1

Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má

Vollure đã được FDA chấp thuận cho việc điều trị các nếp nhăn từ nông đến sâu và các nếp gấp vào năm 2017.
Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má Tiêm filler Vollure làm đầy rãnh mũi má

Vollure, còn được gọi là Volift ở châu Âu, là một chất làm đầy HA (acid hyaluronic), được sử dụng chủ yếu để xóa rãnh mũi má chạy từ mũi xuống 2 bên khóe miệng. Giống như các chất làm đầy khác thuộc dòng sản phẩm Juvederm, Vollure sử dụng công nghệ Vycross, cho phép nó duy trì kết quả lên tới 18 tháng.

Vollure đã được FDA chấp thuận cho việc điều trị các nếp nhăn từ nông đến sâu và các nếp gấp vào năm 2017.

Vollure là gì?

Vollure là một chất làm đầy dạng tiêm thuộc dòng sản phẩm Juvederm. Nó được sử dụng ở châu Âu và các nơi khác trên thế giới với cái tên Volift. Nó đã đạt được sự chấp thuận của FDA tại Hoa Kỳ vào năm 2017 với tên Vollure. Vollure là một chất làm đầy HA, chủ yếu được sử dụng để điều trị các nếp nhăn sâu và nếp gấp quanh miệng.

Theo Bác sĩ Tâm: “Vollure là một “kẻ làm thay đổi cuộc chơi” (game-changer) thực sự bởi vì nó duy trì kết quả lên đến 18 tháng, mang lại vẻ ngoài tự nhiên, mềm mại và nó khá linh hoạt đối với các chuyển động của khuôn mặt”.

Đối tượng phù hợp

Không thiếu các lựa chọn về chất làm đầy (filler) để lựa chọn. Thậm chí có rất nhiều lựa chọn filler thuộc dòng sản phẩm Juvederm. Mỗi loại được thiết kế khác nhau và có thể điều trị hiệu quả hơn loại khác đối với từng vị trí cụ thể. Bước đầu tiên để xác định xem Vollure có phù hợp với bạn hay không là tập trung vào vấn đề mà bạn muốn khắc phục. Nếu bạn đang cố gắng xóa các nếp gấp xung quanh miệng như rãnh mũi má, Vollure cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Tốt nhất là thảo luận với bác sĩ về nhu cầu của bạn và để họ quyết định loại filler nào là tốt nhất dành cho bạn.

“Các bệnh nhân trẻ tuổi hưởng lợi từ Vollure như một phương pháp tạo hình giúp làm đầy các vị trí như môi và rãnh mũi má. Còn bệnh nhân lớn tuổi hưởng lợi từ Vollure như một cách để xóa các nếp nhăn, nếp gấp sâu trên gương mặt”.

Tiêm Vollure giá bao nhiêu?

Chi phí điều trị bằng Vollure dao động từ 450$ đến 1600$ với mức giá trung bình là 1000$. Chi phí sẽ thay đổi đáng kể phụ thuộc vào địa điểm phòng khám, kinh nghiệm của bác sĩ và nhu cầu cụ thể của bạn. Nó thường được tính giá dựa theo đơn vị ống tiêm, vì thế tổng chi phí điều trị của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng sản phẩm điều trị bạn yêu cầu.

Lựa chọn bác sĩ tiêm

Tiêm Vollure là một phương pháp điều trị khá đơn giản. Tuy nhiên, các kết quả điều trị của Vollure có thể phụ thuộc đáng kể vào kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện thủ thuật. Theo bác sĩ Tâm: “Việc tiêm sản phẩm và tạo hình, chỉnh sửa lại các vị trí mô bị teo ngót là một nghệ thuật và được thực hiện tốt nhất bởi một chuyên gia”. Ông cũng khuyên rằng bạn nên chọn bác sĩ đã được cấp chứng chỉ hành nghề hoặc bác sĩ có danh tiếng.

Chuẩn bị gì trước khi điều trị bằng Vollure?

Đặt lịch tư vấn với bác sĩ và thảo luận chi tiết về việc điều trị của bạn. Điều quan trọng là đặt kỳ vọng thực tế về kết quả tiềm năng. Một điều quan trọng khác là đảm bảo Vollure là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Một số loại filler khác sẽ tốt hơn cho các vị trí nhất định, và bác sĩ sẽ giúp bạn quyết định loại nào là tốt nhất đối với bạn.

Quy trình điều trị

Tiêm chất làm đầy như Vollure khá đơn giản. Bác sĩ sẽ chuẩn bị chất làm đầy và tiêm một loạt mũi tiêm vào (các) vị trí mong muốn.

Khi quy trình tiêm được hoàn thành, bạn sẽ trở về nhà.

Quá trình hồi phục

Bạn có thể bị sưng nhẹ, bầm tím hoặc đỏ, nhưng đa số bệnh nhân đều không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi tiêm Vollure. Sau khi rời khỏi phòng khám, bạn có thể tiếp tục các hoạt động thường ngày.

“Thời gian tiêm Vollure mất khoảng vài phút và có thể bị đỏ tại vị trí đặt kim tiêm trong khoảng 10 phút. Bầm tím và sưng nề có thể xảy ra nhưng không chắc, và nếu nó xuất hiện, bạn có thể trang điểm để che giấu”.

Kết quả

Khi sử dụng Vollure cho nếp gấp hoặc nếp nhăn sâu, nó được thiết kế để mang lại cho bạn vẻ ngoài mềm mại và mịn màng. Kết quả sẽ tự nhiên, nhưng đáng chú ý, và kéo dài lên đến 18 tháng. Vollure cũng có thể được sử dụng để tăng thể tích, đặc biệt là ở môi. Mặc dù Vollure không tạo ra kết quả triệt để và vĩnh viễn, nhưng nó mang lại cho bạn một diện mạo tươi mới.

Bác sĩ Tâm cho biết: “Vollure là một cách tuyệt vời để làm mịn rãnh mũi má. Nó cũng rất lý tưởng cho việc làm đầy môi và có thể được sử dụng để làm đầy các khu vực khác như 2 bên thái dương và xương gò má, thậm chí ngay cả hốc mắt dưới”.

Các tác dụng phụ hoặc rủi ro có thể xảy ra là gì?

Giống như việc điều trị bằng các loại filler khác, các tác dụng phụ phổ biến nhất khi tiêm Vollure là sưng nề và bầm tím. Trong một số trường hợp, có thể mất đến 2 tuần để hết sưng hoàn toàn.

“Trong đa số trường hợp, sưng nề sẽ ở mức nhẹ đến trung bình, nhưng khi filler được tiêm trực tiếp vào môi, có thể xảy ra tình trạng sưng nề đáng kể. Mặc dù khó chịu, nhưng nó thường diễn ra dưới 48 tiếng”.

Nếu sản phẩm được tiêm quá nông, có thể gây ra vón cục. Nhiều vấn đề có thể được ngăn chặn khi việc tiêm được thực hiện chính xác - thêm một lý do để thấy việc tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ tốt là điều quan trọng.

Thông tin thêm

Vollure có thể được tiêm vào môi không?

Hiện tại, Vollure chỉ được FDA chấp thuận cho tiêm vào các nếp gấp, nếp nhăn sâu trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ cũng sử dụng nó với tác dụng không ghi trên nhãn mác, như là làm đầy môi.

“Tôi đã tiêm một số ống tiêm và kết quả rất tuyệt vời ở trên môi. Hầu hết mọi người đều biết Vollure cũng như Volifft đều tiêm được vào môi. Chỉ có điều công ty dược phẩm Allergan chỉ đến 1 địa đểm trong suốt quá trình xem xét của FDA”.

Có thể tiêm tan Vollure được không?

Giống như các sản phẩm khác của dòng sản phẩm Juvederm, Vollure là một chất làm đầy HA và có thể được tiêm tan an toàn bằng hyaluronidase. Số lượng mũi tiêm hyaluronidase cần thiết để làm tan hoàn toàn Vollure sẽ phụ thuộc vào lượng Vollure bạn nhận được khi điều trị.

“Vollure là một chất làm đầy tương đối chắc chắn và có thể đòi hỏi hơn một phiên điều trị bằng hyaluronidase để đảo ngược hoàn toàn tác dụng của nó”.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tiêm filler Restylane Lyft  làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay
Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Chắc chắn một điều rằng, theo thời gian, làn da sẽ bị mất đi vẻ mịn màng, đầy đặn của tuổi trẻ. Nếu muốn khôi phục tạm thời để có được làn da săn chắc, trẻ trung mà không tốn chi phí và thời gian hồi phục, bạn có thể tham khảo về tiêm chất làm đầy như là Restylane Lyft.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase
Tiêm tan filler bằng Hyaluronidase

Khi bạn không hài lòng với kết quả tiêm filler, có một phương pháp giúp đảo ngược kết quả nhanh chóng là tiêm tan

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?
  •  5 năm trước
  •  5 trả lời
  •  2414 lượt xem

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Có vết phồng sau khi tiêm filler Juvederm vào rãnh mũi má?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  3679 lượt xem

Tôi đã tiêm filler Juvederm vào các nếp nhăn hai bên mũi. Có vẻ như bác sĩ đã tiêm hơi nhiều (1 ống), sau 2 tháng tôi vẫn sờ thấy filler bên dưới da và vùng đó còn bị phồng lên. Điều này có bình thường không? Sau một 1 năm liệu có trở lại bình thường không?

Mũi to lên sau khi tiêm filler vào rãnh mũi - má
  •  4 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1530 lượt xem

Trong 4 năm qua tôi đã tiêm 3 loại filler khác nhau vào rãnh mũi - má (đầu tiên là Radiesse, sau đó là Restylane rồi đến Juvederm). Sau lần tiêm đầu tiên, tôi cảm thấy mũi bị to lên - cả ở sống mũi và chóp mũi. Có cách nào để sửa lại như bình thường không?

Nên tiêm filler hay cắt mí dưới để khắc phục rãnh nước mắt?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2302 lượt xem

Tôi có rãnh nước mắt trũng sâu ở bên dưới mắt nên thấy mặt già đi rất nhiều. Tôi tìm hiểu thì thấy có hai cách khắc phục vấn đề này là tiêm filler hoặc cắt mí dưới. Tôi không muốn cắt mí lắm vì sợ phẫu thuật nhưng lại thấy nhiều người nói là tiêm filler vào dưới mắt rất nguy hiểm. Hơn nữa, còn có rất nhiều loại filler khác nhau. Vậy tôi nên chọn cách nào?

Cần bao nhiêu ống filler Restylane để tiêm toàn mặt: rãnh mũi má, dưới mắt, vết chân chim?
  •  4 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1730 lượt xem

Tôi muốn tiêm vào nếp nhăn hai bên mũi, dưới mắt và vết chân chim thì cần bao nhiêu ống Restylane?

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4495 Lượt xem
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3543 Lượt xem
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3367 Lượt xem
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3293 Lượt xem
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3230 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây