1

Mắt khá khó với cung chân mày thấp, da và lớp mỡ dưới da khá dày nên nhìn mắt bụp ở phía đuôi, nếp rẻ quạt/chân vịt góc trong khá rõ

Mắt khá khó với cung chân mày thấp, da và lớp mỡ dưới da khá dày nên nhìn mắt bụp ở phía đuôi, nếp rẻ quạt/chân vịt góc trong khá rõ

Sau gần 01h với Dr Vương đã okie

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lông mày bên cao bên thấp, sưng phình dưới mắt, má xệ sau khi tiêm botox xóa nếp cau mày và nếp chân chim

 3 năm trước
 6
 Đã xem 925

Tôi đã tiêm 40 đơn vị botox vào trán và vùng vết chân chim. Bác sĩ có nói rằng tiêm cũng sẽ giúp nâng lông mày lên. Đã được 9 ngày và bây giờ một bên chân mày cao hơn đáng kể so với bên kia, có một vết lõm ở phía trên bên chân mày cao hơn nữa. Tôi đã thấy tình trạng này từ vài ngày trước, nghĩ rằng chỉ cần chờ thêm ít ngày sẽ cải thiện nhưng lại càng xấu hơn. Dưới hai bên mắt cũng bị sưng phình lên nữa, và có vẻ má cũng hơi xệ.

Xuất hiện túi dịch dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt và nếp cau mày

 3 năm trước
 4
 Đã xem 708

Vài ngày sau tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày tôi thấy xuất hiện bọng mắt dưới mắt (là túi dịch nằm dưới mắt). Đến nay đã 6 tuần rồi mà hầu như vẫn không cải thiện gì. Tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu. Bác sĩ bảo chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, trong một số trường hợp Botox hoạt động quá mức đến nỗi ảnh hưởng đến hoạt động bơm thoát chất lỏng của khối cơ được điều trị.

Tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt có khiến mí dưới càng bị chảy xệ hơn không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 628

Tôi 35 tuổi và bị chảy xệ mí dưới bẩm sinh. Tôi đã 2 lần phẫu thuật mí dưới, một lần ghép da để cố gắng nâng mí dưới lên giúp cải thiện vẻ ngoài đôi mắt. Nếu sắp tới tôi tiêm botox để xóa nếp chân chim thì có khiến mí dưới bị chảy xệ hơn không vì tôi sợ botox sẽ làm giãn cơ vùng này?

Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?

 7 năm trước
 19
 Đã xem 3776

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

Cách hạ thấp đường viền chân tóc

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4684

Tôi ghét vầng trán quá cao của mình và tự hỏi liệu có thể thu gọn nó bằng quy trình cấy tóc không, hạ thấp đường viền chân tóc xuống được không?

Tin liên quan
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)

Tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ làm mờ và xóa nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?
Làm thế nào để củng cố tĩnh mạch ở chân?

Giống như động mạnh, tĩnh mạch khỏe mạnh là điều vô cùng cần thiết đối với chức năng của hệ tuần hoàn. Tuy nhiên, vấn đề về tĩnh mạch là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà nhiều người trưởng thành gặp phải hiện nay.

Tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt
Tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt

Botox khi được tiêm chính xác vào phần cơ vòng mi đuôi mắt gây nên nếp chân chim sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn động cũng như làm mờ các nếp nhăn tĩnh vùng này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây