1

Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn
Nâng Mông Bằng Túi Độn Nâng Mông Bằng Túi Độn

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nâng mông bằng túi độn là gì?

Nâng mông bằng túi độn silicone có thể định hình, tạo đường nét và làm mông đẹp và  to hơn. Kỹ thuật này cũng tương tự như phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn nhưng túi silicone nâng mông sẽ cứng hơn (vì bạn sẽ ngồi lên chúng).

Nâng mông bằng túi độn có thể được kết hợp với cấy mỡ mông ( nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL), trong đó tiến hành thu lấy mỡ bằng cách hút mỡ từ các vị trí khác trên cơ thể, sau đó cấy mỡ vào mông và hông. Đặt túi độn sẽ làm mông bạn tròn ra, mỡ cấy phủ xung quanh túi độn giúp kết quả trông tự nhiên hơn – đồng thời hút mỡ làm thon gọn vòng eo, mang lại cho bạn thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên mỡ cấy thường sẽ bị tan đi và kết quả cuối cùng thực sự sẽ phụ thuộc vào vị trí đặt túi độn. Ngoài ra cấy mỡ mông BBL có thể rất rủi ro, do đó đặt túi độn mông được xem là một giải pháp thay thế tương đối an toàn hơn.

nang mong bang tui don
Nâng mông bằng túi độn giúp mông tròn và đẹp hơn

Trong các kỹ thuật nâng mông, ưu điểm lớn nhất của nâng mông bằng túi độn so với cấy mỡ mông BBL đó là mang lại kết quả rõ nét và vĩnh viễn. Túi độn hiệu quả hơn trong việc nâng cao và cung cấp độ nhô cho phần giữa và phần dưới/đáy mông, những vị trí mà cấy mỡ tự thân BBL thường không khắc phục được. BBL thường giúp nâng phần trên của mông chứ hiếm khi nâng được phần giữa và phần dưới đáy mông. Túi độn cũng có khả năng tạo độ nhô nhiều hơn ở một chiếc mông phẳng. Vì vậy ngay cả khi mông siêu phẳng thì chúng vẫn sẽ có thể tròn lên được.

Ưu và nhược điểm của nâng mông bằng túi độn

Ưu điểm

  • Đặt túi độn là lựa chọn dành cho những người không có đủ mỡ để thực hiện quy trình cấy mỡ mông BBL – hoặc cho những người muốn thực hiện một quy trình ít rủi ro hơn.
  • Túi độn có thể mang lại hình dáng mông tròn đều hơn so với cấy mỡ tự thân.
  • Thể tích tăng lên sẽ duy trì vĩnh viễn – túi độn sẽ không bị tan đi như mỡ cấy trong quy trình BBL.
  • Không lo về nguy cơ vỡ túi (như túi độn ngực) vì silicone nâng mông được sử dụng là loại ở dạng bán rắn chứ không phải ở dạng gel.

Nhược điểm

  • Bạn có thể mất 2 tuần phục hồi, mặc dù vậy vẫn nhanh hơn khoảng thời gian 3 – 4 tuần phục hồi nếu bạn thực hiện cấy mỡ mông
  • Nếu bạn có da thừa hoặc chảy xệ do giảm cân nhiều thì có thể cần kết hợp thực hiện đặt túi độn với quy trình nâng mông chảy xệ truyền thống hoặc căng da mông dưới.
  • Đặt túi độn mông trông có thể không được tự nhiên như cấy mỡ tự thân, nhất là nếu chọn sai hình dạng hoặc kích cỡ túi độn hoặc túi độn không được đặt chính xác trong cơ.
  • Các nguy cơ rủi ro bao gồm: tách vết mổ, nhiễm trùng, tụ dịch, co thắt bao xơ hoặc đau kéo dài lâu hơn khoảng thời gian hồi phục 2 tuần điển hình.

Quy trình nâng mông bằng túi độn diễn ra như thế nào?

Quy trình này được thực hiện dưới gây mê toàn thân, vì vậy bạn sẽ ngủ say hoàn toàn. Bác sĩ phẫu thuật rạch một đường mổ ngay dọc khe mông (vì vậy sẽ không để lại sẹo lộ). Sau đó bác sĩ chèn từng túi độn vào trong hoặc nằm trên cơ mông.

Hầu hết các bác sĩ đều rất ủng hộ kỹ thuật đặt túi độn trong cơ mông. Theo bác sĩ Tâm “Túi độn thực sự nên được đặt ở trong cơ mông. Nếu chúng được đặt ở trên cơ mông thì sẽ có nguy cơ xảy ra các biến chứng như đường viền túi độn không tự nhiên, lộ túi, chảy xệ theo thời gian, hay túi độn bị lật và bào mỏng lớp mỡ và da. Ngoài ra vị trí đặt túi này cũng có tỉ lệ co thắt bao xơ cao hơn. Co thắt bao xơ là sự hình thành mô sẹo cứng bao quanh túi độn có thể gây đau đớn hoặc biến dạng mông.

Sau khi đặt chắc chắn túi độn vào vị trí, bác sĩ sẽ khâu tất cả các lớp mô và khâu đường rạch lại. Bác sĩ có thể đặt ống dẫn lưu để giảm thiểu nguy cơ tụ dịch sau mổ và có thể yêu cầu mặc quần gen nịt để giảm thiểu sưng tấy cũng như giữ mọi thứ ở đúng vị trí trong quá trình hồi phục.

Lúc thức dậy bạn sẽ thấy chếnh choáng, vì thế cần đảm bảo có ai đó đưa mình về nhà.

mong dep
Nâng mông bằng túi độn là phương pháp an toàn và đẹp nhất

Lời khuyên: Hút thuốc có thể làm tăng nguy cơ biến chứng trong quá trình phẫu thuật và làm chậm quá trình chữa lành trong khi hồi phục, vì vậy bác sĩ có thể yêu cầu bạn dừng hút thuốc trong ít nhất 2 tuần trước và 3 tuần sau phẫu thuật.

Quá trình hồi phục

Cần lên kế hoạch nghỉ việc hoàn toàn và dừng các hoạt động bình thường trong 2 tuần. Nếu bạn có đặt ống dẫn lưu, bạn sẽ phải thay/đổ túi đựng dịch dẫn lưu vài lần một ngày cho đến khi ống dẫn lưu được rút ra trong lần tái khám hậu phẫu, thường thì khoảng 1 tuần sau đó và bạn sẽ cần mặc quần gen nịt trong khoảng 3 tuần.

Dành thời gian cho vết mổ lành lại trước khi bạn dồn áp lực đáng kể lên nó, bạn sẽ không thể ngồi trực tiếp lên mông trong 2 tuần đầu. Điều này khiến cho các hoạt động như lái xe hoặc làm việc rất khó khăn. Các bệnh nhân có thể ngủ nằm ngửa, đứng, đi lại và quỳ quay mặt về phía trước trên một chiếc ghế trong suốt 2 tuần đầu này. Lúc duy nhất bạn nên ngồi là khi đi toilet. Liên quan đến những vấn đề trong toilet: bác sĩ có thể khuyên bạn dùng thuốc làm mềm phân để tránh phải rặn nhiều khi đi (vì bạn có thể bị táo bón do uống thuốc giảm đau), sau đó lau sạch bằng khăn ướt trẻ em trong khi vết mổ còn đang chữa lành.

Bạn có thể sẽ bị bầm tím, sưng đau một chút trong vài tuần và cảm giác khó chịu này có thể lan từ mông xuống hai bên đùi. Cảm giác giống như bị đau nhức cơ sâu sau khi tập luyện lâu.

Khi đi làm trở lại bác sĩ có thể yêu cầu bạn ngồi trên một chiếc gối để tránh dồn áp lực lên vết mổ mới lành – nhất là nếu công việc của bạn cả ngày hầu như chỉ ngồi trên ghế. Sau khoảng từ 4 đến 6 tuần phẫu thuật hầu hết mọi người đều trở lại các hoạt động bình thường của họ, bao gồm cả quan hệ tình dục và tập luyện.

Khi nào sẽ thấy kết quả và kết quả kéo dài bao lâu?

Mông của bạn trông sẽ tròn hơn ngay lập tức nhưng thường không quá cao ở phần giữa và phần dưới. Hình dạng mông mới của bạn sẽ từ từ căng nở và lộ ra trong 6 đến 7 tháng sau đó khi sưng tấy tiêu giảm và mô phủ trên túi độn trở nên mềm mại.

nang mong bang tui don dem lai hieu qua tuc thi
Nâng mông bằng túi độn đem lại hiệu quả to tròn tức thi

Vì túi độn mông không thể bị vỡ hay rò rỉ nên chúng được coi là vĩnh viễn, không giống như túi độn ngực được khuyến cáo có vòng đời khoảng 10 năm. Tuy nhiên bạn có thể cần phẫu thuật chỉnh sửa nếu muốn thay đổi kích cỡ túi, hoặc cơ thể của bạn thay đổi nhiều theo thời gian nên cần điều chỉnh cho phù hợp hoặc phát sinh các biến chứng.

Những rủi ro, biến chứng của nâng mông bằng túi độn

Một nghiên cứu vào năm 2013 trên tạp chí Plastic and Reconstructive Surgery cho thấy, trong số 2226 bệnh nhân đặt túi độn mông thì có 38% gặp phải một số biến chứng.

  • Phổ biến nhất là biến chứng rách vết mổ trong quá trình chữa lành.
  • Các biến chứng khác bao gồm nhiễm trùng, tụ dịch và đau kéo dài hơn thời gian hồi phục 2 tuần điển hình.
  • Khoảng 5% bệnh nhân cần chỉnh sửa túi độn và 3,8% các trường hợp cần loại bỏ túi độn do nhiễm trùng, đau hoặc tụ dịch.

(Nói thì nói thế nhưng nếu bạn đang chọn giữa nâng mông bằng túi độn và cấy mỡ mông BBL thì nên biết rằng những nguy cơ từ nâng mông bằng túi độn còn ít nghiêm trọng hơn nhiều).

Tham vấn và thực hiện bởi một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm sẽ giảm đáng kể nguy cơ mọi thứ trở nên tồi tệ. Nhiều bác sĩ nói rằng khi được thực hiện bởi một chuyên gia, đặt túi độn vào khoang chứa ở trong cơ, thì nguy cơ biến chứng sẽ không cao hơn so với nâng ngực bằng túi độn.

Nâng mông bằng túi độn giá bao nhiêu?

Mức chi phí nâng mông bằng túi độn sẽ phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật, cũng như quy trình của bạn có bao gồm các kỹ thuật khác không, như kết hợp cấy mỡ tự thân BBL vào mông chẳng hạn.

Các phương pháp thay thế cho nâng mông bằng túi độn

  • Cấy mỡ mông (BBL) là một quy trình phẫu thuật gồm 2 bước. Mỡ sẽ được lấy ra từ vùng eo, bụng, hông hoặc đùi bằng kỹ thuật hút mỡ, sau đó được cấy vào mông để định hình tạo dáng mông và tăng thêm kích cỡ.
  • Tiêm Sculptra – một chất làm đầy dạng tiêm đã được FDA phê chuẩn để điều trị các nếp nhăn trên mặt, đôi khi được sử dụng ngoài hướng dẫn để nâng mông. Được tạo ra từ axit poly-L-lactic, Sculptra vừa tăng kích cỡ mô vừa kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên theo thời gian. Nhưng cần lưu ý rằng, kết quả đạt được chỉ là tạm thời (kéo dài khoảng 2 năm) và có thể rất tốn kém do cần dùng đến một lượng lớn sản phẩm. Cần ít nhất 300 ml Sculptra nguyên chất không pha loãng mới tạo nên được khác biệt đáng kể.
  • Emsculpt là một phương pháp điều trị không phẫu thuật giúp làm săn chắc các khối cơ ở mông (hoặc các khối cơ ở vị trí khác) bằng cách sử dụng năng lượng điện từ trường cường độ cao. Nó tạo đường nét và độ chắc mạnh cho các khối cơ - nhưng nó cũng sẽ đốt cháy mỡ, vì vậy sẽ không mang lại cho bạn hình dạng mông tròn như đặt túi độn hoặc không tăng kích cỡ.
  • Nâng mông chảy xệ từ phía trên hoặc từ phía dưới là quy trình thường được thực hiện sau khi bệnh nhân giảm một lượng đáng kể cân nặng và để lại da thừa chảy xệ. Bác sĩ phẫu thuật sẽ loại bỏ lớp da thừa để tạo vẻ ngoài săn chắc hơn, mịn mượt hơn.

Những lựa chọn mà các bác sĩ chắc chắn không khuyến cáo cho bệnh nhân bao gồm: tiêm silicone lỏng, acrylic hoặc hydrogel. Những người tiêm thiếu kinh nghiệm thường sử dụng silicone công nghiệp để thực hiện một quy trình được gọi là “bơm mông” (đôi khi ở ngay tại nhà của họ, một phòng trong khách sạn hay ở tiệm làm móng). Không có kỹ thuật tiêm nào trong số này được FDA phê chuẩn để tạo đường nét cơ thể. Chúng có thể gây tác dụng phụ nghiêm trọng, vĩnh viễn bao gồm hoại tử mô hoặc tử vong.

Tổng số điểm của bài viết là: 281 trong 57 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
Đặt túi độn mông có phải là rất đau?
  •  4 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1686 lượt xem

Chào bác sĩ, thông thường khi đặt túi độn mông thì sẽ đau như thế nào?

Đặt túi độn mông có phải là giải pháp lâu dài hơn so với cấy mỡ mông?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1338 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi hầu như ngày nào cũng tập luyện (tập tạ) nhưng mông vẫn xẹp lép. Tôi cũng không có hông, lại là người rất gầy. Tôi thực sự không muốn đặt túi độn mà muốn cấy mỡ tự thân, nhưng chỉ sợ mình tốn quá nhiều tiền rồi lại mất hết mỡ trên cơ thể.

Tôi muốn đặt túi độn mông. Khi nào nên ngừng hút thuốc
Tôi muốn đặt túi độn mông. Khi nào nên ngừng hút thuốc
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  919 lượt xem

Chào bác sĩ, khi nào thì tôi nên ngừng hút thuốc để thực hiện nâng mông bằng túi độn

Đặt túi độn ở vùng mông liệu có đảm bảo vệ sinh không, có dễ bị nhiễm trùng không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1120 lượt xem

Tôi thấy có bác sĩ khuyên không nên đặt túi độn mông vì không thoải mái và rất dễ bị nhiễm trùng do mông là vị trí rất bẩn. Liệu có thể bị nhiễm trùng do vùng mông không đảm bảo vệ sinh không?

Có cảm nhận được túi độn mông khi ngồi không?
  •  4 năm trước
  •  6 trả lời
  •  2495 lượt xem

Chào bác sĩ, nếu tôi nâng mông bằng túi độn thì khi ngồi có cảm nhận được túi độn không? Liệu có phát hiện ra có cái gì đó giả giả ở đó không?

Đặt túi độn mông có thể làm cho phía sau của tôi nhô cao và nâng mông chảy xệ lên không?
Đặt túi độn mông có thể làm cho phía sau của tôi nhô cao và nâng mông chảy xệ lên không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1412 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi không cần hông bự hơn. Tôi đã từng thực hiện nâng mông chảy xệ kết hợp cấy mỡ tự thân nhưng đáng buồn là chỉ tiêm có 250ml mỡ. Tôi muốn xóa các nếp nhăn ở dưới mông cũng như vết sẹo ở nếp gấp mông, nhất là vết sẹo ở mông bên phải để lại từ ca phẫu thuật trước.

Một bên mông bị lõm nặng, liệu đặt túi độn có hết không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2696 lượt xem

Tôi có một vết lõm to ở bên má mông trái. Liệu đặt túi độn có giúp nó hết lõm không?

Liệu đặt túi độn mông có khiến tình trạng rạn da trở nên nặng hơn không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  816 lượt xem

Mông tôi rất nhỏ, tôi thực sự muốn đặt túi độn, nhưng hiện tại lại bị rạn ở mông. Liệu đặt túi độn có khiến tình trạng rạn này nặng hơn không?

Độ tuổi nhỏ nhất có thể phẫu thuật nâng mông bằng túi độn?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1036 lượt xem

Chào các bác sĩ, nếu 18 tuổi là độ tuổi nhỏ nhất có thể nâng mông bằng túi độn thì liệu một người mới 16 tuổi nhưng có sự đồng ý của bố mẹ có thể thực hiện quy trình này không?

Túi độn mông có dễ vỡ không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  906 lượt xem

Nếu không may bị ngã, hay quan hệ thân mật ở tư thế nào đó…thì túi độn có dễ bị vỡ không? Ngoài ra túi độn liệu có bị làm sao khi chúng ta ngày nào cũng ngồi lên nó, không giống như túi độn ngực?

Chụp X quang mông có nhìn thấy tôi đặt túi độn hoặc tiêm mỡ mông không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  3033 lượt xem

Túi độn mông hay mỡ tự thân có thể nhìn thấy trên phim chụp X quang không?

Vị trí vết sẹo để lại sau nâng mông bằng túi độn?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1426 lượt xem

Vết sẹo sau đặt túi độn mông sẽ nằm ở vị trí nào, liệu có lộ rõ không. Có kỹ thuật đặt túi độn nào mà mông có thể hơi nâng lên một chút và trở nên tròn đầy hơn không?

Các kiểu đường rạch trong nâng mông bằng túi độn
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1573 lượt xem

Tôi muốn đặt túi độn mông, không biết đường mổ sẽ nằm ở vị trí nào trên mông và liệu có bị lộ rõ không?

Đặt túi độn mông có giúp hai bên hông đầy đặn hơn không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  6829 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi muốn nâng mông bằng túi độn, nhưng hai bên hông của tôi hiện tại cũng quá lép, không biết liệu đặt túi độn có giúp cải thiện hông bự hơn không. Nếu không thì có cách nào đặt túi độn hông hoặc làm cho nó đầy đặn hơn không?

Có cách nào kiểm tra xem túi độn mông có bị vỡ hay không?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1232 lượt xem

Tôi muốn đặt túi độn mông nhưng sợ chúng bị vỡ và gây ra vấn đề gì đó. Liệu có công nghệ hay cách chụp chiếu nào có thể xác định được túi độn mông có bị vỡ hay không?

Đặt túi độn mông: Những rủi ro tiềm ẩn sau khi nâng mông bằng túi độn?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2270 lượt xem

Chào bác sĩ, đặt túi độn mông có những nguy cơ tiềm ẩn nào có thể xảy ra?

Đặt túi độn mông và dây thần kinh tọa
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1118 lượt xem

Vị trí đặt túi độn mông nào không gây nguy cơ làm tổn thương dây thần kinh tọa. Tôi muốn đặt túi độn nhưng không muốn xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

Cơ mông dường như bị teo lại, túi độn mông chảy xệ và gây ra các cơn đau dây thần kinh tọa nhẹ nhưng thường xuyên
Cơ mông dường như bị teo lại, túi độn mông chảy xệ và gây ra các cơn đau dây thần kinh tọa nhẹ nhưng thường xuyên
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1117 lượt xem

Chào bác sĩ, gần 2 năm trước tôi phẫu thuật đặt túi độn mông nhưng bây giờ thấy mông của mình ngày càng nhỏ và lép hơn mặc dù tôi vẫn tập thể dục thường xuyên. Tháng trước tôi thấy hơi đau dây thần kinh tọa, mức độ đau nhẹ nhưng thường xuyên. Có vẻ khối cơ bao quanh túi độn đang bị teo nhỏ đi, làm lộ rõ viền túi độn. Chúng vẫn ở nguyên vị trí nhưng có vẻ đang lỏng lẻo, mất dần độ bám dính. Tình trạng này có thường xảy ra không và quá trình hồi phục sau khi tháo bỏ chúng ra sao?

Dáng mông sau khi mới đặt túi độn như này trông có bình thường không?
Dáng mông sau khi mới đặt túi độn như này trông có bình thường không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1124 lượt xem

Mông tôi trông như này có bình thường không? Tại sao ảnh nào tôi cũng thấy mông không được căng tròn bình thường?

Đau buốt, bỏng rát vết rạch sau đặt túi độn mông
Đau buốt, bỏng rát vết rạch sau đặt túi độn mông
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  932 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật đặt túi độn mông dưới cơ được 3 tháng, chưa bao giờ bị đau, quá trình hồi phục cũng rất dễ dàng và tôi cũng chăm sóc rất kỹ. Mới đây tôi có di chuyển vài chiếc thùng nặng khoảng 10kg, sau đó thấy đau nhói và rát ở bên trong vết mổ bên trái, thi thoảng vết mổ bên phải cũng thấy đau như vậy khi đi lại. Tôi không nghĩ mình bị sưng, vì khi thử dịch túi độn ra xa vết mổ một chút thì thấy đỡ đau hơn. Liệu có phải tôi bị tụ dịch không? Chỉ đau ở vết mổ.

Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra
Nâng mông bằng tiêm filler Sculptra

Nhiều bác sĩ da liễu và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ vẫn thường sử dụng Sculptra để tiêm vào mông để tăng size mông

Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn
Sưng nề sau nâng mông bằng túi độn

Sưng nề là vấn đề chắc chắn gặp phải sau phẫu thuật nâng mông bằng túi độn và sẽ kéo dài trong nhiều tháng mới hết.

Khi nào nên chọn nâng mông bằng túi độn?
Khi nào nên chọn nâng mông bằng túi độn?

Hiện nay ngoài phương pháp đặt túi độn, để nâng mông bệnh nhân còn có một lựa chọn khác là cấy mỡ mông. Hai quy trình này đều có những ưu và nhược điểm riêng, do đó khi so sánh để lựa chọn bệnh nhân sẽ rất dễ bối rối.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil kéo dài được bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  7 trả lời
  •  2045 lượt xem

Tôi đang cân nhắc phương pháp nâng mông kiểu Brazil (BBL) và muốn biết kết quả giữ được bao lâu? Liệu lượng mỡ được cấy vào mông có bị mất đi theo thời gian không?

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  2155 lượt xem

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?
  •  5 năm trước
  •  14 trả lời
  •  3477 lượt xem

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil có hiệu quả không?
  •  5 năm trước
  •  10 trả lời
  •  1574 lượt xem

Có bao nhiêu phương pháp nâng mông? Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil - BBL có gì khác so với các phương pháp nâng mông khác? Tôi muốn mông mình tròn hơn và có hình quả táo thì liệu có nên chọn phương pháp nâng mông BBL này không?

Rủi ro và biến chứng của nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil?
  •  5 năm trước
  •  8 trả lời
  •  1787 lượt xem

Cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL) có những rủi ro và biến chứng nào có thể gặp phải?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 3998 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2894 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2848 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2306 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2023 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây