1

Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.
hình ảnh nâng mông chảy xệ Nâng mông chảy xệ

Nâng mông chảy xệ là gì?

Khác với phương pháp tăng kích cỡ mông  nâng mông bằng mỡ tự thân (BBL) hoặc nâng mông bằng túi độn, phương pháp này chỉ loại bỏ bớt da và mỡ thừa thông qua quá trình phẫu thuật cắt bỏ.

Nâng mông chảy xệ hoặc nâng mông xệ là một quy trình phẫu thuật nhằm nâng và định hình lại mông bằng cách loại bỏ lớp mô lỏng lẻo, chảy xệ. Nó có thể được thực hiện như một phần của quy trình căng da vùng thân dưới để tạo đường nét cho mông, đùi và bụng.

Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ loại bỏ da và mỡ thừa, sau đó kéo căng và khâu các mô còn lại với nhau. Quy trình phẫu thuật nâng mông chảy xệ giúp thắt chặt da, nhưng không thể thay đổi được chất lượng và độ đàn hồi của làn da bị lão hóa.

mong chay xe
Nâng mông chảy xệ là phương pháp giúp cải thiện vòng 3 tức thì

Quy trình này cũng không làm tăng thêm độ nhô của mông. Hầu hết các bệnh nhân không biết điều này, một ca nâng mông chảy xệ thực tế thường có xu hướng càng làm mông phẳng xẹp hơn. Cách đáng tin nhất, có khả năng dự đoán kết quả cao nhất, an toàn và cho kết quả vĩnh viễn để tạo hình mông là nâng mông chảy xệ là kết hợp với đặt túi độn mông. Tuy nhiên vì số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn để thực hiện quy trình này rất hạn chế nên bạn phải tìm được một người có uy tín và thực sự có tay nghề khéo léo trong nâng mông bằng túi độn.

Nâng mông bằng mỡ tự thân BBL trong đó có thực hiện hút mỡ và cấy mỡ vào mông đôi khi được kết hợp với đặt túi độn mông – cũng là một phương pháp khác để làm cho mông đẹp  thêm tròn đầy hơn. Tuy nhiên trong quá trình nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ không có chút mô thừa nào được cắt bỏ đi và quy trình này cũng được đánh giá là khá rủi ro, do đó bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn phương pháp này.

Nâng mông chảy xệ được thực hiện ở bệnh viện. Bạn sẽ được thực hiện dưới hình thức gây mê toàn thân và được yêu cầu uống kháng sinh để giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Bác sĩ đặt sonde tiểu vào bang quang để dẫn nước tiểu trong khi đó chân bạn sẽ được đi một thiết bị bốt nén để ngăn ngừa hình thành cục máu đông trong và sau khi phẫu thuật.

Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở ngay dưới thắt lưng của bạn kéo dài từ hông bên này sang hông bên kia. Nếu có hút mỡ bạn cũng sẽ có những vết sẹo nhỏ để lại từ các vết rạch để đưa ống thông vào và chúng sẽ mờ đi theo thời gian.

Lớp mô dưới vết mổ được kéo lên, nâng mông lên và phần mô thừa được cắt tỉa đi.

mong xe
Kết quả nâng mông chảy xệ thường kéo dài  song song là việc duy trì cân nặng ổn định

Quy trình này thường mất từ 2 đến 5 giờ đồng hồ.

Sau phẫu thuật bác sẽ băng vết rạch lại. Ống dẫn lưu có thể được đặt để ngăn ngừa dịch tụ xung quanh vết mổ, ống này thường được giữ lại trong ít nhất 1 tuần sau phẫu thuật. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc những ống dẫn này.

Bạn cần mặc một bộ đồ gen nịt giúp kiểm soát tình trạng sưng tấy, giữ cho da luôn được căng chặt và mịn trong suốt 4 tuần hoặc lâu hơn.

Trong 2 đến 3 tháng đầu sau phẫu thuật bạn cần hoạt động hết sức nhẹ nhàng, từ từ tăng cường độ hoạt động và tránh các vị trí gây áp lực lên các vết mổ.

Kết quả nâng mông xệ thường kéo dài nhưng việc duy trì cân nặng ổn định điều rất quan trọng để có được kết quả thành công, lâu dài.

Ưu và nhược điểm của nâng mông chảy xệ

Ưu điểm

  • Da mông sẽ ở vị trí cao hơn và trông săn chắc hơn
  • Kết quả đạt được là vĩnh viễn mặc dù vùng mông này sẽ tiếp tục lão hóa theo thời gian
  • Giảm thiểu cảm giác khó chịu hoặc phát ban da gây ra do da thừa trước đó

Nhược điểm

  • Sẹo để lại vĩnh viễn nhưng chúng thường được đặt ở những vị trí không dễ dàng nhìn thấy và cũng sẽ dần mờ, mịn đi theo thời gian. Nhiều bác sĩ phẫu thuật khuyên dùng miếng dán silicone và kem trị sẹo để giúp sẹo mờ nhanh hơn
  • Quá trình hồi phục hoàn toàn mất vài tháng
  • Những thay đổi về cân nặng trong tương lai có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả
  • Nâng mông chảy xệ có thể sẽ khiến cho phía sau của bạn trông phẳng hơn và nhỏ hơn so với trước khi phẫu thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)
Nâng Mông Bằng Mỡ Tự Thân Kiểu Brazil (BBL)

Cấy mỡ mông đã có những hướng dẫn, cập nhật mới nhất để đảm bảo tính an toàn cho phẫu thuật.

Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn
Quá trình hồi phục sau nâng mông bằng túi độn

Nâng mông bằng túi độn là quy trình tạo hình lại và nâng cao vùng mông, giúp mang lại cặp mông căng tròn, săn chắc vốn được coi là biểu tượng của sự nữ tính và gợi cảm.

Nâng Mông Bằng Túi Độn
Nâng Mông Bằng Túi Độn

Nâng mông bằng túi độn silicone và nâng mông bằng mỡ tự thân BBL là 2 kỹ thuật thẩm mỹ phổ biến giúp tăng kích thước vòng 3, mang đến vòng mông căng tròn hấp dẫn

Chỉnh sửa nâng mông hỏng
Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Đặt túi độn mông có thể làm cho phía sau của tôi nhô cao và nâng mông chảy xệ lên không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1412 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi không cần hông bự hơn. Tôi đã từng thực hiện nâng mông chảy xệ kết hợp cấy mỡ tự thân nhưng đáng buồn là chỉ tiêm có 250ml mỡ. Tôi muốn xóa các nếp nhăn ở dưới mông cũng như vết sẹo ở nếp gấp mông, nhất là vết sẹo ở mông bên phải để lại từ ca phẫu thuật trước.

Nâng mông chảy xệ có nhất thiết phải đặt ống dẫn lưu không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1037 lượt xem

Chào bác sĩ, mông tôi có nhiều da thừa và tôi muốn làm nâng mông chảy xệ để cắt bỏ da thừa và định hình lại dáng mông. Tuy nhiên tôi không muốn đặt dẫn lưu sau đó, vừa phiền phức vừa lâu hồi phục hơn. Vậy có nhất thiết phải đặt không?

Nâng mông chảy xệ với đường rạch ở nếp gấp dưới mông: có nên hay không?
  •  4 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1390 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi đang rất băn khoăn, nhiều bác sĩ có đầy đủ bằng cấp và giàu kinh nghiệm mà tôi đã tham vấn đều khuyên là không nên thực hiện nâng mông chảy xệ qua đường mổ ở nếp gấp mông bên dưới vì sẽ phá hỏng hình dạng tự nhiên của mông, da cuối cùng sẽ xệ từ mông xuống phần đùi sau mà không có sự phân ranh giới giữa chúng và mông trông sẽ biến dạng xấu xí. Những người khác lại nói họ đã thực hiện kỹ thuật này nhiều lần và rằng việc đặt đường rạch vào nếp nhăn là cách tốt nhất vì vết sẹo sẽ được giấu trong đó. Vậy điều gì đúng ở đây?

Nâng mông chảy xệ có giúp loại bỏ da lỏng lẻo sau giảm cân nhanh?
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  892 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi là nam giới mới hơn 20 tuổi. Tôi đang nghiêm túc xem xét thực hiện một quy trình phẫu thuật ở mông của mình. Vấn đề là tôi không biết mình cần là những gì. Hồi còn là thiếu niên tôi đã bị thừa cân nặng, cao 1m61 và nặng tới 90kg. Tôi đã giảm cân nhiều và quá nhanh nên bây giờ có nhiều da thừa lỏng lẻo ở mông. Bây giờ tôi cao 1m8 và nặng 68kg. Vấn đề duy nhất của tôi là da chảy xệ ở mông (ảnh) rất rõ. Tôi đã đọc về phương pháp căng da vùng mông dưới (lower buttock lift) nhưng có quá nhiều thông tin, không biết đây có phải là phương pháp phù hợp với tôi không?

Da nhạy cảm và bị rạn nặng sau khi đặt túi độn mông: tháo bỏ túi độn liệu có khiến mông chảy xệ?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1407 lượt xem

Tôi đặt túi độn mông đã được khoảng 1 năm rồi, nhưng bây giờ bị rạn khắp mông, tình trạng này có thường gặp không. Ngoài ra da tôi cũng nhạy cảm hơn mỗi khi sờ vào. Tôi muốn tháo bỏ nhưng lại sợ mông bị chảy xệ.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG 07:45
Cận cảnh quá trình ĐỘN MÔNG MOTIVA bảo hành trọn đời + CẤY MỠ HÔNG
Sự khác biệt của mông chưa độn và mông đã độn túi Motiva size 235 ( 3 phút 54).==> Mời các bạn cùng đón xem !Xem thêm: nâng mông bằng túi độn
 4 năm trước
 4000 Lượt xem
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM 00:20
MÔNG ĐẸP KHÔNG KHÓ- CHỈ CẦN CÓ QUYẾT TÂM
⁉️ Chị em nào ở đây luôn cảm thấy tự ti về bờ “mông lép”, mông bè và luôn ao ước sở hữu vòng 3- cong hơn, tròn...
 4 năm trước
 3764 Lượt xem
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01 08:28
Nâng mông bằng mỡ tự thân - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 01
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2894 Lượt xem
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày 11:54
Kết quả NÂNG CẤP VÒNG 3 bằng túi độn MOTIVA 305cc sau 15 ngày
? Nâng cấp vòng 3 nhà VQ chưa bao giờ khiến chị em thất vọng✅ Nữ khách hàng NÂNG CẤP V3 kết hợp HÚT MỠ VÙNG EO? Đón xem thành quả của...
 4 năm trước
 2851 Lượt xem
Ngực tấn công, mông phòng thủ Ngực tấn công, mông phòng thủ 06:20
Ngực tấn công, mông phòng thủ
Khách hàng nâng cấp V1, V2 và hôm nay nâng cấp V3 để sở hữu vóc dáng hoàn hảo.Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ngay sau phẫu thuật ca nâng mông số...
 4 năm trước
 2306 Lượt xem
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP 01:41
XU HƯỚNG MÔNG TO "QUẢ ĐÀO" ĐANG DẦN CHIẾM TRỌN THỊ HIẾU PHÁI ĐẸP
? Theo nhiều nghiên cứu, vòng 3 to và căng đầy được xem là cuốn hút, gợi cảm và thể hiện sự nữ tính 1 cách tự nhiên. Ngoài ra, còn khiến cho...
 3 năm trước
 2023 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây