1

Căng da mặt không phẫu thuật- bs nguyễn ngọc nhơn

Với việc kết hợp tiêm Botox và tiêm Filler, bệnh nhân có thể đạt được kết quả căng da mặt toàn phần mà không cần phẫu thuật, làm đảo ngược quá trình lão hóa tự nhiên và lấy lại cảm giác tự tin về diện mạo của chính mình
Căng da mặt không phẫu thuật- bs nguyễn ngọc nhơn

Các phương pháp điều trị căng da mặt không phẫu thuật

Trong quá trình lão hóa tự nhiên, khuôn mặt của chúng ta sẽ dần mất, teo giảm thể tích đi, để lại diện mạo kém trẻ trung hơn. Việc bổ sung thêm tích tích mô bằng tiêm filler làm đầy mô có thể giúp đảo ngược quá trình lão hóa này và khôi phục lại diện mạo trẻ trung cho hầu hết bệnh nhân. Mặc dù mọi người thường sử dụng filler như một chế phẩm hỗ trợ cho các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt, nhưng ngày nay, ngày càng nhiều bệnh nhân tìm kiếm phương pháp trẻ hóa khuôn mặt toàn phần mà không cần phẫu thuật với những filler này. Đây được gọi là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật.

Căng da mặt không phẫu thuật kết hợp các phương pháp tiêm Botox và tiêm filler khác nhau để trẻ hóa khuôn mặt, khôi phục lại thể tích vùng mặt mà không cần bất cứ vết rạch mổ nào cũng như rất ít hoặc không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Tình trạng bầm tím và sưng tấy cũng nhẹ hơn rất nhiều so với kỹ thuật căng da mặt truyền thống.

Kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Căng da mặt không phẫu thuật nhìn chung duy trì cải thiện từ 9 tháng đến 1 năm trong hầu hết các trường hợp. những vị trí được điều trị bằng Botox cần tiêm lại sau mỗi 3-4 tháng.

Đối với những bệnh nhân muốn duy trì kết quả lâu hơn thì cấy mỡ tự thân vùng mặt cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này liên quan đến việc cấy mỡ của chính bệnh nhân vào mặt để khôi phục lại lượng mô đã mất, trong khi vẫn tránh được các vết rạch mổ trong căng da mặt.

Tham vấn trước khi thực hiện

Có rất nhiều thông tin cần xem xét trong quá trình tư vấn về quy trình căng da mặt không phẫu thuật. Bác sĩ thường dành khoảng 1 giờ đồng hồ cùng bệnh nhân để nói chi tiết về quy trình này cũng như các lựa chọn trước khi lên kế hoạch chi tiết để xử lý tất cả các vấn đề, mối quan tâm cũng như mục tiêu của bạn. Bác sĩ cũng nói cho bạn về các rủi ro, biến chứng tiềm ẩn và cho bạn biết kết quả của mình sẽ ra sao, cũng như những gì sẽ xảy ra trong quá trình hồi phục. Mục tiêu của bác sĩ là giải thích tường tận để bạn hiểu rõ về kế hoạch điều trị có thể tùy chỉnh của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Tiêm filler môi- bs nguyễn ngọc nhơn

 5 năm trước
 610 Đã xem
Tiêm Belkyra/Kybella tan mỡ nọng cằm

 5 năm trước
 1383 Đã xem
Căng da đùi- bs nguyễn ngọc nhơn

 5 năm trước
 558 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6444

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Laser Fraxel có thể thay thế cho phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1456

Nếu tôi không muốn tiến hành phương pháp căng da mặt thì có thể chọn phương pháp điều trị bằng Công nghệ Laser Fraxel để thay thế không?

Có cần đặt ống dẫn lưu sau phẫu thuật căng da mặt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1163

Tôi đã đi tư vấn ở nhiều nơi khác nhau. Có bác sĩ bảo cần đặt, có bác sĩ lại nói không cần. Vậy có cần đặt ống dẫn lưu không?

Có đúng là người hút thuốc không nên phẫu thuật căng da mặt?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1683

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ để được tư vấn về phương pháp căng da mặt và đều được nói rằng người hút thuốc thì không nên phẫu thuật vì nicotine sẽ làm hẹp mạch máu, cản trở việc phẫu thuật. Điều này có đúng không? Trước đây tôi từng hút thuốc nhưng nay đã ngừng và chỉ dùng thuốc lá điện tử thì có thể phẫu thuật căng da mặt không?

Tê hai bên mặt sau phẫu thuật căng da mặt có bình thường không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1199

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi bị tê ở hai bên mặt, gần với tai. Hiện tượng này có bình thường không? Có tự hết không?

Tin liên quan
Căng da mặt không phẫu thuật
Căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt không phẫu thuật là sự kết hợp của các quy trình nhằm giải quyết tình trạng da chảy xệ, da mỏng nhăn nheo (da crepey) và các đường nhăn nhỏ mà không có đường mổ, gây mê toàn thân hoặc nằm viện

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?
Kích mắt dài bằng phẫu thuật mở góc mắt ngoài: nên hay không?

Đôi mắt to tròn là điểm thu hút đặc biệt giúp tạo dấu ấn cũng như thiện cảm với mọi người xung quanh.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật
Cách điều trị khớp cắn ngược mà không cần phẫu thuật

Nhiều người nghĩ rằng cách duy nhất để khắc phục khớp cắn ngược là tiến hành phẫu thuật và suy nghĩ sai lầm này khiến không ít người phải chịu đựng suốt một thời gian dài do sợ phẫu thuật.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây