1

Làm sao để thon gọn đùi trong 1 tuần? - Bs Nguyễn Thanh Vân

Khi bạn tăng cân quá mức, lượng mỡ thừa cuối cùng cũng sẽ phân bố và tích tụ đến bắp đùi. Một khi mỡ thừa hội tụ, bắp đùi của bạn sẽ xuất hiện hiện tượng da chảy xệ, chùng nhão dẫn đến bắp đùi mất cân đối, rạn da rất dễ khiến bạn khó chịu và mất tự tin.
Làm sao để thon gọn đùi trong 1 tuần? - Bs Nguyễn Thanh Vân

Làm sao để thon gọn đùi trong 1 tuần?

Để trả lời cho câu hỏi: “Làm sao để thon gọn đùi trong 1 tuần?” chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn những cách như sau:

Phương pháp tự nhiên

  1. Mát-xa thon gọn đùi 

Bạn có thể sử dụng 10ml dầu olive và 20 gram cà phê xay, trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên vùng đùi, massage trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Cách làm này vừa massage vừa có thể tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho vùng đùi.

Bước 1: Dùng cả bàn tay, massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối, massage kỹ hơn ở vùng gần mông.

Bước 2: Dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gối

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

  1. Thon gọn đùi bằng muối

Với khả năng giảm mỡ đùi cực kì tốt, muối là nguyên liệu tự nhiên hàng đầu bạn nên sử dụng.

Cách làm:

Rang 100g hạt muối (đã giã nhỏ) trên chảo được làm thật nóng cho đến khi hạt muối săn lại.

Chờ vài phút cho nhiệt độ muối hạ bớt, sau đó cho vào túi vải may vừa vòng bắp đùi, chườm quanh chỗ có nhiều mỡ.

Mát-xa 5 phút kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy hơi nóng từ muối đốt cháy năng lượng dư thừa bên trong. Hãy dành ra 30 phút mỗi ngày với phương pháp với muối để đạt được hiệu quả thon gọn đùi như mong muốn.

  1. Tập thể dục giúp thon gọn đùi

– Đi bộ: Đây là môn thể thao không chỉ giúp bạn giảm cân cho đùi mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng, cơ chân săn chắc lại và dẻo dai. Bạn nên dành khoảng 15 phút đi bộ mỗi ngày, mới đầu hãy đi chậm sau đó đi nhanh, và không muốn bị áp lực thì hãy rủ thêm đồng minh đi cùng.

– Bơi: Tất cả các kiểu bơi đều tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, để làm săn chắc và thon gọn đùi thì kiểu bơi ngửa và dùng sức của chân sẽ tốt hơn. Chân bạn sẽ trở nên năng động và tiêu hao lượng mỡ thừa.

– Nhảy dây: Bạn nên nhảy dây hằng ngày hay ít nhất 3-4 lần mỗi tuần. Đầu tiên chỉ cần nhảy chậm trong khoảng 10 phút. Cố bật cao hết khả năng để tiêu mỡ đùi.

Phương pháp phẫu thuật hút mỡ đùi

Các phương pháp tự nhiên tuy có tác dụng làm thon gọn đùi nhưng chỉ có hiệu quả đối với trường hợp mỡ đùi mới được hình thành, còn với trường hợp lâu dài và nặng thì bạn nên lựa chọn phương pháp hút mỡ đùi để đem đến hiệu quả rõ rệt. Phẫu thuật hút mỡ đùi hiện nay cũng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn, nhất là trong thời buổi công nghiệp hoá, chị em ít có thời gian cho việc tập luyện và khó khăn trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống.

Để sở hữu đôi chân thon gọn, bắp đùi săn chắc trong khoảng thời gian ngắn nhất mà an toàn đối với sức khỏe bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em tin tưởng, bởi phẫu thuật hút mỡ đùi là loại hình phẫu thuật có tầm quan trọng, đừng vì ham rẻ hay nhẹ dạ tin vào những lời mời quảng cáo bắt mắt mà rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Hy vọng bài viết có thể mang đến cho bạn những bài tập và thông tin bổ ích, tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Làm sao để thon gọn đùi trong 1 tuần? Chúc bạn sớm sở hữu đôi chân đẹp!

*Bài viết có tham khảo thông tin từ nguồn uy tín!

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1048

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Tại sao tôi lại bị đau nhói/bỏng rát bên trong bụng sau 4 tuần từ khi làm tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 547

Tôi bị đau bên dưới da, phía bên trên vết sẹo và có cảm giác nhói/bỏng rát, ở bên phải nhiều hơn, đôi khi bị đau sang bên trái. Thường rất đau đớn. (Tôi bị tụ dịch nặng, nhưng đã gần khỏi rồi, giờ còn bị thế này nữa, xin giúp tôi với) Tôi chỉ dùng naproxen và nó chẳng có tác dụng gì với cơn đau của tôi. Có lý do gì cho chuyện này không, phải mất bao lâu mới hết? Không phải là chuyện bị đau, tôi chỉ thắc mắc là tại sao lại bị đau sau khi đã làm tạo hình thành bụng được 4 tuần? 4-5 ngày vừa rồi tôi như bị tra tấn.

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 669

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Tụ dịch có thể hình thành nang bao bọc chỉ trong một tuần không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 578

Khoảng 3 tuần trước tôi đã làm một ca hút mỡ khá xâm lấn. Các lần rút dịch là 500 ml, 350 ml, 150 ml và 100 ml. Chạm vào thì chúng di chuyển và có cảm giác cứng. Tôi đang nghĩ có nên để cơ thể tự hấp thụ phần dịch còn lại hay không. Tuy nhiên, sau khi chụp vài bức ảnh thì tôi nhận thấy hai bên hình như hơi lồi ra. Liệu hai ổ dịch của tôi có hình thành nang giả nhanh đến thế được không? Nếu có thể xảy ra như thế, thì bây giờ tôi có thể làm gì ngoại trừ phẫu thuật? Bác sĩ của tôi cách chỗ tôi rất xa nên khó tìm đến bác sĩ để điều trị.

Giảm bao nhiêu kg mỡ bụng trong tạo hình thành bụng thì tốt nhất?

 7 năm trước
 24
 Đã xem 4049

Phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng nên làm giảm khoảng bao nhiêu kg cân nặng thì tốt nhất? Tôi nghe các bác sĩ nói nếu cắt quá nhiều mỡ bụng cũng không phải là tốt và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da
Defensin: Thành phần đầy hứa hẹn trong chăm sóc da

Cùng tìm hiểu xem defensin là gì, cơ chế hoạt động ra sao và những sản phẩm nào có chứa thành phần này.

Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân
Nguyên nhân gây tuần hoàn máu kém ở chân

Chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng ít nhất một lần gặp phải hiện tượng sau khi ngồi ở một tư thế quá lâu, chân đột nhiên bị tê rần, châm chích giống như có hàng trăm mũi kim cùng đâm vào da một lúc. Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra chưa?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây