1

Tạo mắt to hình giọt lệ & mở khoé mắt trong cho bạn gái từ Láng Hạ, Hà Nội !

?Mọi mắt chưa ưng ý như mắt nhỏ, mắt bé, mắt lé, mắt ko đều, dài/ngắn, rẻ quạt/chân vịt mời inbox để nhận được tư vấn trực tiếp từ Dr Vương. 
☎️Đặt lịch tư vấn trực tiếp qua inbox hoặc hotline 078 88 12345 nhé các bạn !
?????Trào lưu & phong cách mới theo trường phái Thượng Hải, TQ: “Can thiệp tối thiểu - Hiệu quả tối đa” ! >>> hiện duy nhất ở Việt Nam chỉ có với Dr Vương ‼️??? 

MAT TO GIOT LE

???Ps. các bạn để ý kỹ nhé, kỹ thuật tạo mắt to hình giọt lệ/chiếc lá của Dr Vương hoàn toàn ko bị “LẬT MÍ, HỞ MÍ” nhìn lộ kết mạc đỏ đỏ đâu nhé, nhiều nơi PR kỹ thuật vậy nhưng hở/lật/lộ hết kết mạc thì dễ gây viêm kết mạc & ko làm mắt to ra đâu nhé ‼️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ở cùng kích thước cc, có phải túi độn hình giọt nước trông to hơn so với túi độn hình tròn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1086

Vì túi hình giọt nước phần nửa dưới đầy hơn nên có phải sẽ tạo bầu vú to hơn so với túi hình tròn khi ở cùng kích cỡ? Và có phải túi tròn sẽ lấp đầy phần nửa trên vú nhiều hơn?

Matxa cho túi độn hình giọt nước liệu có đúng không, có gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 915

Xin chào, một tháng trước tôi đã nâng ngực đặt túi độn hình giọt nước vỏ nhám. Liệu tôi có thể matxa túi độn để giúp nó nhanh mềm và nhanh hạ xuống không. Tôi cũng sợ chồng sờ vào nó không đúng cách khiến nó bị thay đổi vị trí hoặc lệch đi. Khi nào thì bắt đầu có cảm giác và có thể nắn bóp chúng như ngực bình thường.

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4695

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3980

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Băng ép, mặc áo gen nịt bụng trong bao lâu sau tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 27
 Đã xem 20274

Tôi thấy có nhiều bác sĩ khuyên băng ép hoặc mặc áo gen nịt bụng sau phẫu thuật tạo hình bụng, một số bác sĩ khác thì khuyên không cần thiết. Vậy sự thực thế nào? Băng ép sau tạo hình thành bụng có tốt không, và có tác dụng gì? và phải băng ép bao lâu sau phẫu thuật ?

Tin liên quan
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây