1

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Đặt túi độn mông là một phẫu thuật phức tạp, và để đạt được thành công thì không chỉ cần đến trình độ, tay nghề, con mắt thẩm mỹ của bác sĩ mà còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng chăm sóc hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn so với các quy trình thẩm mỹ khác như nâng ngực bằng túi độn hay nâng mông bằng mỡ tự thân (BBL)… thường dài hơn và khó khăn hơn, đòi hỏi bệnh nhân phải nỗ lực hết sức và kiên trì để đảm bảo có được kết quả đẹp nhất.

Nhìn chung 2 tuần đầu là giai đoạn thách thức nhất với tình trạng sưng đau, căng chặt và khó chịu vì cơ mông rắn chắc và lớp mô bên trên đang giãn ra để nhường không gian cho túi độn. Mức độ đau đớn trong thời gian này thường nhiều hơn so với các vùng khác trên cơ thể vì mông thường được sử dụng nhiều cho các hoạt động như đi lại, chạy, đứng, ngồi…Do đó, bệnh nhân sẽ cần lên kế hoạch nghỉ việc hoàn toàn và dừng các hoạt động bình thường trong 2 - 3 tuần.

Dưới đây là thông tin chi tiết về những gì có thể xảy ra sau đặt túi độn mông cùng với danh sách các mẹo có thể áp dụng giúp bệnh nhân đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Chi tiết chăm sóc sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn

Sau phẫu thuật bạn và người chăm sóc của mình sẽ nhận được một hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc hậu phẫu, bao gồm các thông tin về:

Ngay sau khi phẫu thuật

Ống dẫn lưu: Thông thường tại vị trí vết mổ bệnh nhân sẽ được đặt dẫn lưu trong vài ngày để thoát dịch ra, giúp giảm sưng và giảm nguy cơ tụ dịch. Bạn sẽ phải thay/đổ túi đựng dịch dẫn lưu vài lần một ngày cho đến khi ống dẫn lưu được rút ra, thường thì khoảng 1 tuần sau đó.

dẫn lưu
Vị trí đặt ống dẫn lưu

Mặc quần định hình: Ngay sau phẫu thuật bệnh nhân cũng được mặc quần chuyên dụng để giúp túi độn nằm đúng vị trí, duy trì dáng mông mới cũng như giúp ổn định vùng mông. Thông thường bệnh nhân sẽ cần mặc quần này trong vài tuần, khoảng 6 – 8 tuần.

quần định hình
Quần định hình bệnh nhân mặc sau khi đặt túi độn mông

Cảm giác đau: ngay khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ thấy đau. Mức độ đau thế nào còn tùy thuộc vào khả năng chịu đựng của bạn cũng như kỹ thuật phẫu thuật mà bác sĩ thực hiện. Các bệnh nhân hoàn toàn có thể kiểm soát được cơn đau của mình bằng cách uống thuốc bác sĩ kê nếu cần.

2- 3 ngày sau phẫu thuật

Thường thì thời gian này bệnh nhân sẽ bị đau ở mức độ vừa phải đến nặng, tình trạng này có thể được kiểm soát bằng thuốc giảm đau. Nên hạn chế cúi người, tuyệt đối không được ngồi hoặc nằm ngửa khi ngủ cho đến khi được bác sĩ cho phép. Nên nằm sấp, nằm nghiêng khi ngủ, nghỉ ngơi, xem ti vi hoặc đọc sách, thi thoảng nên đứng dậy đi lại để duy trì tuần hoàn tốt. Thời điểm duy nhất bạn nên ngồi là khi đi toilet. Bạn sẽ thấy bị bầm tím và sưng tấy ở vùng mông, thậm chí có thể lan đến vùng bụng hoặc đùi, cảm giác giống như bị đau nhức cơ sâu sau khi tập luyện lâu. Tuy nhiên tình trạng này hoàn toàn bình thường và sẽ bắt đầu giảm dần sau vài ngày hoặc vài tuần. Bệnh nhân duy trì uống kháng sinh mỗi ngày, đặt dẫn lưu và mặc quần định hình.

1 tuần sau phẫu thuật

Đau và sưng nề dù vẫn còn nhưng đã giảm đáng kể. Bệnh nhân được khuyến khích đi bộ nhiều hơn và bắt đầu có thể thực hiện các hoạt động thể chất nhẹ nhàng, tuy nhiên vẫn hạn chế cúi người hoặc ngồi ở mức tối thiểu. Thời gian này bệnh nhân có thể ngồi trên những chiếc gối mềm hình tròn hoặc hình chữ U, hở phần mông, hoặc kê gối ở đùi, khi ngồi dồn áp lực vào đùi chứ không phải vào mông. Tuy nhiên thời gian ngồi như này vẫn nên hạn chế, chỉ khoảng 30 phút một lần. Nhiều bệnh nhân đã hào hứng hơn khi bắt đầu dần nhìn thấy kết quả của mình.

3

4
Một số loại gối bệnh nhân có thể ngồi sau khi PT

 

2 tuần sau phẫu thuật

Thời gian này có những bệnh nhân đã chuẩn bị được phép ngồi bình thường và nằm ngửa khi ngủ, tuy nhiên hầu hết chỉ duy trì trong thời gian ngắn khoảng 20 – 30 phút mỗi lần. Đi lại cũng thấy dễ chịu và giống bình thường hơn. Mặc dù lúc này đau đã giảm nhiều nhưng mông vẫn còn sưng. Bệnh nhân được phép đi làm trở lại, miễn là công việc không đòi hỏi quá nhiều về mặt thể chất và thường vẫn cần dùng gối kê dưới mông hoặc đùi khi ngồi.

3 – 4 tuần sau phẫu thuật

Hầu hết các vết bầm tím hoặc sưng nề ở vùng mông đã biến mất. Tuy nhiên cảm giác túi độn và mông vẫn còn cứng và chặt, túi độn vẫn chưa hạ xuống. Nhiều bệnh nhân đã được phép tập các bài tập mức độ nhẹ đến trung bình. Việc ngồi trên mông cũng dễ dàng hơn và cho phép thời gian ngồi lâu hơn.

5 – 6 tuần sau phẫu thuật

Hầu hết sưng nề bầm tím đã không còn, mông dần dần bộc lộ hình dạng cuối cùng. Các bác sĩ thường cho phép bệnh nhân trở lại tất cả các hoạt động cũng như bài tập thể dục, thậm chí cả các bài tập gắng sức và quan hệ tình dục. Bệnh nhân đã ngồi, đi lại thoải mái hơn, có người đã được phép tháo quần định hình nhưng nhiều bệnh nhân vẫn chọn mặc quần định hình đến khi hết 8 tuần vì nó cho họ cảm giác thoải mái hơn. Nhìn chung mọi thứ lúc này gần như đã trở lại bình thường. Nhưng mông vẫn tiếp tục ổn định về dáng cuối cùng, thường thì bệnh nhân sẽ cần khoảng 6 tháng mới thấy được kết quả.

Một số vấn đề liên quan đến quá trình hồi phục sau đặt túi độn mông

Vị trí túi độn

Ngay sau phẫu thuật túi độn thường có cảm giác cứng, chắc và nằm ở vị trí cao trên mông. Tuy nhiên theo thời gian nó sẽ bắt đầu mềm hơn và dần ổn định ở vị trí phù hợp. Do đó thời gian đầu bệnh nhân không nên lo lắng khi thấy túi độn nằm quá cao. Vào khoảng 6 tuần, mông sẽ bắt đầu giống với hình dạng cuối cùng.

Sẹo

Sẹo sau phẫu thuật sẽ để lại vĩnh viễn, tuy nhiên vết sẹo thường nhỏ (chỉ khoảng 5cm) và được giấu ở vị trí kín đáo, do đó hiếm khi bị lộ. Nếu muốn bệnh nhân có thể điều trị bằng laser để làm mờ nhanh vết sẹo.

Ngồi

Đây có thể nói là hạn chế lớn nhất trong thời gian đầu sau nâng mông. Thời gian đầu bệnh nhân sẽ không thể ngồi hoặc nằm ngửa vì lúc này vị trí túi mông chưa ổn định, việc gây áp lực lên có thể khiến nó bị dịch chuyển, sai vị trí hoặc khiến cho vết mổ bị rách, toác. Trên thực tế, bệnh nhân cũng thấy việc ngồi lâu hơn 10 -15 phút là rất khó khăn và không được thoải mái cho đến khi họ gần như hoàn toàn lành thương (sau 6 tuần).

Để khắc phục hạn chế này, bệnh nhân chỉ nên nghỉ ngơi và ngủ ở tư thế nằm sấp hoặc nằm nghiêng. Ngồi xổm (thay vì ngồi) khi đi vệ sinh. Tận dụng các loại gối kê mông hoặc kê đùi đề ngồi khi lái xe hoặc làm việc.

2
Bệnh nhân có thể kê gối ở đùi khi ngồi
1
hoặc thậm chí có thể kê bằng tấm thảm tập yoga

Cúi người

Việc cúi, khom người sẽ rất khó khăn trong vài tuần đầu và nên được hạn chế thực hiện. Bệnh nhân nên đảm bảo đặt những thứ cần thiết trong tầm tay và nhờ người lấy giúp nếu cần.

Sử dụng nhà vệ sinh

Nên chọn loại quần định hình hở ở phía dưới, như thế bạn sẽ dễ dàng dùng nhà vệ sinh hơn. Đôi khi cũng nên dùng thuốc làm mềm phần để dễ dàng đi ngoài hơn vì bạn có thể bị táo bón và sẽ không thể ngồi lâu (tốt nhất nên ngồi xổm). Sau khi vệ sinh xong cần lau chùi thật cẩn thận, tránh để vi khuẩn lan đến vị trí vết mổ sẽ dẫn đến các vấn đề phiền phức hơn.

Tập thể dục và quan hệ tình dục

Không nên vội vàng tập luyện và quan hệ hay làm bất cứ việc gì gây áp lực khiến vết mổ bị căng. Nếu muốn tập luyện thời gian đầu bạn chỉ nên tập nhẹ nhàng phần thân trên. Sau 6 tuần bạn có thể thoải mái trở lại những hoạt động này.

Mẹo giúp quá trình hồi phục sau nâng mông nhanh hơn

  • Đảm bảo tuân thủ theo tất cả các hướng dẫn hậu phẫu của bác sĩ
  • Đến tái khám đầy đủ
  • Không ngồi, nằm ngửa hoặc cúi sâu người cho đến khi được bác sĩ cho phép
  • Cố gắng ngồi xổm khi đi vệ sinh
  • Duy trì mặc quần định hình đều đặn
  • Hạn chế bất kỳ hoạt động thể chất gắng sức nào
  • Xắp xếp nghỉ làm trong 2 – 3 tuần, và nhờ người giúp đỡ trong những ngày đầu
  • Cố gắng nghỉ ngơi và ngủ nhiều
  • Ăn uống lành mạnh và uống nhiều nước
  • Mặc quần áo rộng rãi
  • Đừng cố ngoái lại nhìn vào vết mổ của mình vì như thế dễ kéo căng và khiến nó bị rách ra.

Khi nào sẽ thấy kết quả và kết quả kéo dài bao lâu?

Mông của bạn trông sẽ tròn hơn ngay lập tức sau khi phẫu thuật nhưng vẫn còn cao. Dần dần sau 6 7 tháng khi sưng nề tiêu hết, túi độn hạ xuống, mông sẽ dần dần căng tròn, tự nhiên và mềm mại

Vì túi độn mông không thể bị vỡ hay rò rỉ nên chúng được coi là vĩnh viễn, tuy nhiên bạn có thể cần phẫu thuật chỉnh sửa nếu muốn thay đổi kích cỡ túi, hoặc cơ thể của bạn thay đổi nhiều theo thời gian nên cần điều chỉnh cho phù hợp hoặc phát sinh các biến chứng.

Tóm lại, quá trình hồi phục sau đặt túi độn mông mặc dù có thể khó khăn và đau đớn hơn so với các quy trình thẩm mỹ khác tuy nhiên kết quả bạn nhận lại sau đó sẽ rất đáng. Một vòng mông căng tròn, nảy nở duy trì vĩnh viễn sẽ không chỉ tôn lên vóc dáng mà còn giúp bạn tự tin hơn. Điều quan trọng cần hiểu rằng, mỗi bệnh nhân sẽ có quá trình hồi phục khác nhau vì ngưỡng chịu đau và cơ địa mỗi người khác nhau. Ngoài ra các yếu tố khác nhau trong quá trình phẫu thuật cũng khiến quá trình hồi phục khác nhau, ví dụ size và vị trí đặt túi độn mông khác nhau cũng dẫn đến quá trình hồi phục khác nhau. 

Tổng số điểm của bài viết là: 23 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn như nào?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2097 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi muốn biết thời gian hồi phục sau nâng mông bằng túi độn kéo dài bao lâu. Những gì có thể và không thể làm trong quá trình chữa lành? Bao lâu thì các vết sẹo lành và chúng có rõ không?

Phải mặc quần định hình trong bao lâu sau khi đặt túi độn mông?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2117 lượt xem

Chào bác sĩ, nâng mông bằng túi độn thì sẽ phải mặc quần định hình trong bao lâu? Và sau phẫu thuật nằm nghiêng có được không?

Sau khi đặt túi độn thì liệu cơ mông có tiếp tục phát triển, tăng cơ khi tôi thực hiện các bài tập xây dựng cơ không?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  806 lượt xem

Chào bác sĩ, liệu đặt túi độn mông rất nhỏ dưới cơ thì có thể có cảm giác mông rất cứng không? Theo thời gian nó sẽ cứng hơn hay mềm hơn? Ngoài ra, với túi độn ở mông thì có thể tiếp tục tập các bài tập tăng cơ như bình thường? Liệu sau khi tập, cơ mông có phát triển như khi không có túi độn không? Một vấn đề nữa là, nếu tôi tăng cân thì mỡ có tăng lên ở những vùng trước đó đã được hút mỡ không (ví dụ như hông hoặc mông…), hay những vùng đó sẽ không bị tăng mỡ?

Sau đặt túi độn mông: có thể tập các bài tập nặng vùng mông, hông, bụng… hay không?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1588 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi hiện 20 tuổi, thường xuyên tập các bài tập cơ vùng mông, hông, bụng… như hip thrusts, deadlifts, squats hay các bài tập với tạ và dây cáp. Tuy nhiên sắp tới tôi định sẽ đi nâng mông bằng túi độn. Liệu sau khi nâng tôi có thể tập luyện lại như bình thường không? Liệu tập nặng thế có biến chứng gì không, tôi sợ túi độn sẽ bị vỡ/nổ hoặc dịch chuyển trong khi tập luyện.

Làm sao để túi độn không bị xê dịch và xoay tròn gây đau đớn?
Làm sao để túi độn không bị xê dịch và xoay tròn gây đau đớn?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  904 lượt xem

Chào bác sĩ, cách đây 2 năm khi 19 tuổi lần đầu tiên tôi phẫu thuật đặt túi độn mông nhưng 3 tháng sau đó tôi lại phát hiện có bầu. Trong thời gian mang bầu túi độn bên trái bắt đầu bị dịch chuyển rất nhiều, thậm chí làm rách mô mông, khiến tôi rất đau đớn. Sau đó tôi quyết định tháo túi độn bên này ra vì quá đau. Do đó trong suốt 2 năm qua mông bên trái của tôi không có túi độn. Bây giờ tôi muốn đặt lại và thực sự không muốn có vết sẹo quá to kia (trong hình).

Đặt túi độn ở vùng mông liệu có đảm bảo vệ sinh không, có dễ bị nhiễm trùng không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1158 lượt xem

Tôi thấy có bác sĩ khuyên không nên đặt túi độn mông vì không thoải mái và rất dễ bị nhiễm trùng do mông là vị trí rất bẩn. Liệu có thể bị nhiễm trùng do vùng mông không đảm bảo vệ sinh không?

Liệu đặt túi độn mông có khiến tình trạng rạn da trở nên nặng hơn không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  832 lượt xem

Mông tôi rất nhỏ, tôi thực sự muốn đặt túi độn, nhưng hiện tại lại bị rạn ở mông. Liệu đặt túi độn có khiến tình trạng rạn này nặng hơn không?

Độ tuổi nhỏ nhất có thể phẫu thuật nâng mông bằng túi độn?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1071 lượt xem

Chào các bác sĩ, nếu 18 tuổi là độ tuổi nhỏ nhất có thể nâng mông bằng túi độn thì liệu một người mới 16 tuổi nhưng có sự đồng ý của bố mẹ có thể thực hiện quy trình này không?

Túi độn mông có dễ vỡ không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  922 lượt xem

Nếu không may bị ngã, hay quan hệ thân mật ở tư thế nào đó…thì túi độn có dễ bị vỡ không? Ngoài ra túi độn liệu có bị làm sao khi chúng ta ngày nào cũng ngồi lên nó, không giống như túi độn ngực?

Chụp X quang mông có nhìn thấy tôi đặt túi độn hoặc tiêm mỡ mông không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3113 lượt xem

Túi độn mông hay mỡ tự thân có thể nhìn thấy trên phim chụp X quang không?

Bao lâu sẽ phải thay túi độn mông?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1276 lượt xem

Tôi muốn tiêm mông hoặc đặt túi độn mông. Liệu đặt túi độn mông một lần có được vĩnh viễn không?

Vị trí vết sẹo để lại sau nâng mông bằng túi độn?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1460 lượt xem

Vết sẹo sau đặt túi độn mông sẽ nằm ở vị trí nào, liệu có lộ rõ không. Có kỹ thuật đặt túi độn nào mà mông có thể hơi nâng lên một chút và trở nên tròn đầy hơn không?

Nguyên nhân khiến vết mổ đặt túi độn mông không thể lành lại?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  766 lượt xem

Chào bác sĩ, vết mổ không thể lành đẹp lại có phải là do túi độn quá to so với khoang chứa trong cơ hay là do vấn đề nào khác? Các nguyên nhân khiến chúng không lành lại và có thể bị hở trong quá trình hồi phục là gì.

Có phải viền túi độn mông sẽ lộ rõ ở những người mảnh mai?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  985 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi sắp tiến hành đặt túi độn mông vào vị trí trong cơ và có 2 câu hỏi cần xin giải đáp. 1 – có phải vết sẹo sẽ để lại vĩnh viễn và luôn nhìn thấy, tôi đã đọc thấy một số trường hợp trông chúng rất khủng khiếp. 2- luôn bị lộ viền túi độn ở những người gầy có thân hình mảnh mai.

Đặt túi độn mông xong có thể tập các bài tập bụng sit up không?
Đặt túi độn mông xong có thể tập các bài tập bụng sit up không?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  802 lượt xem

Chào bác sĩ, công việc của tôi đòi hỏi phải tập luyện thường xuyên, phải kiểm tra thể lực mỗi 6 tháng 1 lần và Sit up là một trong những bài tập cần kiểm tra. Liệu đặt túi độn mông có ảnh hưởng đến khả năng tập Sits up của tôi hoặc các bài tập tác động sâu vào bên trong không? Tôi thực sự không thể sống nếu không tập luyện.

Đặt túi độn mông: Những rủi ro tiềm ẩn sau khi nâng mông bằng túi độn?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2327 lượt xem

Chào bác sĩ, đặt túi độn mông có những nguy cơ tiềm ẩn nào có thể xảy ra?

Đặt túi độn mông và dây thần kinh tọa
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1154 lượt xem

Vị trí đặt túi độn mông nào không gây nguy cơ làm tổn thương dây thần kinh tọa. Tôi muốn đặt túi độn nhưng không muốn xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Tôi muốn đặt túi độn mông. Khi nào nên ngừng hút thuốc
Tôi muốn đặt túi độn mông. Khi nào nên ngừng hút thuốc
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  939 lượt xem

Chào bác sĩ, khi nào thì tôi nên ngừng hút thuốc để thực hiện nâng mông bằng túi độn

"Tuổi thọ" của túi độn mông?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1117 lượt xem

Túi độn mông tồn tại được trong bao lâu, khi nào thì cần thay thế?

Tin liên quan
Quá Trình Hồi Phục Sau Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân
Quá Trình Hồi Phục Sau Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ khác nhau ở mỗi bệnh nhân, và mặc dù phải phục hồi ở cả hai vị trí cấy mỡ và hút mỡ nhưng hầu hết các bệnh nhân đều đánh giá đây không phải giai đoạn quá khó khăn mà hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn
Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn

Sưng nề là vấn đề chắc chắn gặp phải sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và sẽ kéo dài trong nhiều tháng mới hết.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn như nào?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2097 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi muốn biết thời gian hồi phục sau nâng mông bằng túi độn kéo dài bao lâu. Những gì có thể và không thể làm trong quá trình chữa lành? Bao lâu thì các vết sẹo lành và chúng có rõ không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  3530 lượt xem

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Mức độ đau, rủi ro biến chứng và thời gian hồi phục sau khi nâng mông bằng túi độn có liên quan đến size túi hay không?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  727 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi nghe nói quá trình hồi phục sau phẫu thuật đặt túi độn mông đặc biệt khó khăn và cũng có nhiều rủi ro liên quan. Tôi đang cân nhắc thực hiện, nhưng tôi gầy và cao nên không muốn mông quá to, chủ yếu chỉ muốn tạo dáng mông và lấp đầy vùng da mông chảy xệ. Liệu mức độ đau đớn, rủi ro biến chứng có liên quan đến size túi độn mình sử dụng trong quy trình này không?

Làm gì để chuẩn bị tốt nhất cho quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  698 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi không biết nên làm gì để chuẩn bị cho quy trình cấy mỡ mông sắp tới. Tôi cũng không muốn có một làn da chảy xệ sau hút mỡ, liệu có nên giảm cân không? Hay nên uống loại vitamin nào?

Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2083 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4153 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2982 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2961 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2382 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2065 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây