1

Các phương pháp xóa nọng cằm

how to get rid of double chin

Nọng cằm là gì?

Nọng cằm hay còn gọi là cằm đôi, hai cằm, là tình trạng vùng dưới cằm xuất hiện một lượng da và mỡ thừa tích tụ giống như một chiếc cằm thứ hai vậy, có thể dễ dàng nhận thấy khi nhìn nghiêng. Nọng cằm có thể làm mất đi vẻ thanh thoát của khuôn mặt, khiến chúng ta trông già hơn tuổi và kém tự tin hơn.

Không những ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, nọng cằm còn có thể gây ra các vấn đề về mặt chức năng khác. Mỡ tích tụ nhiều có thể chèn ép vào vùng cổ dẫn đến những hạn chế về khả năng thông khí. Ngoài ra, khi thở mỡ nọng cằm sẽ chèn vào phế quản khiến bạn bị ngủ ngáy. Mỡ nọng cằm cũng gây hiện tượng co kéo vùng cơ mặt, làm đẩy nhanh quá trình lão hóa, khiến khuôn mặt bị chảy xệ năng hơn.

Nguyên nhân gây nọng cằm?

Có một số nguyên nhân gây nọng cằm bao gồm do tích tụ mỡ thừa, quá trình lão hóa, da mất độ đàn hồi gây chảy xệ, mất trương lực cơ hoặc do di truyền, bạn có thể là người dễ dàng bị tích mỡ ở khu vực đó. Ngoài ra, các đặc điểm giải phẫu như kích thước xương cằm, độ dài xương hàm, hoặc vị trí lồi thanh quản ở nam giới cũng có liên quan, ví dụ việc có cằm rụt, kích cỡ xương cằm và hàm nhỏ cũng gây ra vẻ ngoài nọng cằm, đây là lý do tại sao một số người khá thon thả với lượng mỡ cơ thể thấp nhưng vẫn có nọng cằm, do thiếu độ nhô ra ở cằm và xương hàm. Hai tấm cơ hỗ trợ cổ (cơ platysma) có thể bị tách rời ra ở dưới cằm, cũng là một yếu tố lớn gây nên tình trạng cằm đôi.

Hút thuốc hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều và tác động của lực hấp dẫn cũng là những nguyên nhân khiến da chảy xệ xuống cằm gây hiện tượng cằm đôi mất thẩm mỹ. Nọng cằm có thể trông rõ ràng ở một số người vào cuối những năm 20, nhưng thường hầu hết mọi người thực sự bắt đầu chú ý đến nó khi ở độ tuổi cuối những năm 30. Vậy làm thế nào để loại bỏ nọng cằm?

Các phương pháp xóa nọng cằm

Thật tiếc là không có phương pháp xóa nọng cằm nào có thể phù hợp với tất cả các trường hợp. Vì có vô số nguyên nhân gây ra nọng cằm do đó lại có vô số giải pháp khác nhau, vì vậy điều quan trọng nhất cần làm là tìm ra nguyên nhân cốt lõi gây ra tình trạng nọng cằm của bạn. Thông thường bắt đầu với chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện đều đặn là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên trên thực tế, có những vùng mỡ cứng đầu không thể xử lý được bằng những phương pháp tự nhiên đó, và nọng cằm cũng không phải là ngoại lệ. Lúc này, bạn sẽ cần xem xét đến các phương pháp điều trị lâm sàng. Với nọng cằm, có hai cách điều trị: một là không xâm lấn và hai là can thiệp xâm lấn. Tùy thuộc vào tình trạng, nhu cầu và ngân sách từng khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình cách thức phù hợp nhất.

Các phương pháp xóa nọng cằm không xâm lấn/không phẫu thuật

Ưu điểm:

  • Là kỹ thuật không xâm lấn, không cần nghỉ ngơi
  • Thời gian thực hiện nhanh, tác dụng phụ tối thiểu
  • Các tế bào mỡ khi đã bị phá hủy sẽ biến mất vĩnh viễn

Nhược điểm:

  • Kết quả đạt được không nhanh, không rõ rệt như các phương pháp xâm lấn, và bạn có thể phải đợi một vài tháng mới thấy kết quả đầy đủ.
  • Bạn có thể cần hai hoặc nhiều lần điều trị để đạt được mục tiêu
  • Bạn cần phải tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trước và sau một tuần điều trị để ngăn chặn nguy cơ bị cháy nắng.

Xóa nọng cằm bằng kỹ thuật đông hủy mỡ

CoolMini

coolmini

Phương pháp đông hủy mỡ thông thường đã mang lại những kết quả vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên chỉ phù hợp với những vùng rộng như bụng, đùi, hông vv…, vì thế nó không phải là phương pháp lí tưởng cho những điểm nhỏ hơn như cằm hay cổ. Tuy nhiên với đầu điều trị CoolMini, công nghệ đông hủy mỡ bây giờ có thể được sử dụng một cách hiệu quả và an toàn để xử lý khuôn cằm quá đầy đặn. Thiết bị tạo đường nét cơ thể không xâm lấn này có thể xử lý các mô mỡ thừa ở những vùng nhỏ hơn vì nó có độ cong, kích cỡ và hình dáng phù hợp để thực hiện. CoolMini tiêu diệt mỡ cứng đầu ở cằm, cổ và hai bên quai hàm, giúp giảm tình trạng cằm đôi, định hình đường viền hàm và tạo đường nét lại cho khuôn cổ. Thiết bị này đã được FDA chứng minh độ an toàn qua một thử nghiệm vô cùng nghiêm ngặt.

CoolMini sử dụng kỹ thuật Cryolipolysis, dùng nhiệt độ lạnh tiêu hủy mỡ bằng cách kết tinh các tế bào mỡ một cách có chọn lọc, trong khi không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho các tế bào khác. Khi những tế bào mỡ bị giảm xuống mức nhiệt độ đủ thấp, các chất béo bên trong chúng sẽ kết tinh. Điều này sẽ dẫn đến hiện tượng Apoptosis – hay còn gọi là các tế bào tự chết. Và theo thời gian cơ thể bạn sẽ xử lý và đảo thải các tế bào mỡ chết này. Thông thường bạn sẽ cần khoảng 2 phiên điều trị là có thể thấy được kết quả mong muốn, mỗi phiên kéo dài 45 phút và cách nhau khoảng 2 – 3 tuần. Mỗi liệu trình điều trị sẽ loại bỏ trung bình khoảng 20% mỡ thừa và bạn sẽ nhận thấy kết quả sau 2 đến 4 tháng sau đó khi cơ thể đã loại bỏ hoàn toàn các tế bào mỡ. Sau khi điều trị thường vùng cằm sẽ hơi sưng và đau một chút, nhưng tình trạng này nhìn chung sẽ sớm biến mất và không gây ảnh hưởng nhiều.

Xóa nọng cằm bằng laser

SculpSure

SculpSure là phương pháp điều trị bằng laser không phẫu thuật, sử dụng nhiệt để làm tan các tế bào mỡ cứng đầu. Năng lượng laser thâm nhập qua da và chỉ làm nóng các tế bào mỡ (không ảnh hưởng đến các mô khác) cho đến khi tế bào mỡ bị chết. Trong nhiều ngày và tuần tiếp theo, cơ thể đào thải các tế bào mỡ chết thông qua hệ thống bạch huyết; và bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả trong vòng 6 tuần, với kết quả đầy đủ trong 3 tháng. vì SculpSure sử dụng nhiệt để tiêu diệt các tế bào mỡ nên cũng có một số tác dụng làm săn chắc vùng da còn lại.

Bạn sẽ cần khoảng 2 lần điều trị, mỗi lần kéo dài 25 phút và cách nhau 6 tuần cho vùng nọng cằm. Quy trình điều trị nhẹ nhàng, không cần thời gian nghỉ dưỡng, tuy nhiên sau đó có thể gặp phải các tác dụng phụ tạm thời bao gồm đỏ da, bầm tím và sưng. Sau phiên điều trị cuối cùng khoảng 3 tháng bạn có thể thấy giảm được trung bình khoảng 24% mỡ ở vùng nọng cằm. Các tế bào mỡ chết sẽ biến mất vĩnh viễn, do đó kết quả sẽ duy trì vĩnh viễn miễn là bạn không tăng thêm cân.

Xóa nọng bằng phương pháp tiêm tan mỡ

Tiêm Kybella

kybella

Tiêm Kybella là tiêm tan các tế bào mỡ để giảm các vùng mỡ có kích thước nhỏ. Là dạng tổng hợp của axit deoxycholic (một loại enzyme có trong cơ thể để tiêu hóa mỡ), Kybella được FDA phê chuẩn để điều trị cằm đôi (nọng cằm), nhưng nhiều bác sĩ cũng sử dụng nó để điều trị các túi mỡ nhỏ khác, kể cả trên đầu gối, khuỷu tay, hoặc vùng lườn eo. Axit deoxycholic sẽ được tiêm thẳng vào mô mỡ, bao quanh các tế bào mỡ và phá hủy chúng. Đây không phải là quy trình phẫu thuật và thủ tục rất đơn giản, nhưng thường sau khi tiêm bệnh nhân sẽ bị sưng (khoảng 2 tuần) và có thể khá khó chịu do phải tiêm nhiều mũi trong một phiên điều trị. Ngoài ra, bạn sẽ cần điều trị nhiều lần, có khi tới 6 lần mới có được kết quả như mong muốn.

Với nọng cằm, tùy thuộc vào kích cỡ và số lượng lọ kybella cần tiêm, bác sĩ sẽ tiêm nhanh từ 20 đến 50 điểm trong vùng cằm. Việc này có thể mất tới 50 phút, mặc dù hầu hết phiên điều trị chỉ kéo dài 15 – 25 phút. Bạn sẽ không cần phải gây mê, một số bác sĩ bôi kem gây tê lên nọng cằm 15 phút trước khi tiêm. Quá trình tiêm sẽ có cảm giác như một loạt các mũi kim nhỏ châm vào da, nhưng sẽ không thấy quá khó chịu.

Tiêm Aqualyx

Aqualyx là một dung dịch tiêm tan các túi mỡ nhỏ dưới da. Phương pháp này hiện đang được sử dụng rộng khắp ở Châu Âu, chủ yếu nhằm mục đích điều trị nọng cằm, mặc dù vậy vẫn có thể được tiêm ở những vị trí rộng hơn. Bằng cách sử dụng một dạng deoxycholate tổng hợp, một chất mà cơ thể bạn tạo ra để giúp hấp thụ chất béo, Aqualyx sẽ tiêu diệt và phá hủy các tế bào mỡ. Mỡ chết sau đó sẽ được cơ thế loại bỏ, phân giải một cách tự nhiên qua hệ bạch huyết. Thường thì sau khoảng 8 tuần bạn sẽ thấy được kết quả điều trị. Công thức dựa trên deoxycholate của aqualyx cũng rất giống với Kybella, trên thực tế các bác sĩ còn cho rằng sự khác biệt duy nhất giữa hai phương pháp này là Kybella đã được nghiên cứu và phê duyệt cho sử dụng rộng khắp ở Mỹ.

Quy trình tiêm Aqualyx có thể mất từ 30 đến 60 phút mỗi phiên, và bạn sẽ cần nhiều phiên mới thấy được hiệu quả giảm mỡ rõ rệt, với vùng cằm và cổ thường cần 2 -3 phiên. Bác sĩ sẽ tiêm từ 20 – 50 mũi tiêm lên khắp vùng điều trị tùy thuộc vào kích cỡ cũng như độ nọng cằm. Một số người nói quá trình thực hiện hơi khó chịu, nhưng cũng không quá đau. Sau tiêm bệnh nhân có thể bị sưng, đau hoặc bầm tím nhẹ, những tác dụng phụ này thường hết sau vài ngày đến 1 tuần.

Xóa nọng bằng tiêm Filler/botox

Đối với những trường hợp có nọng cằm nhẹ do đặc điểm giải phẫu khuôn mặt với xương cằm và xương hàm nhỏ thì có thể dùng các loại filler làm đầy da (như Filler Hyaluronic Acid) để tiêm cẩn thận vào góc hàm – dưới tai và cằm để cải thiện đường nét vùng cằm. Việc tiêm như này sẽ kéo dài cằm và tạo ảo giác giảm bớt nọng cằm.

Với botox, có thể tiêm một lượng nhỏ vào các khối cơ ở cổ và đường viền hàm. Botox sẽ làm thư giãn khối cơ platysma đang bị kéo xuống ở dưới cằm và nâng toàn bộ vùng đó lên giúp giảm nọng cằm.

Các phương pháp xóa nọng cằm xâm lấn/ phẫu thuật

Ưu điểm

  • Loại bỏ mỡ thừa, xóa nọng cằm nhanh chóng, kết quả duy trì vĩnh viễn
  • Không cần thực hiện nhiều lần
  • Một số phương pháp có thể kết hợp loại bỏ da thừa, khắc phục tình trạng da chảy xệ sau loại bỏ mỡ
  • Sẹo để lại nhỏ, không đáng chú ý

Nhược điểm

  • Can thiệp xâm lấn nên có những rủi ro tiềm ẩn và cần ít nhất 1 đến 2 tuần để bình phục.
  • Chi phí không rẻ.
  • Không ngăn cản được quá trình lão hóa.

Hút mỡ cằm

m5900463 800px wm

Hút mỡ cằm hay còn gọi là hút mỡ nọng cằm, là quy trình bác sĩ sẽ sử dụng một chiếc ống thông nhỏ (ống cannula) để loại bỏ mỡ thừa vùng cằm, cổ và xương hàm. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để xử lý nọng cằm, và khi hút mỡ dọc theo đường xương hàm, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn. Đối tượng phù hợp với hút mỡ cằm cần có độ đàn hồi da đủ tốt để sau khi mỡ thừa được loại bỏ thì da có thể co lại được. Những người từ 40 tuổi trở lên có thể cần kết hợp căng da cổ để loại bỏ da thừa.

Quy trình thực hiện: Hút mỡ cằm thường mất ít hơn 1 giờ đồng hồ và có thể chỉ cần gây tê tại chỗ. Bác sĩ sẽ rạch vài đường rạch nhỏ (dài khoảng 3mm) ở dưới cằm và phía sau tai của bạn. Sau đó đưa ống thông qua các vết rạch này, ống thông được nối với máy hút chân không. Bác sĩ xóc ống thông (động tác di chuyển đẩy - kéo ống thông) để phá vỡ và loại bỏ mỡ. Sau khi mỡ được hút ra, vết rạch mổ được khâu lại bằng 1-2 mũi khâu. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được về nhà và được hướng dẫn cách chăm sóc vết mổ cũng như đeo đai định hình cằm giúp thắt chặt da trong quá trình hồi phục, bạn sẽ phải đeo đai này liên tục trong tuần đầu tiên, tuần thứ 2 trở đi chỉ cần đeo vào ban đêm. Trong quá trình hồi phục bệnh nhân có thể bị đau, sưng và bầm tím, tùy nhiên vì có thuốc giảm đau hỗ trợ nên hoàn toàn có thể kiểm soát được. Bệnh nhân sẽ thấy được sự khác biệt ngay sau hút mỡ nhưng phải mất khoảng vài tháng đường viền hàm mới rõ nét. Thông thường phải từ 3 – 6 tháng mới thấy được kết quả cuối cùng.

Kỹ thuật hút mỡ truyền thống này sẽ không giúp thắt chặt da lỏng lẻo, vì vậy đối với những bệnh nhân có nhiều mỡ nọng cằm và da đã mất độ đàn hồi, lại không kết hợp căng da cổ thì các bác sĩ có thể lựa chọn kỹ thuật hút mỡ bằng laser Smartlipo, để vừa loại bỏ mỡ, vừa làm nóng, co săn da và kích thích giản sinh collagen mới giúp da săn chắc hơn.

Với hút mỡ cằm bằng kỹ thuật Smartlipo: Bác sĩ sẽ rạch 1 vết mổ và chèn 1 sợi laser nhỏ vào. Sợi laser chỉ có 1mm nên vết mổ rất nhỏ. Sau đó, tia laser sẽ phá hủy màng tế bào tại vùng nhắm đích, hóa lỏng mỡ và làm săn chắc da. Ba bước sóng khác nhau có thể sử dụng: 1,064 nm; 1,320 nm và 1,440 nm. Bước sóng 1,440 nm làm săn chắc da cao nhất, vì thế nó được sử dụng nhiều nhất. Tiếp đến bác sĩ sử dụng 1 ống thông nhỏ, nhẹ nhàng hút mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể. Tùy kích thước nọng cằm cần xử lý mà quy trình thực hiện có thể mất gần 1 giờ đồng hồ. Do vết rạch quá nhỏ nên không cần khâu đóng, nó sẽ tự lành lại. Với kỹ thuật Smartlipo, bệnh nhân cũng cần ít thời gian hồi phục ít hơn so với kỹ thuật hút mỡ truyền thống.

Căng da cổ

Căng da cổ là một quy trình phẫu thuật giúp điều trị hiệu quả tình trạng nọng cằm gây ra do da thừa hoặc da lỏng lẻo, cơ yếu hoặc mỡ thừa ở dưới cơ bám da cổ (platysma) được bao bọc bởi các mô sợi, đòi hỏi phải phẫu thuật cắt bỏ chứ không thể hút mỡ. Nếu chỉ có mỡ ở phía trên cơ bám da cổ thì bệnh nhân hoàn toàn có thể chỉ cần hút mỡ, tuy nhiên, đa số đều có mỡ thừa cả ở trên và dưới cơ bám da cổ, do đó đòi hỏi phải phẫu thuật căng da cổ để cắt bỏ. Qua 3 đường mổ - 1 ở cằm và 2 ở sau 2 tai, bác sĩ sẽ dùng banh gắn đèn sáng để loại bỏ lượng mỡ thừa nằm dưới cơ, kỹ thuật này giúp loại bỏ được lượng mỡ thừa lớn hơn so với kỹ thuật hút mỡ. Sau đó bác sĩ thắt chặt các khối cơ cổ và mô bên dưới rồi cắt bỏ da thừa.

Bạn có thể cần 2 tuần hồi phục để chờ sưng tấy và bầm tím tiêu tan, mặc dù vậy cổ thường sẽ có cảm giác căng chặt do vẫn còn sưng trong vài tháng. Kết quả sẽ giữ được trong nhiều năm mặc dù bạn vẫn sẽ tiếp tục lão hóa.

Độn cằm

Slide252

Trong trường hợp bệnh nhân có nọng cằm/cằm đôi do xương cằm ngắn nếu không muốn áp dụng các biện pháp khắc phục tạm thời như tiêm filler thì có thể chọn phẫu thuật độn cằm. Quy trình này sẽ chèn một mảnh vật liệu đã được cắt gọt vào cằm sau đó nắn chỉnh quanh xương cằm nhằm tăng kích thước và cải thiện đường nét của cằm, đường viền hàm, qua đó giúp giảm thiểu nọng cằm.

Vật liệu độn cằm thường được sử dụng là silicone, nhưng một số bác sĩ cũng sử dụng Gore-tex, Teflon, hoặc thậm chí là các vật liệu sinh học.

Quy trình thực hiện: Độn cằm đòi hỏi phải gây tê tại chỗ kết hợp tiền mê, nhưng một số bác sĩ thích gây mê toàn thân cho các ca phẫu thuật phức tạp hơn.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ dưới cằm hoặc ở trong miệng vì thế vết sẹo không quá lộ rõ. Sau đó tạo một khoang chứa để chèn miếng độn vào và nắn chỉnh nó quanh xương cằm. Một số bệnh nhân cằm quá nhỏ có thể cần phải cắt xương hàm và di chuyển xương hàm để nhường chỗ cho miếng độn, miếng độn được gắn với xương bằng các mũi khâu hoặc ốc vít. Sau khi cố định miếng độn, bác sĩ khâu vết mổ và băng ép cằm.

Quy trình độn cằm thường kéo dài từ 1-3 giờ đồng hồ, sau khi thực hiện hầu hết bệnh nhân cần nghỉ ngơi 1 tuần trước khi trở lại với công việc và mất khoảng 3-4 tuần trước khi trở lại với các hoạt động cường độ cao hoặc các bài tập thể dục gắng sức. Sau phẫu thuật khoảng 3 tháng, khi sưng nề đã tiêu giảm hết, bạn sẽ thấy được kết quả cuối cùng.

Rủi ro và biến chứng có thể gặp phải sau khi xóa nọng cằm

Tùy vào kỹ thuật áp dụng cũng như tay nghề của người thực hiện mà bệnh nhân có thể gặp phải các rủi ro, biến chứng sau khi điều trị. Với các phương pháp xóa nọng cằm không xâm lấn, nhìn chung bệnh nhân chỉ bị đau, bầm tím và sưng nề tạm thời, và hạn chế hoạt động trong một thời gian ngắn. Nặng nhất có thể bị tổn thương dây thần kinh kiểm soát nụ cười (trong trường hợp xóa nọng bằng tiêm tan), điều này có thể gây lệch miệng. Tuy nhiên biến chứng này cũng sẽ tự hết theo thời gian, nhưng có thể cần đến 4 tháng. Một rủi ro phức tạp nữa ở một số phương pháp không xâm lấn đó là có thể xuất hiện tình trạng tăng sản mỡ bất thường (ví dụ sau đông hủy mỡ), các tế bào mỡ phát triển to ra và thực sự có thể khiến cho vùng mỡ nọng cằm trông lớn hơn so với trước khi điều trị. Tình trạng này có thể sẽ phải xử lý bằng cách hút mỡ, nhưng bạn sẽ phải chờ vài tháng để cơ thể lành lại mới thực hiện được.

Với các phương pháp xâm lấn, tình trạng tụ máu, tụ dịch có thể xảy ra, nhưng bệnh nhân có thể hạn chế bằng cách băng ép hoặc chườm chườm đá ngay sau phẫu thuật càng sớm càng tốt. Rủi ro thường gặp nhất có thể là bất đối xứng nhẹ dưới hai bên cằm, cổ, hoặc nếu loại bỏ mỡ không đều thì da trông sẽ bị lồi lõm, tùy mức độ mà những vấn đề này có thể dần dần tự cải thiện hoặc cần phẫu thuật chỉnh sửa lại. Nguy cơ liệt mặt, tổn thương dây thần kinh số VII (chi phối vùng mặt) cũng có thể xảy ra trong quá trình căng da cổ gây suy yếu tạm thời 1 bên của tầng mặt dưới. Tuy nhiên tình trạng này có thể tự hết sau 3 – 6 tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các phương pháp tạo hình cằm
Các phương pháp tạo hình cằm

Có nhiều phương pháp thẩm mỹ tạo hình vùng cằm, bao gồm phẫu thuật và không phẫu thuật.

Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết
Hút mỡ nọng cằm – những điều cần biết

Kỹ thuật thẩm mỹ được đánh giá là tốt nhất trong điều trị nọng cằm (hai cằm)

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Tiêm filler có thể trị nọng cằm không?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2169 lượt xem

Tôi bị nọng cằm và định là sẽ tiêm filler để khắc phục nhưng không biết là cách này có hiệu quả không? Mong các bác sĩ tư vấn thêm.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2099 Lượt xem
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1783 Lượt xem
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1711 Lượt xem
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1685 Lượt xem
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây