1

Nâng mông kiểu Brazil - Vũ Ngọc Lâm

Một số người sở hữu cặp mông thiếu đường nét, chảy xệ do quá trình lão hóa, giảm cân hoặc đơn giản chỉ là do di truyền. Với quy trình nâng mông kiểu Brazil, trong đó sử dụng mỡ từ chính cơ thể của bệnh nhân để cấy vào mông nhằm định hình lại dáng mông, bệnh nhân có thể tự tin sở hữu Vòng 3 với đường nét căng đầy, cuốn hút.
Nâng mông kiểu Brazil - Vũ Ngọc Lâm

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tinh chỉnh vóc dáng tổng thể ở vùng hông, lưng và đùi để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Tại sao nên cân nhắc thực hiện quy trình này?

Những người muốn cải thiện dáng mông hoặc không hài lòng với cặp mông của mình khi mặc đồ có thể là đối tượng phù hợp với quy trình này. Một số lý do phổ biến khiến bệnh nhân lựa chọn quy trình này bao gồm:

  • Mông bị chảy xệ, thiếu đường nét
  • Biến đổi cân nặng hoặc tuổi tác khiến mông trở nên phẳng, xẹp hơn
  • Để duy trì đường cong phía sau nổi bật đồng thời giảm béo ở một số phần khác trên cơ thể.

Vì quy trình này liên quan đến việc sử dụng mỡ của chính bệnh nhân để nâng mông, nên bệnh nhân cũng cần phải có đủ lượng mỡ thừa có thể lấy từ hông, đùi, lưng hoặc bụng để đạt được kết quả như mong muốn. Những người quá gầy thường không phải là đối tượng thực sự phù hợp với quy trình này.

Thông thường nâng mông kiểu Brazil cũng là một phần trong gói liệu trình chăm sóc và làm đẹp cho mẹ sau sinh Mommy makeover hoặc được thực hiện để cải thiện cho kết quả từ quy trình hút mỡ, hoặc căng da bụng trước đó, nhằm đạt hiệu quả tạo đường nét cơ thể toàn diện hơn.

Nâng mông kiểu Brazil có giá bao nhiêu?

Chi phí sẽ tùy vào lượng mỡ cần thu thập cũng như cách tiếp cận thực hiện của bác sĩ và có cần kết hợp thực hiện thêm quy trình nào hay không. Tổng phí sẽ bao gồm cả phí cho cơ sở phẫu thuật, phí gây mê và phí cho tất cả các lần thăm khám trước và sau phẫu thuật.

Các lựa chọn khi thực hiện quy trình này

Nếu quyết định thực hiện bạn sẽ cần cân nhắc một số lựa chọn cho mình. Vùng cho mỡ là vùng trên chính cơ thể bạn, từ đó bác sĩ sẽ thu thập các tế bào mỡ thông qua phương pháp hút mỡ để cấy vào mông. Hầu hết mọi người đều chọn hông, eo hoặc đùi là các vùng cho mỡ trong quy trình này, và vì các tế bào mỡ ở những vùng này có xu hướng “hòa nhập tốt” khi được cấy vào vùng khác và nhiều người cũng muốn những vùng này trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, một số bệnh nhân lại có một số vùng mỡ thừa khác muốn được bác sĩ lấy mỡ ra từ đó. Bạn có thể trao đổi với họ về những vùng này để lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất co mình.

Bạn cũng cần quyết định xem muốn mông của mình được nâng lên như nào. Một số muốn mông nhô lên nhiều hơn, trong khi những người khác lại muốn dáng mông tròn hơn. Bất kể sở thích của bạn là gì, bác sĩ đều có thể tư vấn để giúp xác định phương pháp tốt nhất cho bạn.

Thực hiện quy trình nâng mông kiểu Brazil

Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ giải thích kỹ về quy trình thực hiện và giúp bạn có ý tưởng thực tế về kết quả sẽ đạt được từ quy trình này. Sau đó, bạn và bác sĩ sẽ cùng đưa ra kế hoạch thực hiện tốt nhất để đạt được kết quả đúng như ý muốn.

Nâng mông kiểu Brazil là quy trình hai bước. Đầu tiên bác sĩ thực hiện hút mỡ ở vùng cho. Sau đó, tiến hành tinh chế, thanh lọc các tế bào mỡ và cấy nó vào từng vị trí nhất định ở mông. Bằng cách phân phối lại mỡ của chính bạn, bác sĩ có thể cải thiện vẻ ngoài tổng thể vùng mông, tạo ra dáng mông đẹp mắt hơn, đồng thời thu giảm mỡ và làm thon gọn các vùng hông và đùi.

Vì một lượng mỡ được tiêm vào sẽ bị cơ thể hấp thụ đi trong quá trình bạn hồi phục, nên ban đầu có thể bác sĩ sẽ tiêm nhiều hơn một chút để bù lại. Cuối cùng bạn sẽ có được vòng mông với vóc dáng và cảm nhận hoàn toàn tự nhiên, cân đối, hài hòa với phần còn lại của cơ thể.

Quá trình hồi phục và kết quả

Quy trình này dưới thường được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân trong 2-3 giờ và như một thủ tục ngoại trú. Sau khi thực hiện, bạn sẽ bị đau và sưng ở khu vực hút mỡ ra, cũng như ở vùng mông, nơi mỡ được cấy vào. Bác sĩ có thể kê thuốc giảm đau để giúp giảm những triệu chứng này. Bạn không nên ngồi bằng mông trong vài ngày đầu sau phẫu thuật. Hầu hết mọi người có thể trở lại mọi hoạt động của mình sau 2-4 tuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hút mỡ siêu âm VASER, dùng mỡ để nâng mông kiểu Brazil

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1225

Trong lúc tư vấn bác sĩ nói với tôi rằng sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER để hút mỡ ra, sau đó tiêm mỡ đó vào hai bên mông và hông của tôi. Tôi có cần lo lắng gì về chất lượng mỡ tiêm vào không?

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1519

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2086

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3531

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1596

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây