1

Chiêu thức giảm mỡ bụng nhanh cho dân văn phòng - Bs Nguyễn Thanh Vân

Xã hội hiện đại, nhịp sống bận rộn khiến nhiều chị em không còn nhiều thời gian chăm sóc cho vóc dáng của chính mình, đặc biệt là những ai làm việc trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp.

Chiêu thức giảm mỡ bụng nhanh cho dân văn phòng

Tính chất công việc dường như đã khiến việc vận động không còn là quá nhiều đối với các chị em. Khi giật mình nhìn lại thì bỗng hoảng hốt bởi thân hình phát tướng của chính mình, đặc biệt là phần bụng. Vậy có cách nào giảm mỡ bụng nhanh chóng trong trường hợp bận rộn như thế này?

Uống đủ lượng nước trong ngày

Việc uống nước mỗi ngày dường như là điều bắt buộc với bất cứ ai. Uống đủ nước mỗi ngày khiến bạn có thể kiểm soát được lượng thức ăn cũng như tốt cho hệ tiêu hóa. Nếu có thể, hãy cố gắng uống loại nước lọc tinh khiết, vừa tốt cho sức khỏe, lại là chiêu thức giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhưng đây vẫn chưa phải là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Tăng cường salad vào các bữa ăn trong ngày

Salad với các thành phần chính như trái cây, rau xanh,… luôn là lựa chọn sáng suốt cho một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho những người có chế độ ăn kiêng. Có thể linh động sử dụng các loại trái cây như: táo, lê, chuối,… trộn đều với sữa chua và thưởng thức. Vừa đơn giản, lại vừa hỗ trợ giảm mỡ bụng.

Tăng gia vị cho món ăn

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn cay nồng thì quả thật bạn đang sở hữu một trong những chiêu thức giảm mỡ bụng nhanh nhất. Việc cho các gia vị như tiêu, tỏi, quế,… đặc biệt là ớt là một trong những cách đốt cháy năng lượng hiệu quả nhất. Theo những nghiên cứu khoa học cho biết món ăn nhiều gia vị giúp tăng khả năng đốt cháy năng lượng cho cơ thể lên hơn 23%.

Tư thế ngồi làm việc

Nếu có thể, hãy ngồi làm việc thật thẳng lưng. Thói quen ngồi khom lưng có thể giúp bạn đỡ vất vả hơn trong công việc nhưng lại là một thói quen không hề tốt. Ngồi khom nhiều sẽ tạo áp lực cho vùng bụng, khiến mỡ thừa tích lũy ở đó. Nên tập thói quen ngồi thẳng lưng để vùng bụng được thư giản và giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Hạn chế sử dụng rượu, bia, chất kích thích

Việc sử dụng bia rượu và chất kích thích cần được hạn chế đến mức tối đa bởi đây là một trong những “thủ phạm” khiến bạn nhanh chóng trở nên phát tướng, đặc biệt và vùng bụng sẽ tích mỡ. Từ chối 2 ly bia có thể khiến bạn giảm hấp thu 73% chất béo. Ngoài ra, không sử dụng rượu, bia, chất kích thích còn giúp bạn có một cơ tinh thần minh mẫn, tỉnh táo.

Nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể dục hằng ngày

Đừng thức quá muộn nếu bạn muốn giảm cân và giảm mỡ bụng nhanh chóng. Quá trình đốt cháy calo cũng sẽ diễn ra ngay trong giấc ngủ của bạn, nếu bạn ngủ ít hơn, lượng calo trong cơ thể được đốt cháy sau khi ăn sẽ ít hơn.

Hãy chăm chỉ tập thể dục mỗi ngày. Có thể tham gia chạy bộ, bơi lội, đạp xe, vận động đơn giản,… để giúp cơ thể tiêu hao tối đa lượng mỡ thừa đang có. Sẽ rất khó để kiên trì nhưng việc tập thể dục sẽ có những hiệu quả bất ngờ cho việc giảm cân và giảm mỡ bụng.

Phẫu thuật hút mỡ bụng

Phẫu thuật hút mỡ bụng là một phương pháp nhờ sự can thiệp của bác sĩ lên vùng bụng thừa mỡ, để nhanh chóng giải quyết phần mỡ dư và cắt bỏ lớp da thừa nếu cần. Phẫu thuật hút mỡ bụng hiện nay được nhiều chị em ứng dụng, đặc biệt là những phụ nữ sau khi sinh, có vòng bụng quá khổ và da thừa nhũn nhão. Đây là chiêu thức giúp chị em giảm mỡ bụng nhanh chóng và mang lại hiệu quả rõ rệt, không cần mất thời gian tập luyện hay ăn kiêng.

Giảm mỡ bụng luôn là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự nỗ lực của chính bản thân mỗi người. Có một chế độ sinh hoạt hợp lý, một lối sống lành mạnh là điều quan trọng nhất trong quá trình sở hữu một thân hình lý tưởng. Hy vọng với những gợi ý như trên có thể giúp chị em phần nào tìm ra cho mình những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

*Bài viết có tham khảo thông tin từ nguồn uy tín

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào giảm nhanh sưng nề sau tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3274

Tôi đã thực hiện phẫu thuật tạo hình bụng kết hợp hút mỡ cách đây 30 ngày. Tôi có quấn gen nịt bụng cả ngày. Liệu có thể làm gì khác để giúp giảm sưng tấy và đẩy nhanh quá trình hồi phục không, chẳng hạn như áp dụng liệu pháp matxa?

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4082

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1759

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1485

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2559

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây