1

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nội dung chính của bài viết

  • Ngoài phương pháp tiêm như tiêm boxtox, filler, còn có phương pháp điều trị bằng laser, Liposonix... để giúp nam giới che đi khuyết điểm, hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ.
  • Trước khi tìm đến một phương pháp thẩm mỹ nào, bạn cần tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. 

Dưới đây là một số phương pháp thẩm mỹphổ biến nhất dành cho nam giới, kèm theo một vài mẹo để có được hiệu quả tốt nhất.

Các phương pháp tiêm dành cho nam giới

Mặc dù đa phần các phương pháp điều trị phổ biến cho phụ nữ cũng thường được thực hiện cho nam giới nhưng có một số điểm khác biệt giữa hai đối tượng khách hàng này. Khi nói thực hiện các phương pháp tiêm, nam giới thường không muốn người khác biết được họ đã can thiệp gì đó lên khuôn mặt, và họ cũng thường không sử dụng cách trang điểm để che đi những vết bầm tím và các tác dụng phụ khác như phụ nữ. Vì những lý do này, quá trình thẩm mỹ cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao để đạt được hiệu quả cao nhất và hạn chế tối đa những tác dụng phụ không mong muốn.

Nếu vấn đề cần khắc phục là da mặt chảy xệ, Tiêm Juvéderm Voluma sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cả phụ nữ và nam giới; ngoài ra, Belotero - một loại filler có thành phần acid hyaluronic khác cũng là một lựa chọn để làm đầy các nếp nhăn và đường rãnh. Kết quả mà những sản phẩm này đem lại thường rất tự nhiên và tinh tế, làm cho chúng trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những nam giới đang tìm kiếm sự cải thiện cho làn da của mình.

Botox là một loại chất điều biến thần kinh, có nghĩa là nó tạm thời làm giãn các cơ mặt, khiến cho các cơ không thể tạo nếp nhăn khi biểu cảm khuôn mặt. Tiêm Botox là một phương pháp rất phổ biến. Tuy nhiên, với phương pháp này, chuyên môn của bác sĩ rất quan trọng, vì một số bác sĩ không có nhiều kinh nghiệm thường sử dụng quá nhiều Botox cho nam giới do nam giới có cơ mặt mạnh hơn phụ nữ. Việc này khiến cho mặt bị “đơ”, trông rất không tự nhiên.

Cách làm giảm hiện tượng bầm tím

Giống như phụ nữ, nam giới cũng cần có những biện pháp đề phòng để tránh hoặc giảm thiểu hiện tượng bầm tím có thể xảy ra sau khi điều trị bằng phương pháp tiêm. Trước tiên, bạn nên tránh dùng các loại thuốc giảm đau không steroid như aspirin và ibuprofen trong 1-2 tuần trước khi tiến hành phương pháp tiêm, vì những thuốc này có thể làm loãng máu và do đó gây bầm tím.

Nếu có thể bạn nên dùng một sản phẩm có chứa chiết xuất hoa kim sa (arnica) trước khi tiến hành tiêm để làm giảm nguy cơ bầm tím, sưng và tăng tốc độ lành lại. Ngoài ra, bạn không nên uống rượu trong 24 giờ trước khi tiêm.

Các phương pháp không cần phẫu thuật khác

Mặc dù các phương pháp tiêm là những phương pháp điều trị phổ biến nhất dành cho nam giới, nhưng không phải là phương pháp thẩm mỹ duy nhất có thể tiến hành cho nam giới. Các phương pháp không cần phẫu thuật khác cũng cho hiệu quả không kém gồm có:

  • Phương pháp điều trị bằng laser: đòi hỏi rất ít hoặc thậm chí không cần thời gian hồi phục. Phương pháp này giúp khắc phục hiện tượng da sạm màu do ánh nắng, đây là một vấn đề về da rất thường gặp ở nam giới.
  • Liposonix: sử dụng công nghệ sóng siêu âm để loại bỏ lượng mỡ thừa dưới da ở vùng bụng đồng thời làm căng da.
  • Ultherapy: sử dụng công nghệ siêu âm để làm căng da vùng mặt và cổ, giúp cho quai hàm trở nên gọn và góc cạnh hơn, đem lại vẻ ngoài trẻ trung cho nam giới.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng
Các phương pháp trị thâm được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Vết thâm hình thành do sự gia tăng sắc tố melanin trong da. Cách trị thâm phổ biến nhất là sử dùng các sản phẩm chứa hoạt chất làm sáng da. Có thể bạn sẽ phải sử dụng kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau để trị thâm một cách hiệu quả.

Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da
Đi Tìm Phương Pháp Trị Mụn Phù Hợp Với Từng Loại Da

Trên thực tế, không có phương pháp trị mụn nào phù hợp với mọi loại da. Benzoyl peroxide có thể là một phép màu đối với những người có làn da ẩm tự nhiên và da khỏe nhưng lại là ác mộng với những người bị bệnh trứng cá đỏ.

Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn
Da khỏe- phương pháp lột da hóa học peel giành cho bạn

Chắc hẳn bạn đã biết da khỏe là loại da có lớp bảo vệ dày khiến cho các dưỡng chất khôngthể thẩm thấu vào da và phương pháp lột da hóa học là chìa khóa giúp giải quyết vấn đề này tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ về các lựa chọn tẩy da chết hóa học khácnhau.

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm
Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm

Chẳng ai muốn mình trông già đi, nhưng theo thời gian các nếp nhăn sẽ xuất hiện. Hiện nay, cách hiệu quả và nhanh nhất để lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da là các phương pháp tiêm trẻ hóa da.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cách chăm sóc lỗ chân lông to và thâm mụn
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  2820 lượt xem

Bác sĩ cho em hỏi cách chăm sóc da lỗ chân lông to với thâm mụn với ạ? Tự dưng dạo này vùng mũi và gần 2 bên gò má lỗ chân lông e to quá. K biết phải làm sao. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ!

Sản phẩm trị thâm sau mụn?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  629 lượt xem

Bác sĩ ơi, em đang stress quá. Bị mụn đã stress rồi, hết mụn lại để vài chục vết thâm càng stress hơn. Bác sĩ tư vấn giúp em sản phẩm nào trị thâm tốt với ạ. Da em là da dầu, lỗ chân lông to. Cảm ơn bác sĩ ạ!

Nên dùng hay bỏ sản phẩm trị thâm nào?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  656 lượt xem

Object

Xử lý tình trạng da bị thâm đỏ?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  943 lượt xem

Thưa bác sĩ, đây là tình trạng da của em, bị thâm đỏ rất nặng ạ, đôi lúc còn bị ngứa nữa, hqua em có dùng srm Cosrx sau đó sử dụng Niacinamide của The odinary thì da mặt ngứa phát điên lên ý ạ, sáng nay dậy thì mấy chỗ thâm mụn nó đỏ rực lên và mặt lên thêm vài con mụn đầu trắng ở má và 2 bên má còn đỏ hơn ngày hôm qua :(((( . Không biết có phải em bị kích ứng với niacinamide không ạ??? Vì em nghe nói niacinamide trị thâm đỏ tốt nên mới mua dùng ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em và recommend cho em một vài sp trị thâm đỏ và srm với ạ. Da em dùng Cosrx mà vẫn bị hơi khô

Cách khắc phục thâm đỏ, lỗ chân lông to sau mụn?
  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1923 lượt xem

Bác sĩ ơi, da em trước bị dính kem trộn ghê lắm ạ. Bây giờ thì da em hết mụn rồi nhưng có nhiều thâm đỏ, lỗ chân lông to. Bác sĩ tư vấn giúp em cách khắc phục với ạ! Chu trình skincare của em: tẩy trang derladie, srm+toner hoa cúc Kiehls, kem dưỡng xanh của Klairs. Da em da dầu và nhạy cảm ạ Em cảm ơn ^^

Video có thể bạn quan tâm
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam 08:46
Da đẹp - trắng sáng - căng bóng sau 3 buổi TRẺ HÓA DA tại Kangnam
? Hồi sinh làn da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ? Da tươi sáng, mịn màng như tuổi đôi mươi? Hiệu quả ngay sau 3 lần? Inbox ngay nhận...
 4 năm trước
 2213 Lượt xem
Bạn hiểu gì về nếp nhăn? Bạn hiểu gì về nếp nhăn? 05:11
Bạn hiểu gì về nếp nhăn?
Tại sao tôi dùng rất nhiều các loại kem chống nhăn mà mắt tôi vẫn nhăn thế?
 5 năm trước
 1690 Lượt xem
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da 03:31
Công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa da
Theo dõi quy trình thực hiện công nghệ Hifu và ngắm nhìn kết quả
 5 năm trước
 1513 Lượt xem
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE 05:28
TRẺ HÓA, ĐỀU MÀU DA, TRỊ THÂM MỤN BẰNG CÔNG NGHỆ NEW PASTELLE
Hiệu quả THẤY RÕ chỉ sau buổi đầu tiên!>> Theo dõi quá trình thực hiện của khách hàng ngay dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ này!---------------Tình...
 4 năm trước
 1469 Lượt xem
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu 03:11
Công nghệ Hifu - hỏi nhanh - đáp gọn - hiểu sâu
Tìm hiểu về công nghệ Hifu - nâng cơ trẻ hóa
 5 năm trước
 1442 Lượt xem
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid 04:51
Giải pháp nào cho da nhiễm corticoid
Vấn nạn về corrticoid ở Việt Nam có lẽ nhiều nhất trên thế giới.
 5 năm trước
 1414 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây