1

Tiêm filler cằm

Tiêm làm đầy cằm là phương pháp thẩm mỹ cằm khá phổ biến hiện nay
Tiêm filler cằm Tiêm filler cằm

Tiêm filler làm đầy cằm là gì?

Tiêm filler cằm giúp cải thiện một chiếc cằm quá nhỏ, cằm lẹm, lấp đầy cằm chẻ, và tăng thêm sự rõ nét, kéo dài đường viền hàm. Tiêm filler cằm là phương pháp không phẫu thuật và mang lại kết quả tạm thời, nó khác với độn cằm (kết quả vĩnh viễn).

Các chất làm đầy thường được sử dụng cho cằm bao gồm:

Quy trình tiêm filler cằm

Đầu tiên, bác sĩ sẽ quyết định xem bạn cần bao nhiêu ống filler để đạt được mục tiêu. Hầu hết các bác sĩ sẽ bắt đầu tiêm thăm dò bằng một lượng nhỏ chất làm đầy, đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn tiêm filler cằm.

Sau đó, bác sĩ sẽ bôi kem tê lên vùng điều trị trước khi tiêm.

Toàn bộ quy trình hết khoảng 10-30 phút, phụ thuộc vào lượng filler cần thiết. Hầu hết bệnh nhân đều cảm thấy căng tức nhẹ khi filler được tiêm vào, nhưng nó không hề gây đau.

Sau đó, bạn có thể bị sưng nhẹ, đau và bầm tím tại vị trí tiêm. Theo bác sĩ Tâm “Bất kỳ mũi tiêm nào cũng có thể xảy ra tình trạng bầm tím và đau nhức. Thông thường, những vấn đề này sẽ hết trong vài ngày, nhưng ở một số người, có thể mất nhiều thời gian hơn”.

Phần lớn các bác sĩ khuyên bạn nên tránh các hoạt động gắng sức trong vòng 24 - 48 giờ đầu tiên sau khi tiêm. Cố gắng không gây sức ép lớn lên cằm trong thời gian này, để tránh dịch chuyển filler.

Khi nào sẽ thấy được kết quả và kết quả kéo dài bao lâu?

Bạn sẽ thấy thể thấy cằm đầy lên ngay lập tức sau khi bạn điều trị, và trong khoảng vài tuần, khi sưng nề giảm đi, bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng rõ ràng hơn. Hầu hết các chất làm đầy chứa HA sẽ cho kết quả duy trì khoảng 6-12 tháng trước khi HA bị cơ thể chuyển hóa.

Kết quả tiêm filler cằm phụ thuộc vào chuyên môn của bác sĩ, giải phẫu cằm và sự đáp ứng của cơ thể bạn. Rất nhiều người chụp ảnh trước và sau khi tiêm filler cằm cho thấy đường nét rõ ràng hơn giữa cổ và đường viền hàm, nhưng có thể không đủ thỏa mãn với một số người. Một khách hàng chia sẻ “Sau một vài năm cân nhắc về việc độn cằm, tôi quyết định tiêm filler cằm để xem diện mạo mới trông sẽ như thế nào. Tôi yêu thích sự cải thiện của chiếc cằm trong những ngày sau tiêm, nhưng khi sưng nề giảm đi, tôi ước rằng mình chưa từng thực hiện nó. Bác sĩ nói với tôi rằng một miếng độn cằm nhỏ sẽ tương đương với 4 ống tiêm chứa chất làm đầy”.

Ưu điểm và nhược điểm của tiêm filler cằm

Ưu điểm

  • Tạo ra một chiếc cằm rõ nét hơn và giúp cân đối các đặc điểm trên gương mặt
  • Tạo ra những cải thiện nhỏ và tinh tế cho vẻ ngoài của chiếc cằm, không tạo ra sự thay đổi “ bước ngoặt” thể hiện can thiệp dao kéo
  • Tạo ra kết quả tạm thời cho những người chưa sẵn sàng độn cằm
  • Tiêm filler cằm dường như rẻ hơn đáng kể so với phẫu thuật độn cằm (mặc dù theo thời gian, nhiều lần tiêm filler cằm nhắc lại có thể khiến tổng chi phí của tiêm filler cằm đắt hơn)
  • Là quy trình không xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với phẫu thuật độn cằm
  • Có thể tiêm tan filler bằng Hyaluronidase nếu bạn không hài lòng với kết quả

Nhược điểm

  • Tiêm filler cằm không tạo ra kết quả duy trì vĩnh viễn, vì thế bạn cần nhiều lần tiêm bổ sung để duy trì diện mạo mong muốn.
  • Các kết quả thường không dễ nhận ra nên bạn có thể không hoàn toàn hài lòng

Tiêm filler cằm giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm filler cằm phụ thuộc vào số ống tiêm bạn cần, mức độ kinh nghiệm của bác sĩ và địa điểm phòng khám. Bạn cũng sẽ muốn tham gia các điều trị bổ sung để duy trì kết quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nhược điểm của tiêm filler cằm?
  •  4 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3852 lượt xem

So với phẫu thuật độn cằm thì phương pháp tiêm filler Radiesse hay Restylane có nhược điểm gì? Có phải là kém tự nhiên hơn không?

Mới tiêm filler vào cằm, đây có phải là bị hoại tử không?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  8342 lượt xem

Tôi mới tiêm filler Juvederm vào cằm, lúc đầu thì bị sưng và sau đấy thì bị như thế này. Tôi định là mai sẽ đến gặp bác sĩ để tiêm tan nhưng sợ là nếu thế thì sẽ gây kích ứng thêm nữa. Có phải đúng là bị hoại tử không? Tôi nên làm gì?

Tiêm filler có thể trị nọng cằm không?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2193 lượt xem

Tôi bị nọng cằm và định là sẽ tiêm filler để khắc phục nhưng không biết là cách này có hiệu quả không? Mong các bác sĩ tư vấn thêm.

Có thể làm đầy cằm bằng tiêm filler Juvederm không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1661 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật độn cằm 6 năm trước và đang muốn làm cho cằm đầy đặn lên một chút nữa và cân đối hơn. Tôi đã thử tiêm filler Radiesse rồi nhưng không hài lòng tí nào nên đang cân nhắc Juvederm. Các bác sĩ cho hỏi có thể tiêm Juvederm để làm đầy không? Nếu có thì sẽ tiêm ở trên hay dưới cơ? Nó có làm cằm bị chuyển màu xanh không?

Tôi nên chọn filler nào để tăng độ nhô cho cằm và cần tiêm mấy ống?
  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  4334 lượt xem

Tôi đang muốn tăng độ nhô của cằm và không biết là nên chọn loại filler nào và cần mấy ống mới đủ? Tiêm filler Juvederm Plus có được không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2189 Lượt xem
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1857 Lượt xem
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1745 Lượt xem
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1722 Lượt xem
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây