1

Căng da đùi- bs nguyễn ngọc nhơn

Với việc loại bỏ mô thừa lỏng lẻo, chảy xệ ở vùng đùi, bạn có thể tự tin sở hữu cặp đùi săn chắc, thon gọn, tự tin diện trang phục mình yêu thích và hạnh phúc với vóc dáng mới của mình.
Căng da đùi- bs nguyễn ngọc nhơn

Giới thiệu về phẫu thuật thẩm mỹ căng da đùi

Căng da đùi là một quy trình được thiết kế để giảm số đo hai bên bắp đùi và căng da chảy xệ ở vùng này. Nó thường được kết hợp thực hiện với kỹ thuật hút mỡ để đạt kết quả trẻ hóa tối ưu nhất.

Tùy vào lượng mô mềm dư thừa và chất lượng, độ đàn hồi da của bệnh nhân ở vùng này mà có một vài kỹ thuật căng da đùi khác nhau. Đối với những bệnh nhân chỉ có một lượng nhỏ mô chảy xệ ở bắp đùi thì căng da đùi mini (sẹo ngắn) kết hợp hút mỡ thường là lựa chọn tốt nhất. Trong quy trình này đường mổ thường được che giấu gọn gàng trong nếp gấp háng.

Đối với những bệnh nhân có mô thừa chạy dài từ bắp đùi xuống đến đầu gối thì một quy trình căng da đùi toàn phần sẽ giúp giảm thiểu tốt nhất chu vi vòng đùi cũng như đường nét thon gọn ở vùng này. Kỹ thuật này sẽ để lại một vết sẹo dọc chảy dài từ háng xuống đến đầu gối ở vùng đùi trong.

Kỹ thuật nào sẽ phù hợp với tôi?

Nếu bạn chỉ có mô thừa ở vùng bắp đùi thì căng da đùi mini có lẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn có mô thừa dọc khắp đùi thì sẽ được chỉ định thực hiện một quy trình căng da đùi toàn phần. Điều này thường gặp hơn ở những bệnh nhân đã trải qua quy trình phẫu thuật giảm béo hoặc giảm rất nhiều cân.

Hãy lên lịch tham vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đầy đủ trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để có cơ hội sở hữu cặp đùi trẻ trung thon gọn và giảm tối thiểu nguy cơ biến chứng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nổi cục nhọn sau khi căng da bằng chỉ Silhouette

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2001

Tôi mới căng da bằng chỉ Silhouette 9 hôm trước. Ngay sau đó tôi phát hiện thấy mặt nổi lên 2 cục nhỏ (ở thái dương và trên khóe miệng), có cảm giác khá nhọn. Mấy hôm sau thì bác sĩ cắt đi một đoạn chỉ cho tôi nhưng vẫn không hết. Đến bây giờ dưới mắt của tôi còn bị sưng nữa. Hiện tượng này có bình thường không? Bao lâu thì sẽ hết?

Nguyên nhân làm ngực teo nhỏ đi?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 27212

Khi là thiếu niên, kích cỡ vú của tôi là 32B, là vận động viên thể thao và cơ thể rất ít mỡ. Tôi bây giờ 30 tuổi, giảm 13 cân trong những năm qua và gần như quay lại trọng lượng thời thanh thiếu niên của mình với cỡ ngực bây giờ chỉ là A cup. Tuy nhiên, cơ thể tôi hiện tại lượng mỡ lại nhiều hơn một chút so với thời thiếu niên, vì vậy tôi thấy có điều gì đó không hợp lý (lẽ ra lượng mỡ nhiều thì cỡ vú phải to). Nguyên nhân nào làm ngực tôi nhỏ đi, teo tóp lại?

Căng da mặt giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 2755

Tôi không thể tìm thấy thông tin về chi phí phẫu thuật căng da mặt. Bác sĩ làm ơn giúp tôi ước tính xem căng da mặt truyền thống giá bao nhiêu?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11363

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Căng da mặt mini và căng da mặt toàn phần - cái nào tốt hơn?

 7 năm trước
 48
 Đã xem 4835

Căng da mặt mini nghe thật hấp dẫn đối với tôi. Giá rẻ hơn, ít xâm lấn hơn, có thể giúp khắc phục vùng da chảy xệ và cằm xị của tôi. Tại sao tôi lại có thể lựa chọn căng da mặt toàn phần? Lựa chọn nào sẽ tốt hơn?

Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Cách giảm bóng nhờn trên da mặt
Cách giảm bóng nhờn trên da mặt

Tỏa sáng và da mặt ít nhờn hơn với các giải pháp làm sạch bã nhờn (dầu) của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn
Mụn đầu đen và nguyên nhân gây mụn

Hướng dẫn về sự hình thành mụn đầu đen và nguyên nhân gây ra loại mụn này.

Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn
Cách dùng kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn

Kem dưỡng ẩm cho da dầu, da nhờn có một số điểm khác biệt so với các loại kem giành cho da thường và da khô. Da dầu dễ nổi mụn, nên khi lựa chọn sản phẩm phải thận trọng.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây