1

Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Vũ Ngọc Lâm

Bản thân nâng ngực bằng túi độn cũng có thể đủ để giúp một số phụ nữ đạt được số đo vòng 1 lý tưởng cho mình, tuy nhiên khi được kết hợp với nâng ngực chảy xệ, kết quả thậm chí sẽ còn ấn tượng hơn.
Nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn - Vũ Ngọc Lâm

Phụ nữ có ngực chảy xệ có thể tăng thể tích mô vú, đồng thời nâng và định hình lại bầu ngực để có được hình dạng cao hơn, đầy đặn hơn bằng cách kết hợp nâng ngực chảy xệ với đặt túi độn.

Tại sao nên xem xét nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn

Phụ nữ cân nhắc thực hiện quy trình nâng nở ngực có thể là đối tượng lý tưởng cho quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn. Những bệnh nhân phù hợp bao gồm:

  • Phụ nữ đã bị mất thể tích mô do quá trình mang thai, lão hóa hoặc giảm cân
  • Phụ nữ có núm vú chúi xuống hoặc bầu ngực chảy xệ
  • Phụ nữ bị ngực chảy xệ mức độ nhẹ không muốn tình trạng chảy xệ nặng hơn khi đặt túi độn

Nếu bạn không hài lòng với kích cỡ, hình dáng và vị trí bầu ngực của mình, có thể sẽ là ứng viên lý tưởng cho quy trình nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ.

Chi phí thực hiện quy trình này là bao nhiêu?

Chi phí mỗi quy trình thực hiện sẽ khác nhau tùy vào loại túi độn, phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ thực hiện và việc bạn có cần thực hiện thêm quy trình nào khác hay không. Chi phí sẽ bao gồm phí cơ sở, phí gây mê và phí thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Các lựa chọn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn

Nếu bạn quyết định thực hiện quy trình này, có một số lựa chọn cần cân nhắc. Bác sĩ sẽ trao đổi thật kỹ với từng bệnh nhân để đưa ra kết hoạch phẫu thuật đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mỗi người. Họ sẽ cung cấp nhưng phương pháp hỗ trợ trong quá trình chọn túi độn để bạn đạt được kết quả đúng như mong muốn.

So sánh túi gel silicon và túi nước muối

Bạn cần lựa chọn hoặc là đặt túi silicon hoặc là túi nước muối. Trong quá trình tham vấn ban đầu, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn các mẫu túi độn, do vậy bạn có thể cảm nhận được kết cấu của chúng, đồng thời giải thích những ưu và nhược điểm chính của mỗi loại để giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Vị trí đặt túi độn

Túi độn ngực có thể được đặt dưới cơ hoặc trên cơ. Kỹ thuật tốt nhất cho bạn sẽ phụ thuộc vào tình trạng giải phẫu, kích cỡ vú hiện tại cũng như kết quả lý tưởng của bạn. Ngoài ra các bác sĩ cũng cung cấp kỹ thuật dual-plane, đặt một phần dưới cơ ngực, có thể giúp ích cho những phụ nữ ngực chảy xệ nhẹ đạt được kết quả tốt nhất.

Các quy trình có thể kết hợp

Một quy trình nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn có thể được kết hợp với các quy trình khác để có được cách tiếp cận toàn diện hơn, mang lại đúng mục tiêu thẩm mỹ của bạn. Nhiều mẹ thường thực hiện quy trình này trong gói Mommy makeover, trong đó gồm có các quy trình khác nhau phẫu thuật tạo hình thành bụng hoặc hút mỡ.

Quy trình thực hiện

Trong quá trình tham vấn ban đầu, bác sĩ sẽ giải thích kỹ quá trình phẫu thuật cũng như những gì có thể xảy ra trong quá trình hồi phục, đồng thời trao đổi về mục tiêu cũng như mối quan tâm của bạn về quy trình này và cung cấp những kết quả có thể đạt được.

Để bắt đầu, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân. Sau đó đặt đường mổ và tạo một khoang chứa rồi đặt túi độn vào. Cuối cùng, tiến hành nâng và định hình lại bầu ngực, thắt chặt lớp da vú và cắt bỏ da thừa. Ngoài ra, bác sĩ cũng thu gọn kích cỡ quầng vú và đặt lại vị trí núm vú nếu cần. Các đường mổ sẽ được khâu đóng bằng mũi khâu dưới da để đảm bảo quá trình hồi phục tối ưu.

Quá trình hồi phục và kết quả

Sau ngày phẫu thuật, bạn cần nghỉ ngơi trong vài ngày và tránh mọi động tác nâng hoặc hoạt động mạnh. Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn một chiếc áo ngực đặc biệt mặc trong quá trình hậu phẫu giúp hỗ trợ thúc đẩy lưu thông máu và giảm sưng tấy. Bạn có thể dần trở lại các hoạt động bình thường của mình trong vài tuần và tháng sau đó. Hầu hết bệnh nhân có thể thấy kết quả cuối cùng trong vòng 6 tháng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hai bên núm vú không đều nhau sau nâng ngực chảy xệ và đặt túi độn

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4689

2 tuần trước tôi đã treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực (kích cỡ 200 cc, tôi hiện 26 tuổi, chưa có con) nhưng hai bên núm vú của tôi bị lệch, gần như không hoàn toàn tròn. Những vấn đề này cuối cùng có tự hết không? Tôi đã nghĩ hai bên vú sẽ cao hơn sau khi phẫu thuật, nhưng lại không thế. Một ca treo sa trễ đạt kết quả tốt có thường xảy ra vấn đề này không?

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1495

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3706

Ngực của tôi chảy xệ (sa trễ) rất nhiều so với tuổi. Tôi mới chỉ bước sang tuổi 20 và đang tự hỏi liệu có cách nào nâng ngực chảy xệ mà không cần phẫu thuật không? Kích cỡ ngực của tôi là 32D.

Giảm kích cỡ quầng vú mà không cần nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 15
 Đã xem 3384

Tôi năm nay 21 tuổi, cân nặng 61kg và chưa từng mang thai. Tôi không thích dáng quầng vú và vẻ phì đại mở rộng của nó, tôi muốn nó nhỏ hơn và trông trẻ trung hơn, nhưng có lẽ tôi nên chờ đến sau khi mang thai, sinh con xong rồi mới thực hiện nâng ngực chảy xệ. Liệu bây giờ chỉ phẫu thuật núm vú có được không?

Tôi đặt túi độn Mentor, có cần phải phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa hay không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 5478

Tôi vừa đặt túi độn Mentor được 3 tuần (túi độn 295cc, độ nhô trên trung bình). Bác sĩ nói rằng ngực tôi bị chảy xệ, vậy tôi có cần phải tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nữa không?

Tin liên quan
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)
Những câu hỏi thường gặp về nâng ngực chảy xệ (sa trễ)

Nếu đang xem xét nâng ngực chảy xệ, có thể bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi. Chúng tôi sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn của cộng đồng các bác sĩ để giải đáp giúp bạn.

Ngực bị chảy xệ sau khi nâng ngực

Biến chứng ngực chảy xệ sau phẫu thuật đặt túi độn ngực

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây