1

Xử lý tình trạng da bị thâm đỏ?

Thưa bác sĩ, đây là tình trạng da của em, bị thâm đỏ rất nặng ạ, đôi lúc còn bị ngứa nữa, hqua em có dùng srm Cosrx sau đó sử dụng Niacinamide của The odinary thì da mặt ngứa phát điên lên ý ạ, sáng nay dậy thì mấy chỗ thâm mụn nó đỏ rực lên và mặt lên thêm vài con mụn đầu trắng ở má và 2 bên má còn đỏ hơn ngày hôm qua :(((( . Không biết có phải em bị kích ứng với niacinamide không ạ??? Vì em nghe nói niacinamide trị thâm đỏ tốt nên mới mua dùng ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em và recommend cho em một vài sp trị thâm đỏ và srm với ạ. Da em dùng Cosrx mà vẫn bị hơi khô
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng đỏ da hai bên má là do đâu?

Thưa bác sĩ, da của cháu luôn bị đỏ 2 bên cánh mũi ,như kiểu hình cánh bướm (cháu cũng không rõ lắm- đi khám họ nói đến hình cánh bướm nên cháu mới để í , bị hay không cháu cũng chưa chắc) Da của cháu cũng luôn hồng hồng, cứ được một lúc lại bị đỏ lên như kiểu bị dị ứng ,nhất là giờ sang hè rồi nên da luôn thường xuyên bị đỏ dù cháu không vận động mạnh hay làm gì cả, nhiều khi tự nhiên có cảm giác nóng bừng lên. Cháu có đi khám ở phòng khám gần nhà thì họ nói đó có thể là biểu hiện của bệnh đỏ da gì đó ở mặt cháu cũng không nhớ rõ... ,chỉ dự đoán thôi chứ chưa chắc là bị, họ chỉ xem qua mặt cháu chứ cũng không soi da gì cả .... Cháu đang đi học nên cũng chưa có thời gian đi khám ở bv da liễu được. Cháu gần 18 tuổi thôi ạ .Da cháu trước cũng bị dị ứng , nhưng da cháu hay đỏ với nóng bừng cũng từ lâu rồi ,kiểu ra nắng là cảm giác mặt bừng lên còn đỏ hay không cháu cũng không để í, trước lúc bị dị ứng luôn í... Cháu cũng có dùng serum hay kem dưỡng da để bớt đỏ ,nó cũng chỉ dịu da được thôi , sáng dậy rửa mặt xong thì thấy cũng bình thường da chỉ hồng hồng nhưng cứ ra đường được 1 lúc là da lại đỏ , trời đang sang hè nữa chứ. Bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu, da cháu có hiện tượng này là bị bệnh gì, do đâu và cách khắc phục được không ạ? Cảm ơn bác sĩ

  •  3 năm trước
  •  0 trả lời
  •  597 lượt xem
Tin liên quan
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Có nên dùng tinh dầu để điều trị bệnh trứng cá đỏ?
Có nên dùng tinh dầu để điều trị bệnh trứng cá đỏ?

Có rất nhiều mẹo và phương pháp khác nhau để làm giảm các triệu chứng của bệnh trứng cá đỏ. Một trong những cách phổ biến nhất là sử dụng tinh dầu hắc mai biển và một số loại tinh dầu khác để tiêu diệt một loại mạt có kích thước siêu nhỏ có liên quan đến bệnh trứng cá đỏ. Tuy nhiên, trước khi bạn thử điều này, bạn cần biết những điều dưới đây.

Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?
Mỹ phẩm trang điểm và kem dưỡng có SPF có đủ hiệu quả không?

SPF trong các sản phẩm trang điểm và kem dưỡng đều không đủ để bảo vệ cho làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa ung thư da.

DNA Tinh Trùng Cá Hồi Có Những Tác Dụng Gì Đối Với Da?
DNA Tinh Trùng Cá Hồi Có Những Tác Dụng Gì Đối Với Da?

Nếu quan tâm đến chăm sóc da, chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy rằng trên thị trường liên tục xuất hiện những thành phần chăm sóc da mới. Một trong những thành phần như vậy là DNA tinh trùng cá hồi. Mặc dù nghe có vẻ kỳ quặc nhưng tinh trùng cá hồi có chứa một hợp chất tên là polydeoxyribonucleotide (PDRN). Hợp chất này đã cho thấy tác dụng đầy hứa hẹn đối với sức khỏe làn da và chống lão hóa.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây