăn bên trong giữa các khoang, túi nước muối Ideal Implant có thể đem lại cảm giác ít giống túi nước muối truyền thống hơn mà giống túi gel silicone. Nếu bạn đang định nâng ngực bằng túi độn, muốn bộ ngực có cảm giác tự nhiên nhưng không muốn phải chụp cộng hưởng từ để xác định tình trạng của túi độn thì túi nước muối Ideal Implant là có lẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Tuy nhiên, vào thời điểm này, túi nước muối Ideal Implant có một điểm hạn chế đó là: tất cả các túi độn đều chỉ có độ nhô cao. Túi Ideal Implant có đường kính đáy và độ nhô giống như các loại túi độn có độ nhô cao thông thường khác. Vì vậy, túi độn Ideal Implant là một lựa chọn chỉ phù hợp cho những người cần nâng ngực với túi độn có độ nhô cao. Với những người cần nâng ngực với túi độn có độ nhô từ thấp đến trên trung bình thì túi độn Ideal Implant lại không phải là lựa chọn thích hợp.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi gel silicone hay túi nước muối?

 8 năm trước
 61
 Đã xem 7378

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ ngực, xin các bác sĩ cho biết nâng ngực bằng túi gel silicon hay túi nước muối cái nào tốt hơn, đẹp hơn và an toàn hơn?

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

 6 năm trước
 18
 Đã xem 1318

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc

 6 năm trước
 13
 Đã xem 1293

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực qua đường rốn, đặt túi nước muối size 850 cc và bơm quá đầy lên 1000 cc. Tôi cao 1m73 và thường xuyên tập luyện rất nhiều, cả yoga và thể dục nhịp điệu. Hai bên vú của tôi bây giờ bị chảy xệ và rất cách xa nhau. Tôi không còn thích diện mạo này nữa mà lại muốn có dáng vú giả giả khi đặt túi độn độ nhô cao. Tôi đang xem xét thay thế, giảm kích cỡ túi độn xuống 625 cc, nhưng vì trước đó tôi đã đặt túi quá to nên túi 625 cc làm sao có thể vừa với lớp da thừa. Nếu chuyển sang đặt túi gel silicone độ nhô cao có cần thực hiện phẫu thuật qua đường mổ khác không?

Dung tích tối đa có thể bơm vào túi nước muối?

 6 năm trước
 11
 Đã xem 1045

Cách đây 6 tháng tôi đã chỉnh sửa cặp túi độn nước muối size 450 cc của mình và làm đầy lên một bên là 475 cc, bên kia là 525 cc. Nhưng bây giờ tôi không hài lòng với kết quả đạt được, cực dưới vú thì đầy đặn nhưng cực trên thì không. Bác sĩ khuyên tôi có thể bơm lại chúng lên 700 cc hoặc thay thế hoàn toàn bằng cặp túi mới có kích cỡ lớn hơn. Tôi biết là hãng sản xuất túi độn này không khuyến cáo bơm quá đầy. Tuy nhiên, tôi muốn có lại vẻ ngực to, tròn, giả giả như trước đây chứ không phải dáng to và tự nhiên như bây giờ. Trong khi chỉnh sửa, các vết sẹo sẽ được cắt bỏ chuyển xuống vị trí thấp hơn và thu nhỏ hai bên núm vú lại.

Có cần phẫu thuật để làm xẹp túi nước muối không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1196

13 năm trước tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi nước muối nhưng ngay từ đầu tôi đã không thích kết quả đạt được. Cả hai bên túi độn nằm ở vị trí rất cao gần xương đòn và trông rất mất tự nhiên. Khi một bên bị xẹp đi tôi lại cảm thấy thích bầu vú xẹp như vậy. Thực sự lúc này tôi chưa muốn gỡ chúng ra và cũng không muốn thay thế cặp túi mới. Tuy nhiên tôi muốn tháo làm xẹp bên còn lại cho cân với bên kia. Liệu như vậy có được không? Hoặc có cần phải tháo cả hai bên ra ngay không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 39755
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 19739
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 17874
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 14383
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây