1

Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Chắc chắn một điều rằng, theo thời gian, làn da sẽ bị mất đi vẻ mịn màng, đầy đặn của tuổi trẻ. Nếu muốn khôi phục tạm thời để có được làn da săn chắc, trẻ trung mà không tốn chi phí và thời gian hồi phục, bạn có thể tham khảo về tiêm chất làm đầy như là Restylane Lyft.
Tiêm filler Restylane Lyft  làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Tiêm Restylane Lyft là gì?

Restylane là một loại gel trong suốt có chứa HA (acid hyaluronic – một chất được cơ thể sản xuất tự nhiên để duy trì độ ẩm và mềm mại của da). Restylane Lyft là một trong số các chất làm đầy Restylane được thiết kế để giúp làm đầy má hóp, giảm các nếp nhăn, nếp gấp trên khuôn mặt và thậm chí nó còn giúp trẻ hóa bàn tay.

Restylane Lyft có phù hợp với ai?

Restylane Lyft có thể là một lựa chọn tốt dành cho bạn nếu

  • Nếu bạn muốn tạo hình lại và khôi phục thể tích mô đã bị teo ngót ở má (má hóp)

Theo thời gian, lượng mỡ ở má bị co ngót khiến má của bạn bị hóp lại.

  • Bạn muốn giảm nếp nhăn tĩnh và nếp gấp trên gương mặt bao gồm cả rãnh mũi má

Tiêm Restylane Lyft có thể giúp làm đầy nếp nhăn và các nếp gấp sâu, mang lại cho bạn diện mạo tươi trẻ hơn.

  • Bạn muốn trẻ hóa đôi bàn tay

Theo các nhà sản xuất, Restylane Lyft là chất làm đầy đầu tiên và duy nhất chứa HA được FDA phê duyệt để điều trị cả mặt và tay.

  • Bạn không bị dị ứng nặng, không bị rối loạn chảy máu, hoặc không có phản ứng với lidocain trước đó hay các loại thuốc gây tê tại chỗ tương tự.

Trước khi tiêm Restylane Lyft, hãy nói với bác sĩ nếu bạn nghĩ rằng bạn bị một trong những bệnh lý trên.

Tiêm Restylane giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị bằng Restylane Lyft trung bình khoảng 1000$, với mức dao động từ 350$-2100$. Giá cho mỗi ống tiêm có thể từ 500 $-1000$, và hầu hết mọi người cần nhiều hơn một ống tiêm, phụ thuộc vào mục tiêu điều trị của họ (Và bạn không thể mua nửa ống tiêm).

Tổng chi phí điều trị của bạn rất khác nhau, phụ thuộc vào số lượng vị trí bạn muốn điều trị. Có một buổi thảo luận trước khi điều trị sẽ giúp bác sĩ quyết định lượng filler bạn cần chính xác hơn và ước tính chi phí bạn phải chi trả.

Quy trình điều trị Restylane Lyft

Trung bình, thời gian của 1 quy trình điều trị Restylane Lyft chưa đến 20 phút hoặc tối đa là 1 giờ, phụ thuộc vào mức độ điều trị của bạn. Đầu tiên bác sĩ sẽ làm sạch vùng điều trị và gây tê tại chỗ hoặc bôi kem tê. Restylane Lyft cũng chứa lidocain, giúp giảm đau. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng một kim nhỏ (ultrafine) để tiêm chất làm đầy vào các lớp mỡ dưới da để có kết quả tối ưu.

Quá trình hồi phục

Tiêm Restylane Lyft cần rất ít thời gian để hồi phục. Bạn có thể bị bầm tím hoặc sưng nề khoảng vài ngày đến 2 tuần. Chườm lạnh vùng điều trị suốt 48 giờ đầu sau khi tiêm sẽ giúp giảm đáng kể những vấn đề trên.

Bác sĩ Tâm cho biết “Tiêm filler vào vùng mặt thường dẫn đến sưng nề. Đôi khi bầm tím cũng có thể xảy ra. Chườm đá lên vùng tiêm có thể giúp giảm sưng nề. Có cách khác để giảm sưng là ăn dứa tươi và gối cao đầu khi ngủ vào đêm đầu tiên”.

Khi nào sẽ thấy được kết quả?

Resstylane Lyft hoạt động làm 2 giai đoạn. Cũng như các chất làm đầy chứa HA khác, bạn sẽ thấy được kết quả lập tức ngay sau khi tiêm. Sau đó, đợi khoảng 2 tuần, khi filler đã ổn định tại vị trí tiêm và sưng nền giảm đi, bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng.

Kết quả sẽ duy trì được bao lâu?

Kết quả tiêm Restylane Lyft duy trì được 12 tháng ở vùng mặt giữa, 6 tháng ở mu tay và khoảng 6 tháng ở rãnh mũi má. Với các lần điều trị duy trì, kết quả có thể kéo dài được 18 tháng hoặc lâu hơn. Kết quả điều trị khác nhau ở từng người và phụ thuộc vào khu vực được điều trị.

Nhà sản xuất Restylane báo cáo rằng, trong số những người tiêm Restylane Lyft cho vùng mặt giữa thì có 95% báo cáo cải thiện sau 2 tháng và 73% tiếp tục báo cáo cải thiện sau 12 tháng. Trong số những người tiêm Restylane Lyft để trẻ hóa bàn tay, 86% báo cáo cải thiện sau 2 tháng và 76% tiếp tục báo cáo cải thiện sau 12 tháng.

Rủi ro hoặc các tác dụng phụ tiềm ẩn của Restylane Lyft

Cũng như bất kỳ quy trình thẩm mỹ nào khác, Restylane Lyft đi kèm với các rủi ro và tác dụng phụ có thể xảy ra như đỏ, bầm tím, sưng, đau, và ngứa. Hãy liên hệ với bác sĩ nếu có điều gì đó bất thường xảy ra.

Các lựa chọn thay thế

Restylane Lyft, Restylane Defyne, Restylane RefyneRestylane Silk đều là những sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Restylane. Mỗi loại đều được sử dụng để xóa nếp gấp và làm đầy nếp nhăn tĩnh trên gương mặt nhưng chúng hơi khác nhau. Hãy nói chuyện với bác sĩ về loại Restylane nào tốt nhất cho bạn.

Dòng sản phẩm Juvederm (các chất làm đầy dạng tiêm) cũng tương tự như dòng Restylane, trong đó có  Voluma là tương tự nhất với Restylane Lyft. Theo bác sĩ Tâm “Sau khi thử nghiệm 2 sản phẩm cùng nhau, Voluma và Lyft đều duy trì kết quả đến 12 tháng và không có sự khác biệt đáng kể về thời gian”. Bác sĩ cũng lưu ý rằng “Phụ thuộc vào việc điều trị của Voluma, kết quả có thể duy trì được 2 năm trong khi Restylane Lyft duy trì liên tục lên tới 1 năm”.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má
Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má

Vollure đã được FDA chấp thuận cho việc điều trị các nếp nhăn từ nông đến sâu và các nếp gấp vào năm 2017.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cần bao nhiêu ống filler Restylane để tiêm toàn mặt: rãnh mũi má, dưới mắt, vết chân chim?
  •  4 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1696 lượt xem

Tôi muốn tiêm vào nếp nhăn hai bên mũi, dưới mắt và vết chân chim thì cần bao nhiêu ống Restylane?

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane
  •  7 năm trước
  •  26 trả lời
  •  17808 lượt xem

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?
  •  7 năm trước
  •  23 trả lời
  •  37652 lượt xem

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  2379 lượt xem

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Có thể tiêm filler Juvederm hoặc Restylane vào trán không?
  •  5 năm trước
  •  6 trả lời
  •  1704 lượt xem

Filler Juvederm hoặc Restylane có được sử dụng để tiêm vào trán để trị các nếp nhăn sâu không? Nếu tiêm vào vùng này thì có rủi ro nào không? Tôi đã từng tiêm Botox nhưng các nếp nhăn vẫn còn rất rõ. Bác sĩ từ chối tiêm filler vào vùng này vì nguy cơ hoại tử da. Có đúng vậy không? Nếu vậy thì tôi nên làm thế nào?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4342 Lượt xem
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3488 Lượt xem
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3248 Lượt xem
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3176 Lượt xem
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3155 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây