1

Nâng ngực bằng túi độn - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp giúp phụ nữ cải thiện kích thước, hình dạng của bộ ngực, đem lại sự tự tin hơn về vòng một và có thể tự tin diện những bộ đồ bó mà không cần đến áo lót độn ngực.
Nâng ngực bằng túi độn - Thẩm mỹ Bauman Clinic

Loại túi độn nào tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn túi độn ngực khác nhau, chủ yếu được sản xuất bởi 4 công ty lớn đã được FDA cấp phép có thể quảng cáo và bán túi độn ngực. Trong đó có ba công ty sản xuất túi gel silicone và túi nước muối thông thường: Allergan, Mentor và Sientra. Túi gel silicone gắn kết hiện có các mức độ gắn kết khác nhau, có nghĩa là bạn có thể lựa chọn chính xác mức độ mềm cứng của túi độn và bộ ngực mình sau khi nâng.

Ngoài ra, một công ty mới gần đây đã cho ra đời một sản phẩm túi độn đặc biệt được gọi là túi độn Ideal Implant. Loại túi độn này là túi nước muối nhưng cho cảm giác tự nhiên hơn so với túi nước muối thông thường và không cần thiết phải chụp X-quang hay chụp cộng hưởng từ để theo dõi tình trạng của túi độn giống như khi đặt túi gel silicone.

Túi gel silicone tròn có hai loại vỏ, đó là bề mặt nhám và trơn, mỗi loại có một số điểm khác biệt. Tất cả túi nước muối đều có vỏ trơn, còn túi gel silicone hình giọt nước đều có vỏ nhám.

Điều quan trọng nhất mà khách hàng cần biết khi lựa chọn giữa vô số loại túi độn này là: không có túi độn nào là hoàn hảo cả. Có rất nhiều lựa chọn túi độn và mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng mà bạn cần cân nhắc. Ngoài sự khác biệt về bề mặt vỏ, bạn còn cần cân nhắc thêm nhiều tiêu chí khác nữa đó là chất liệu bên trong túi độn (nước muối – gel silicone), tỉ lệ của túi (đường kính đáy/độ nhô/thể tích).

Xem thêm: nâng ngực bằng túi độn

Ngực có tự nhiên sau khi đặt túi độn không?

Một bộ ngực tự nhiên phải có nửa bên dưới (dưới núm vú) đầy đặn hơn là ở nửa trên. Khi nhìn từ phía bên, nửa bên trên sẽ có độ dốc dần dần từ thành ngực xuống núm vú, trong khi nửa dưới tròn đầy. Nếu lựa chọn kích cỡ túi độn không phù hợp (quá to, độ nhô quá cao) với bộ ngực thì nửa trên sẽ bị lồi và thiếu tự nhiên.

Tất nhiên, việc lựa chọn túi độn là một phần quan trọng của quá trình nâng ngực nhưng đó chỉ là một trong nhiều yếu tố tạo nên kết quả nâng ngực tự nhiên, lâu dài. Sự chuẩn bị trước phẫu thuật, kinh nghiệm của bác sĩ, kỹ thuật mổ, độ chính xác của bước tạo khoang chứa túi độn, kĩ thuật đặt túi độn, kĩ thuật đóng đường rạch mạch và sự chăm sóc hậu phẫu đều là những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của quy trình nâng ngực. Kết quả sau khi phẫu thuật còn phụ thuộc vào mục tiêu cá nhân của bạn. Nếu muốn có bộ ngực tự nhiên sau khi đặt túi độn thì khả năng có được kết quả như ý muốn sẽ cao hơn. Còn nếu muốn tăng kích thước bộ ngực lên đáng kể thì rất dễ mất cân đối so với vai, eo và hông, do đó kết quả không thể tự nhiên.

Quá trình nâng ngực bằng túi độn thường khá thoải mái, với thời gian phục hồi nhanh chóng nếu có các biện pháp nhằm giảm thiểu sự khó chịu trong khi phẫu thuật.

Thẩm mỹ Bauman Clinic

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?

 8 năm trước
 8
 Đã xem 26291

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8445

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2031

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Đặt túi ngực dưới cơ hay trên cơ, kỹ thuật nào tốt hơn trong nâng ngực bằng túi độn?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 10923

Bạn của tôi đã nâng ngực bằng túi độn và túi độn được đặt trên cơ ngực, và bây giờ trông nó bị gợn sóng ở phía dưới. Trong buổi khám và tư vấn bởi một bác sĩ thẩm mỹ có uy tín khác, ông ấy nói với tôi rằng đặt túi ngực dưới cơ sẽ tốt hơn nhiều, nó ít nguy cơ bị co thắt bao xơ, dễ dàng hơn trong kiểm tra ung thư vú, và ngực trông tự nhiên hơn. Có phải như vậy không?

Các vết sẹo mổ trong nâng ngực bằng túi độn, có sợ sẹo lộ khi mặc đồ bơi?

 7 năm trước
 8
 Đã xem 8216

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ làm ngực to hơn, nhưng sợ sẹo bị lộ khi mặc đồ bơi. Nếu tôi nâng ngực bằng túi độn thì sẹo mổ sẽ ở đâu và to như nào?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30488
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 16034
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14787
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12272
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây