1

Phẫu thuật thẩm mỹ sau giảm cân- bs thảo trang

Sự khác biệt chính giữa phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giảm nhiều cân và các quy trình thẩm mỹ khác đó là cần phải đánh giá toàn bộ cơ thể, chứ không chỉ một vị trí mục tiêu nào đó.
Phẫu thuật thẩm mỹ sau giảm cân- bs thảo trang

Giảm cân nhiều là một thành công rất đáng tán dương cho dù là bằng cách ăn kiêng hay sau khi phẫu thuật giảm cân. Việc mặc vừa vặn bộ quần áo mới size nhỏ hơn sẽ khiến bạn cảm thấy đầy hào hứng khi biết mình đã về được mức cân lý tưởng. Bạn sẽ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và có thể còn hoạt động tích cực hơn nữa. Nhưng nhiều bệnh nhân sau khi giảm cân lại cảm thấy vô cùng khó chịu bởi những vùng da thừa để lại sau đó và thường tìm kiếm các biện pháp để khắc phục.

Da thừa vừa khó coi vừa có thể cản trở bạn tham gia các hoạt động thể chất giúp mình khỏe khoắn hơn. Da thừa lỏng lẻo chảy xệ cũng có thể khiến bạn mất tự tin khi mặc những bộ trang phục nhất định. Có phải sau khi dồn hết sức lực giảm cân, bạn vẫn chưa thể thoải mái mặc những bộ cánh mình mong muốn và có được vóc dáng như ý hay không? Phẫu thuật thẩm mỹ có thể là bước cuối cùng để hoàn tất quá trình “chuyển đổi” này của bạn.

Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giảm cân

Theo Hiệp hội các Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ, phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giảm nhiều cân đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt từ các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Sự khác biệt chính giữa phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giảm nhiều cân và các quy trình thẩm mỹ khác đó là cần phải đánh giá toàn bộ cơ thể, chứ không chỉ một vị trí mục tiêu nào đó.

Sau khi đánh giá, bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện một số quy trình điều trị sau khi giảm nhiều cân như: hút mỡ (để loại bỏ mỡ cứng đầu tồn tại bấp chấp khi đã giảm cân), căng da bụng, căng da đùi, nâng ngực vv…

Sau khi giảm nhiều cân, da thừa sẽ nhăn nheo và tạo nếp gấp ở nhiều vùng trên cơ thể như ngực, lưng, hông, bụng, đùi, cánh tay và vùng mu. Để tạo đường nét cơ thể ở phần thân thường yêu cầu bệnh nhân phải thực hiện một quy trình khác như căng da bụng. Kết cấu, độ đàn hồi da của bạn cũng như lượng mô lỏng lẻo sẽ quyết định đến vị trí đặt đường mổ, số lượng da cần loại bỏ, và mức độ lộ sẹo từ quy trình phẫu thuật của bạn.

Tham vấn bác sĩ

Bạn xứng đáng có được vóc dáng đẹp nhất có thể sau những nỗ lực vất vả đã bỏ ra để giảm đi khối lượng cân thừa không mong muốn. Tham vấn chính là cơ hội để bạn thoải mái thảo luận về các mục tiêu cụ thể của mình với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, hãy lên lịch tham vấn để được kiểm tra, đánh giá và xác định các biện pháp, quy trình phù hợp với mình nhất sau khi giảm cân nhiều.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10504

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Có cách nào chữa môi bé thâm, nhăn mà không cần phẫu thuật không?

 6 năm trước
 26
 Đã xem 60740

Môi bé của tôi bị nhăn và thâm – tôi cảm thấy rất không thoải mái. Điều này làm tôi không dám quan hệ. Như thế có bình thường không? Có cách nào giải quyết được mà không cần phẫu thuật không?

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4192

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1448

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6457

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Tin liên quan
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây