1

Sử dụng vật liệu sinh học trong nâng ngực và chỉnh sửa ngực hỏng

Đối với những người đang cân nhắc việc phẫu thuật chỉnh sửa ngực để cải thiện hoặc khắc phục kết quả không đạt yêu cầu sau khi nâng ngực bằng túi độn hoặc nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn thì một phương pháp ghép da (vật liệu sinh học) được gọi là Strattice sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
Sử dụng vật liệu sinh học trong nâng ngực và chỉnh sửa ngực hỏng

Strattice và AlloDerm là các vật liệu thay thế mô có thể được sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, chỉnh sửa ngực hỏngnâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn.

Đóng vai trò giống như một chiếc “áo ngực bên trong", Strattice được sử dụng để hỗ trợ mô vú yếu, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của mô. Ngoài ra, công nghệ này còn có thêm một số lợi ích như:

  • Củng cố vị trí và kích thước của khoang chứa túi độn.
  • Củng cố phần dưới hoặc hai bên của khoang chứa túi độn để khắc phục vấn đề ngực không cân đối, biến chứng lồi đáy vú hoặc các vấn đề khác về lệch vị trí túi độn.
  • Tạo cho túi độn ngực thêm một lớp bảo vệ và hỗ trợ.
  • Tăng thêm độ dày cho mô vú để che đi các nếp nhăn hoặc đường gợn sóng trên vỏ túi độn ở những người có lớp mô vú tự nhiên mỏng.
  • Cải thiện vị trí của nếp gấp tự nhiên dưới vú.
  • Khắc phục hiện tượng co thắt bao xơ.
  • Giảm nguy cơ các biến chứng tiềm ẩn có thể xảy ra sau khi phẫu thuật đặt túi độn.
  • Giúp cho hiệu quả của phương pháp chỉnh sửa ngực hoặc nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn được duy trì lâu dài hơn bằng cách hỗ trợ các mô vú tự nhiên.

Ngoài ra, còn có những bằng chứng cho thấy rằng Strattice có thể điều chỉnh và làm giảm nguy cơ co thắt bao xơ – một trong các biến chứng hàng đầu của tất cả các trường hợp phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn. Cuối cùng, Strattice được sử dụng để nâng cao kết quả phẫu thuật chỉnh sửa ngực đồng thời giảm nguy cơ biến chứng và việc phải phẫu thuật lại trong tương lai.

Vật liệu sinh học Strattice là gì?

Strattice là một loại vật liệu sinh học có dạng lưới. Nó được làm từ da lợn với tất cả các tế bào sống được loại bỏ, để lại một tấm mô liên kết vô trùng chắc khỏe, đàn hồi. Khi được đặt trong cơ thể, Strattice hoạt động như một khung nâng đỡ trống để các tế bào có thể cư trú. Nó sẽ dần trở nên hợp nhất với vào các mô của chính bạn và tồn tại trong cơ thể suốt đời một cách an toàn.

Tại sao lại cần dùng Strattice trong phẫu thuật chỉnh sửa ngực?

Túi độn sẽ làm cho kích thước của bộ ngực tăng lên, giúp cơ thể có tỉ lệ cân đối hơn. Vật liệu sinh học Strattice được sử dụng trong quá trình chỉnh sửa ngực hỏng để tăng cường hiệu quả của ca phẫu thuật, làm giảm nguy cơ biến chứng và tránh việc phải phẫu thuật chỉnh sửa thêm nhiều lần trong tương lai.

Đối với nhiều phụ nữ, việc có đủ sự hỗ trợ cho bộ ngực để giữ cho bộ túi độn cố định ở vị trí mong muốn có thể là điều vô cùng khó khăn, ngay cả khi đã tiến hành phương pháp nâng ngực chảy xệ. Đây là lúc mà việc sử dụng vật liệu sinh học Strattice là một lựa chọn tuyệt vời để giúp hỗ trợ túi độn ở phía dưới và giữ túi độn ở vị trí chính xác. Nó còn có thể giúp tăng độ dày mô để bao phủ lên túi độn, nhờ đó làm giảm đi các nếp gấp và gợn sóng có thể nhìn thấy được.

Trong thời gian tư vấn trước khi phẫu thuật ngực, bác sĩ sẽ đánh giá tình trạng ngực của bạn và đề xuất loại vật liệu thích hợp cũng như kỹ thuật được sử dụng để cho ra kết quả tốt nhất.

Vật liệu sinh học Strattice được đưa vào cơ thể như thế nào?

Ban đầu, Strattice có dạng tấm và được cắt gọt sao cho có kích thước và hình dạng chính xác với mô vú, nhằm tạo ra những sự điều chỉnh như mong muốn về hình dạng, khả năng hỗ trợ hoặc vị trí của vú. Trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu các mảnh Strattice vào các cạnh của cơ ngực hoặc các mô mềm khác để tạo ra một chiếc “áo ngực” trước khi đặt túi độn mới.

Khi ngực đã lành lại sau khi phẫu thuật, bạn sẽ không thể phát hiện được vật liệu sinh học Strattice khi nhìn hoặc chạm vào. Sau vài tháng, các tế bào ở vùng ngực sẽ di chuyển vào tấm lưới và nó sẽ có cảm giác y hệt như mô vú tự nhiên.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1289

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Dùng kỹ thuật đốt điện trong nâng ngực liệu có giúp đỡ đau hơn?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1028

Chào bác sĩ, tôi nghe nói đây là kỹ thuật giúp giảm chảy máu, bầm tím, do đó sẽ ít đau hơn. Liệu có đúng như vậy không?

Nâng ngực bị hỏng, bao lâu sau có thể chỉnh sửa?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 6177

Mới đây tôi đã phẫu thuật ngực nhưng không hài lòng với kích cỡ đạt được. Tôi phải chờ bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Nâng ngực ở người bị ngực lồi bẩm sinh (ngực ức gà), chỉnh sửa để tạo khe ngực đầy đặn hơn

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2954

Gần 15 năm trước tôi đã nâng ngực bằng túi gel silicone và sai lầm lớn nhất là để một bác sĩ Tai Mũi Họng làm ngoài giờ thực hiện, trong khi tôi lại bị lồi ngực bẩm sinh (hay còn gọi là ngực ức gà - lồng ngực nhô lên rõ do xương ức và các sụn sườn nhô ra bên ngoài). Hai bầu vú của tôi đã dịch chuyển rất nhiều sang hai bên nách, nhưng giờ tôi rất sợ phải phẫu thuật để khâu nhỏ khoang chứa lại vì hiện đã bị mất cảm giác ở núm vú trái. Kích cỡ áo ngực của tôi là A cup, thành ngực gầy, lộ xương, da mỏng. Vấn đề là tôi muốn sinh con trong vài năm nữa, tôi có nên đợi sinh xong rồi mới chỉnh sửa không? Tôi nghe nói có thể giải phóng một ít sợi cơ ở phía giữa ngực để tạo khe ngực khít hơn. Có thể làm gì bây giờ?

Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2346

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30046
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15857
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14695
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12167
Tin liên quan
Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực
Tìm hiểu về túi độn sử dụng trong nâng ngực

Khi xem xét nâng ngực, túi độn thường là yếu tố đầu tiên bạn nghĩ đến. Sau đó sẽ là kích cỡ, hình dáng và chất liệu, những yếu tố quyết định đến diện mạo vú sau khi phẫu thuật.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây