1

Các vấn đề có thể gặp phải sau tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt

Các vấn đề có thể gặp phải sau tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt Các vấn đề có thể gặp phải sau tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt là một trong những phương pháp rất hiệu quả để trẻ hóa vùng đuôi mắt. Quy trình này khi được thực hiện bởi đúng bác sĩ, cho đúng bệnh nhân phù hợp đều mang lại hiệu quả cũng như độ hài lòng cao. Tuy nhiên trong những trường hợp kỹ thuật tiêm không tốt, liều lượng tiêm quá nhiều hoặc thực hiện ở bệnh nhân không phù hợp thì sẽ gây ra các vấn đề, biến chứng phức tạp có thể buộc bệnh nhân phải chờ đợi trong vài tuần đến vài tháng khi botox hết tác dụng mới trở lại trạng thái bình thường.

Ngoài những vấn đề tạm thời như sưng, đỏ, bầm tím tại các vị trí tiêm, hoặc nặng vùng tiêm… thì sau tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim, bệnh nhân còn có thể gặp một số các vấn đề dưới đây:

Khô mắt

khô mắt

Botox làm tê liệt cơ để xóa nếp chân chim, tuy nhiên khối cơ gây ra nếp chân chim lại chính là khối cơ đảm nhiệm chức năng chớp mắt. Do đó, nếu bệnh nhân bị khô mắt sau tiêm thì rất có thể là do tiêm liều lượng quá cao, làm cơ suy yếu quá mức, không còn khả năng chớp mắt bình thường dẫn đến khô mắt. Ngoài ra, nếu kỹ thuật tiêm không tốt, một phần botox được tiêm có thể bị khuếch tán vào tuyến lệ, làm giảm tiết nước mắt và gây ra tình trạng khô mắt. Hoặc nguyên nhân gây khô mắt đơn giản có thể là do botox được tiêm vào vùng mí dưới khiến cơ vùng này bị suy yếu nặng, dẫn đến chảy xệ mí, thậm chí là lật mí, không thể nhắm kín mắt và gây kích ứng, khô mắt.

Khi gặp vấn đề này, ngoài việc chờ botox hết tác dụng, bệnh nhân cần nhỏ nước mắt nhân tạo 4 lần một ngày hoặc nhiều hơn nếu cần để luôn giữ ẩm và bôi trơn mắt. Nếu bị khô mắt nặng và cần nhỏ nhiều hơn 4 lần một ngày thì có thể chọn loại nước mắt nhân tạo không có chất bảo quản hoặc chọn những loại có kết cấu đặc hơn như nước mắt nhân tạo dạng gel hoặc dùng thuốc mỡ bôi trơn.

Để tránh nguy cơ khô mắt, bác sĩ cần đánh giá kỹ tình trạng bệnh nhân trước khi tiêm, đảm bảo không tiêm vào vùng mí dưới, và dùng liều lượng quá cao, cũng như không tiến hành thủ thuật này ở những bệnh nhân đã phẫu thuật mí dưới, có tiền sử nhược cơ, khô mắt…

Bọng mắt hoặc túi dịch dưới mắt

bọng

bọng 2
Các bệnh nhân xuất hiện bọng mắt sau tiêm botox xóa nếp chân chim

Cơ vòng mi là cơ được nhắm đến trong quá trình tiêm botox xóa nếp chân chim, cũng chính là khối cơ nằm trên 3 túi mỡ nhỏ ở vùng mí dưới, có chức năng bảo vệ 3 túi mỡ này. Độ săn chắc và độ căng của khối cơ này sẽ giúp các túi mỡ nằm ở phía trong. Khi bạn co cơ này lại có thể nhìn thấy những túi mỡ này bị co, thụt vào bên trong một chút. Do đó, khi tiêm xóa nếp chân chim, nếu bác sĩ tiêm vào phía trong mí dưới quá nhiều, hoặc botox khuếch tán vào phần cơ vòng mi ở mí dưới thì sẽ làm nó bị suy yếu, khiến các túi mỡ có thể bị sa ra và phồng, nhô lên, gây bọng mắt.

Ngoài ra, cơ vòng mi co bóp hoạt động cũng giúp tống ép và loại bỏ dịch lỏng dưới mắt, do đó khi cơ này bị suy yếu, có thể khả năng loại bỏ dịch lỏng kém hơn, dẫn đến tích tụ dịch và biểu hiện giống như bọng mắt. Trên thực tế, có khá nhiều bệnh nhân cảm nhận rõ được túi dịch ở dưới mắt sau khi tiêm.

Nếu là bọng mắt do mỡ nhô ra thì thường không có cách nào cải thiện giảm nhẹ, ngoài việc chờ trong vòng 3 – 4 tháng khi botox hết hiệu quả, cơ hoạt động trở lại thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Còn nếu đó là dịch tụ thì bệnh nhân có thể áp dụng một số biện pháp giúp đẩy nhanh quá trình tiêu dịch như xoa bóp bạch huyết, chườm đá, kê cao đầu khi ngủ, trong một số trường hợp bác sĩ có thể khuyến khích dùng thuốc lợi tiểu.

Mí mắt dưới chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng mí dưới hơn

500
Ảnh bệnh nhân trước và sau tiêm botox xóa nếp chân chim: Mí dưới chảy xệ, nhăn nheo hơn sau tiêm 

Tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt đôi khi có thể khiến mí mắt dưới chảy xệ, tình trạng nếp nhăn ở mí dưới nặng thêm hoặc xuất hiện thêm nhiều nếp nhăn mới ở vùng này. Nguyên nhân có thể là do: 1 – botox được tiêm cả vào vùng cơ vòng mi ở mí dưới, hoặc tiêm quá nhiều khiến botox lan đến vùng này. Việc làm suy yếu phần cơ này sẽ khiến cơ giãn ra và mí dưới chảy xệ xuống, lớp da bên trên nhăn nheo hơn. Tình trạng này thường gặp nhất ở những bệnh nhân mí dưới vốn đã lỏng lẻo và chảy xệ từ trước. 2 – Có thể là do phần cơ vòng mi ở dưới mắt trở nên hoạt động quá mức để bù cho phần cơ vòng mi đuôi mắt đã bị suy yếu. Chính hoạt động quá mức này lặp đi lặp lại gây ra các nếp nhăn ở vùng mí dưới hoặc khiến nếp nhăn trước đó hằn sâu hơn.

Trong trường hợp này, không có cách nào khác ngoài việc chờ botox hết tác dụng. Có thể sẽ mất vài tuần đến vài tháng. Sau đó cơ sẽ hoạt động trở lại, dần lấy lại trương lực, săn chắc và căng ra giúp làm căng lớp da bên trên. Trong lần tiêm sau đó, nên giảm liểu và tránh không tiêm quá gần vùng mí dưới. Ngoài ra cũng cần lưu ý, với nếp nhăn dưới mắt, tuyệt đối không nên điều trị bằng botox, tốt nhất nên dùng các phương pháp tái tạo da bằng laser hoặc phẫu thuật cắt mí dưới để làm căng mịn vùng này.

Môi xệ, má hóp, cười lệch, miệng bất đối xứng…

501
BN cười tươi nhưng không thể nâng được khóe miệng lên, môi xệ khi cười sau tiêm botox xóa nếp chân chim 

Ở nhiều người, nếp nhăn chân chim đuôi mắt lan cả xuống vùng phía ngoài mí dưới, ngay phía trên má. Tuy nhiên với những nếp nhăn ở vị trí này khi điều trị cần hết sức cẩn thận, vì việc tiêm vào vùng này có thể ảnh hưởng đến cơ gò má bên dưới. Và trong những trường hợp tiêm quá nhiều, vị trí tiêm quá thấp, sẽ làm suy yếu cơ gò má – nhóm cơ chịu trách nhiệm nâng má và môi lên khi cười. Trong trường hợp này, khi cười bệnh nhân sẽ không thể kéo môi lên mặc dù đã cười tươi hết mức, dẫn đến tình trạng môi xệ. Và khi mức độ ảnh hưởng của botox không đều ở cả hai bên mặt thì sẽ khiến nụ cười bị lệch hay miệng bất đối xứng. Thậm chí, có trường hợp cơ gò má giãn ra, bị xẹp trông giống như má hóp, khiến bệnh nhân tưởng nhầm là botox gây mất mô vùng má.

Để tránh những vấn đề này, tốt nhất khi tiêm botox để xóa những nếp nhăn chân chim phía dưới, chỉ nên dùng liều lượng thật nhỏ và cần tiêm hết sức cẩn thận. Trong những trường hợp nghi ngờ sẽ ảnh hưởng đến cơ gò má thì tốt nhất không điều trị phần nếp chân chim này. Bệnh nhân nên chấp nhận để lại một vài đường nhăn thay vì phải đối mặt với các tác dụng phụ có thể gặp phải sau đó.

Hiệu ứng “má sóc chuột”, má phồng cao khi cười

má sóc chuột
Mô má phồng cao khi cười sau tiêm botox xóa nếp chân chim

Nếp nhăn chân chim hình thành khi chúng ta cười là do sự co lại của cả cơ vòng mi và cơ gò má. Và phần phía ngoài của cơ vòng mi ngoài gây ra các nếp chân chim thì nó cũng có chức năng nâng má lên khi cười. Do đó, nếu tiêm quá nhiều botox vào phần này sẽ khiến nó bị tê liệt hoàn toàn, không thể duy trì được chức năng nâng má lên nữa. Và khi cười, phần cơ này sẽ không thể co lên, trong khi đó cơ gò má phía dưới vẫn tiếp tục đẩy mổ lên, khiến mô má dồn lên và bị chặn lại ở vùng dưới đuôi mắt gây hiện tượng má phồng cao, giống hình ảnh má sóc chuột. Diện mạo nào khiến nụ cười trở nên gượng gạo, rất mất tự nhiên.

Mặc dù biến chứng này không phổ biến nhưng vẫn có thể xảy ra và gây phiền hà lớn cho bệnh nhân. Do đó, xác định liều lượng khi tiêm vô cùng quan trọng. Bệnh nhân không nên cố dùng liều lượng cao nhằm loại bỏ hoàn toàn nếp chân chim. Nếp chân chim xuất hiện khi cười cũng biểu hiện sự chân thành, ấm áp vì thế nên dùng liều lượng vừa phải, chấp nhận để lại một vài nếp nhăn để có được nụ cười đẹp, tự nhiên.

Sụp mí trên

Đây là biến chứng hiếm gặp sau tiêm botox xóa nếp chân chim. Vì vị trí tiêm có thể gây sụp mí là ngay phía trên phần giữa của lông mày, cách rất xa vị trí tiêm botox để xóa nếp nhăn đuôi mắt thông thường. Do đó, để xảy ra tình trạng này là do kỹ thuật tiêm quá kém, tiêm quá gần rìa ổ mắt và mí mắt trên khiến botox lan vào cơ nâng mi gây sụp mí.

Trong trường hợp này bệnh nhân ngoài việc chờ đợi botox hết tác dụng thì bệnh nhân có thể tạm thời nhỏ thuốc Apraclonidine (hay còn gọi là Iopidine) để tác động vào cơ muller – một trong số những cơ nâng mi, giúp nâng mí lên khoảng 2mm khi bạn thức, qua đó giúp mắt tạm thời mở to hơn. Thường thì sẽ chỉ có một phần nhỏ botox bị lan vào cơ nâng mi, do đó rất có thể chỉ sau khoảng 2 – 3 tuần sau mắt bạn sẽ trở về trạng thái bình thường.

Tổng số điểm của bài viết là: 22 trong 5 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp liên quan
Tiêm botox xóa nếp chân chim có thường gây sưng ở dưới mắt không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  996 lượt xem

Tôi đã tiêm botox xóa nếp chân chim cách đây 1 tuần, bây giờ mỗi khi cười cứ có hai bọng sưng dưới mắt trông rất xấu. Tình trạng này có phổ biến không và nếu có thì bao lâu mới hết? Vùng da dưới góc mắt trong của tôi trông cũng nhăn nheo và trũng sâu hơn. Tôi thật sự không biết phải

Tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim sẽ tác động như nào đến mí mắt trên?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  868 lượt xem

Khi tiêm botox để xóa nếp chân chim, liệu botox có ảnh hưởng gì đến mí mắt trên không? Liệu nó có giúp nâng mí trên lên và khiến cho da mí mắt đỡ chảy xệ hơn không, hay là nó gây tác dụng ngược lại, khiến mí trên sụp hơn? Tác dụng của botox quanh mắt kéo dài bao lâu?

Vùng dưới mắt trở nên nhăn nheo sau tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  921 lượt xem

5 ngày trước tôi đã tiêm botox để xóa vết chân chim, kết quả có vẻ cải thiện khá tốt với những đường hằn sâu quanh khóe mắt. Tuy nhiên vùng dưới mắt của tôi bây giờ trông rất nhăn nheo. Tình trạng này có thường xảy ra không và có cách nào khắc phục được không?

Má trông mũm mĩm hơn sau tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt
Má trông mũm mĩm hơn sau tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  867 lượt xem

Tôi tiêm botox vào vùng nếp chân chim từ 5 tuần trước vày bây giờ má tôi trông rất mũm mĩm. Khi cười má phình lên tạo ra các nếp nhăn sâu hơn ở giữa má và dưới mắt. Với những nếp nhăn sâu hơn như này trông tôi còn xấu xí hơn trước. Khuôn mặt khi ở trạng thái thư giãn bình thường trông rất ổn, nhưng mỗi khi cười má lại trở nên phúng phính và có các nếp nhăn trông rất khủng khiếp. Tình trạng này có tự hết không? 2 tháng nữa tôi tổ chức đám cưới và tôi rất sợ đến lúc đó vẫn chưa hết. Liệu tiêm thêm botox ở vùng dưới mắt có giúp cải thiện không?

Nguy cơ sụp mí khi tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1072 lượt xem

Tôi đang cân nhắc tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim, tôi không có nếp nhăn ở trán. Nhưng sợ sẽ gặp các vấn đề ở mắt và sụp mí. Liệu nếu chỉ tiêm botox điều trị nếp chân chim thì có nguy cơ bị sụp mí không? Có phải sụp mí chỉ xảy ra khi tiêm botox ở trán?

Xuất hiện nếp nhăn sâu, nằm ngang dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  733 lượt xem

Tôi đã tiêm botox cho vùng nếp chân chim, bác sĩ tiêm 5 đơn vị mỗi bên. Bây giờ dưới mỗi bên mắt lại xuất hiện nếp nhăn ngang, sâu. Có vẻ như vì cơ ở hai bên mắt không co lại nên bây giờ mô ở dưới không có chỗ nào để đi lên khi tôi cười, chính vì thế da má bị dồn lại và tạo ra nếp nhăn dưới mắt. Đây có phải là vấn đề phổ biến không, hay là do tôi chưa nhận đủ liều lượng botox?

9 tháng sau tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim: vùng dưới mắt vẫn sưng húp?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  1265 lượt xem

Tôi tiêm botox lần đầu tiên vào vùng nếp chân chim cách đây 9 tháng, ngày hôm sau dưới mắt trái xuất hiện một bọng mắt sưng húp, trong khi trước đó tôi chưa bao giờ có (tôi 40 tuổi). Tôi chưa bao giờ có bọng mắt, mà chỉ có vài nếp nhăn nhỏ trước khi tiêm. 9 tháng sau đó, túi bọng vẫn còn ở đó. Có phải nó sẽ không bao giờ biến mất? Botox đã làm tê liệt vĩnh viễn vùng cơ đó và bây giờ nó không thể loại bỏ dịch lỏng dưới mắt đi có phải không?

Xuất hiện nhiều rãnh cười hơn sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt
Xuất hiện nhiều rãnh cười hơn sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  2291 lượt xem

Tôi đã tiêm botox xóa nếp chân chim, nhưng kết quả trông tôi bây giờ rất khủng khiếp. Trước khi tiêm tôi chỉ có 1 – 2 rãnh cười quanh miệng, nhưng bây giờ có đến 4 “dấu ngoặc đơn” quanh miệng. Điều gì đã xảy ra, làm gì để khắc phục bây giờ?

Bọng mắt có biến mất sau khi tiêm botox quá liều để xóa nếp nhăn đuôi mắt không?
  •  3 năm trước
  •  2 trả lời
  •  1314 lượt xem

Tôi đã tiêm botox để xóa nếp chân chim, nhưng tôi nghĩ bác sĩ đã dùng liều quá cao. Vì hiện tại tôi bị bọng dưới mắt. Liệu bọng mắt này có biến mất khi cơ co thắt, hoạt động trở lại hay không, có nguy cơ nó ở đó vĩnh viễn không?

Xuất hiện túi dịch dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt và nếp cau mày
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  704 lượt xem

Vài ngày sau tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày tôi thấy xuất hiện bọng mắt dưới mắt (là túi dịch nằm dưới mắt). Đến nay đã 6 tuần rồi mà hầu như vẫn không cải thiện gì. Tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu. Bác sĩ bảo chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, trong một số trường hợp Botox hoạt động quá mức đến nỗi ảnh hưởng đến hoạt động bơm thoát chất lỏng của khối cơ được điều trị.

Mắt rát và đỏ sau tiêm botox ở vùng dưới mắt và vết nhăn chân chim
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  885 lượt xem

Tôi đã tiêm botox vùng dưới mắt và vết chân chim cách đây 6 tuần. Kể từ đó tôi gặp rất nhiều vấn đề với tình trạng bọng dưới mắt và mí mắt dưới chảy xệ. 3 ngày trước bắt đầu thấy mắt trái rất rát và đau nhói, bây giờ vẫn chưa hết và cả hai mắt đều đỏ. Mắt rất đau và tôi đã phải dùng thuốc nhỏ mắt trong suốt những ngày qua. Tình trạng này rút cục là gì? Tôi thực sự rất sợ hãi và lo lắng. Túi bọng vẫn ở đó.

Tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt có khiến mí dưới càng bị chảy xệ hơn không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  620 lượt xem

Tôi 35 tuổi và bị chảy xệ mí dưới bẩm sinh. Tôi đã 2 lần phẫu thuật mí dưới, một lần ghép da để cố gắng nâng mí dưới lên giúp cải thiện vẻ ngoài đôi mắt. Nếu sắp tới tôi tiêm botox để xóa nếp chân chim thì có khiến mí dưới bị chảy xệ hơn không vì tôi sợ botox sẽ làm giãn cơ vùng này?

Botox xóa nếp nhăn đuôi mắt có khiến má bị hóp và chảy xệ không?
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  566 lượt xem

Khi tôi tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt, bác sĩ không hề cảnh báo trước với tôi về việc botox ở vùng nếp chân chim có thể di chuyển xuống vùng mô thấp hơn gây xệ má và hóp má hoặc mất thể tích mô ở vùng thái dương và má. Tình trạng này có thường xảy ra không?

Thêm nhiều nếp nhăn dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày
Thêm nhiều nếp nhăn dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  593 lượt xem

Sau khi tiêm botox điều trị nếp chân chim và nếp cau mày, bây giờ tôi bắt đầu có thêm nhiều nếp nhăn dưới mắt. Bây giờ đã được 6 tuần mà vùng dưới mắt trông vẫn còn rất khủng khiếp. Chuyện gì đã xảy ra?

Có phải mỡ dưới mắt tôi phình ra như này là do botox không?
Có phải mỡ dưới mắt tôi phình ra như này là do botox không?
  •  3 năm trước
  •  6 trả lời
  •  563 lượt xem

Gần đây tôi thấy bọng mắt lớn ở dưới bên mắt phải, liệu có phải là do tôi tiêm botox ở vùng nếp chân chim không. Trước đó tôi không thề thấy bọng này, và có lẽ bác sĩ đã tiêm vào vùng đó. Kỳ lạ là mắt trái hoàn toàn không có mặc dù ở bên này tôi có nếp nhăn và cũng thường nằm ngủ nghiêng về bên này. Liệu nguyên nhân thực sự là gì? Và tôi có thể làm gì để loại bỏ bọng này không?

Mắt khô, đau sau khi tiêm botox vùng trán và vùng nếp chân chim đuôi mắt
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  706 lượt xem

Tôi mới tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày, botox có vẻ đang hoạt động rất tốt vì tất cả các nếp nhăn đều đã biến mất. Nhưng hôm qua tôi thấy rất khó mở mắt, hôm nay thì thấy mắt phải cảm giác rất khô, nước mắt thi thoảng lại chảy ra, tôi phải chớp mắt liên tục. Nhìn chung là cảm giác rất nặng mắt. Bên ngoài thì mắt trông có vẻ ổn, không bị sụp. Liệu tình trạng này có kéo dài trong 3 tháng tới không. Tôi là giáo viên nên thực sự rất bất tiện.

Tin liên quan
Tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt
Tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt

Botox khi được tiêm chính xác vào phần cơ vòng mi đuôi mắt gây nên nếp chân chim sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn động cũng như làm mờ các nếp nhăn tĩnh vùng này.

Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)
Các kỹ thuật xóa nếp nhăn đuôi mắt (nếp chân chim)

Tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ làm mờ và xóa nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt

Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox
Chân mày sa sụp, hạ thấp, không cân đối sau tiêm Botox

Chân mày bị sa sụp, hạ thấp và bất đối xứng sau tiêm botox có thể gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và có thể đi kèm với tình trạng sụp mí, nhức đầu dai dẳng...

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm botox - bài đọc chuyên sâu

Tìm hiểu về tiêm botox- bài đọc chuyên ngành giành cho bác sĩ

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Cần tiêm bao nhiêu unit Botox để xóa nếp chân chim đuôi mắt?
  •  7 năm trước
  •  19 trả lời
  •  3760 lượt xem

Tôi đã tiêm Botox để xóa vết chân chim ở vùng đuôi mắt được vài năm và tôi rất hài lòng. Tôi đã thay đổi địa điểm tiêm và có một bác sĩ mới. Trong các lần điều trị trước tôi luôn duy trì liều lượng 22-24 đơn vị (unit) để đạt được kết quả hoàn hảo và một lần thì dùng 28 unit. Liều lượng này cũng mang lại kết quả tuyệt vời. Nhưng bác sĩ tiêm Botox mới ước chừng tôi sẽ cần tiêm lên đến 39 unit. Điều này khiến tôi hết sức ngạc nhiên. Nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt cần tiêm bao nhiêu đơn vị Botox?

Nguy cơ sụp mí khi tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  1072 lượt xem

Tôi đang cân nhắc tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim, tôi không có nếp nhăn ở trán. Nhưng sợ sẽ gặp các vấn đề ở mắt và sụp mí. Liệu nếu chỉ tiêm botox điều trị nếp chân chim thì có nguy cơ bị sụp mí không? Có phải sụp mí chỉ xảy ra khi tiêm botox ở trán?

Không thấy kết quả sau 7 ngày tiêm botox xóa nếp nhăn chân chim đuôi mắt
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  965 lượt xem

Tôi đã tiêm botox quanh mắt, vùng nếp chân chim khoảng 7 ngày trước. Trước khi tiêm mặt tôi khi ở trạng thái bình thường không có nếp nhăn, nhưng khi cười thì có và trông rất xấu. Nhưng sau tiêm, khi cười những nếp nhăn vẫn còn đó. Có phải là sau khi tiêm botox quanh mắt thì sẽ vẫn còn những nếp nhăn khi bạn cười không?

Xuất hiện túi dịch dưới mắt sau khi tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt và nếp cau mày
  •  3 năm trước
  •  4 trả lời
  •  704 lượt xem

Vài ngày sau tiêm botox xóa nếp chân chim và nếp cau mày tôi thấy xuất hiện bọng mắt dưới mắt (là túi dịch nằm dưới mắt). Đến nay đã 6 tuần rồi mà hầu như vẫn không cải thiện gì. Tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu. Bác sĩ bảo chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi, trong một số trường hợp Botox hoạt động quá mức đến nỗi ảnh hưởng đến hoạt động bơm thoát chất lỏng của khối cơ được điều trị.

Tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt có khiến mí dưới càng bị chảy xệ hơn không?
  •  3 năm trước
  •  5 trả lời
  •  620 lượt xem

Tôi 35 tuổi và bị chảy xệ mí dưới bẩm sinh. Tôi đã 2 lần phẫu thuật mí dưới, một lần ghép da để cố gắng nâng mí dưới lên giúp cải thiện vẻ ngoài đôi mắt. Nếu sắp tới tôi tiêm botox để xóa nếp chân chim thì có khiến mí dưới bị chảy xệ hơn không vì tôi sợ botox sẽ làm giãn cơ vùng này?

Video có thể bạn quan tâm
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm 03:45
Hiểu đúng về tiêm Botox thon gọn hàm
Tiêm botox để thon gọn hàm áp dụng cho những gương mặt nào? Các bạn xem video tìm hiểu nha.
 5 năm trước
 3695 Lượt xem
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày 01:25
Cận cảnh ca tiêm Botox điều trị nếp nhăn gian mày
?‍♀️ Khách hàng tự ti vì những nếp nhăn trên gương mặt như: nhăn trán, nhăn đuôi mắt hay giao cung mày; gặp phiền toái vì gương mặt to bè, thô...
 4 năm trước
 2388 Lượt xem
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI 10:02
TIÊM BOTOX | VÉN MÀN BÍ MẬT - QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI
? Trong 2 phút - Bác sĩ làm những gì để khắc phục khuyết điểm cho bạn?▪️ Giải quyết mặt vuông chữ điền▪️ Tạo khuôn mặt...
 4 năm trước
 2111 Lượt xem
Xóa nếp nhăn bằng Botox Xóa nếp nhăn bằng Botox 01:37
Xóa nếp nhăn bằng Botox
Cả nhà cùng xem bs Thảo tự tiêm Botox lên da của mình nhé. Làm đẹp nhanh đón tết ^^
 5 năm trước
 2096 Lượt xem
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam 08:24
Xóa bỏ nếp nhăn khó ưa trong "tích tắc" bằng TIÊM BOTOX tại Kangnam
▶Theo dõi ngay QUY TRÌNH tiêm Botox vùng trán và đuôi mắtBình luận/Nhắn tin mọi thắc mắc về dịch vụ để được giải đáp nhanh chóng
 4 năm trước
 2006 Lượt xem
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không?
Câu trả lời ở đây! 14:02
Tiêm Botox gọn hàm và botox cau mày có an toàn và hiệu quả không? Câu trả lời ở đây!
? Hotgirl Hà Vũ chia sẻ cảm nhận của cô sau 2 tuần tiêm botox gọn hàm.Mời cả nhà cùng theo dõi nhé!
 4 năm trước
 1916 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây