1

Trẻ hóa cổ - Dr Vương

Bạn có bị tình trạng cổ gà tây, hai cằm hay cổ chảy xệ không? Những mô tả này nghe có quen với bạn không? Thường thì chúng ta chỉ quan tâm đến những nếp nhăn trên khuôn mặt mà bõ lỡ những dấu hiệu lão hóa sớm ở cổ và ngực, nhưng những vị trí này có thể tiết lộ độ tuổi thật của chúng ta.
Trẻ hóa cổ - Dr Vương

May mắn thay chúng ta có rất nhiều lựa chọn để loại bỏ tình trạng đổi màu, đốm nâu, mỡ thừa, các nếp nhăn, thừng cổ hay da lỏng lẻo. Trong buổi tham vấn, bác sĩ sẽ xác định những yếu tố gây nên tình trạng lão hóa cổ của bạn và lên một kế hoạch điều trị để cải thiện vùng cổ của bạn và giúp bạn duy trì diện mạo mới của mình.

Các phương pháp điều trị để cải thiện kết cấu và tình trạng đổi màu da cổ

Da cổ và vùng cổ áo khá mỏng manh. Những tác động từ ánh nắng mặt trời và lão hóa sẽ làm mất đi độ đàn hồi và hình thành nên các vết nhăn, nếp gấp và các đốm đồi mồi, cùng tình trạng đổi màu da. Công nghệ băng thông rộng BBL, Halo, các phương pháp điều trị trẻ hóa bằng laser có thể cải thiện kết cấu, độ săn chắc của da vùng cổ và đường viền cổ áo.

Phương pháp tiêm

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng trải qua các quy trình phẫu thuật hoặc nếu bạn quan tâm đến các biện pháp phòng ngừa, các bác sĩ có một số chế phẩm tiêm có thể giúp cải thiện diện mạo vùng cổ và hàm. Tiêm botox có thể được sử dụng để làm phẳng dải thừng cổ nổi bật do các hoạt động từ khối cơ cổ gây ra. Bệnh nhân có thể sử dụng các filler làm đầy da để điêu khắc đường viền hàm và cải thiện đường nét cũng như độ cân đối.

Hút mỡ cằm

Hút mỡ cằm bằng công nghệ SAFELipo là cách tuyệt vời để loại bỏ mỡ thừa ở cổ nếu chất lượng da của bạn tốt. Nếu da bị mất độ đàn hồi, nó sẽ không co săn lại nếu chỉ hút mỡ, do đó, một quy trình căng da cổ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Căng da cổ

Một quy trình căng da cổ cho phép bác sĩ loại bỏ mỡ thừa và chỉnh sửa tình trạng da và cơ chảy xệ. Đây là phương pháp ấn tượng nhất để có được vùng cổ trẻ trung, quy trình này thường được kết hợp thực hiện cùng phẫu thuật căng da mặt.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhai kẹo cao su có làm tăng kích thước và độ vuông của quai hàm không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 20819

Phương pháp tiêm Botox có thể thu hẹp quai hàm rộng hoặc làm giảm độ vuông/độ bạnh của bàm bằng cách làm giãn các cơ nhai. Tôi được biết quai hàm vuông là một vấn đề do nghiến răng, rối loạn khớp thái dương hàm hoặc do gen di truyền. Vì nghiến răng gây phì đại của cơ nhai nên nếu tôi nhai kẹo cao su thì có thể làm tăng kích thước và độ vuông của quai hàm không?

Có thể tiêm chất làm đầy để làm giảm hàm bạnh, mặt vuông không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2434

Hàm của tôi bị bạnh khiến cho mặt bị vuông. Liệu nếu tiêm chất làm đầy vào quai hàm thì có thể làm cho hàm gọn hơn và mặt đỡ vuông không?

Chọn chất làm đầy nào để làm cho hàm vuông và rộng hơn?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1481

Tôi là nam và đang muốn làm cho quai hàm vuông và rộng hơn. Tôi không muốn phẫu thuật nên quyết định chọn cách tiêm chất làm đầy. Không biết là chất làm đầy nào phù hợp nhất? Cần tiêm vào những vị trí nào? Chỉ cần tiêm vào góc hàm hay cả đường viền hàm nữa?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây