1

Túi độn ngực Motiva

Motiva hiện chưa được FDA cho sử dụng ở Mỹ, tuy nhiên được sử dụng khá rộng rãi ở nhiều nước trên toàn thế giới
Túi độn ngực Motiva Túi độn ngực Motiva

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Túi độn Motiva là gì?

Túi gel silicone Motiva có nhiều hình dạng, kích cỡ và độ nhô khác nhau phù hợp cho từng trường hợp. Được sản xuất bởi Establishment Labs, túi Motiva đã có trên 10 năm cung cấp ra thị trường – với hơn nửa triệu phụ nữ sử dụng. Chúng được cung cấp ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới nhưng vẫn chưa được FDA chấp thuận và không có sẵn ở Mỹ trừ khi bạn tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng.

Có hai loại túi độn Motiva

  • Motiva Ergonomix có hình dạng giọt nước (hay còn gọi là hình dạng giải phẫu giống vú tự nhiên) và có chứa một loại gel silicone - ProgressiveGel Ultima, “cực kỳ mềm mại”.
  • Motiva Round mang lại độ đầy đặn cho cực trên vú nhiều hơn ( nửa vú phía trên núm vú). Nó chứa loại gel silicone mà hãng sản xuất này gọi là ProgressiveGel Plus, loại này mang lại kết quả bầu ngực rắn hơn so với ProgressiveGel Ultima.

Một số bác sĩ phẫu thuật kết hợp đặt túi độn Motiva với nâng ngực bằng mỡ tự thân để tạo kết quả trông tự nhiên hơn và cho cảm giác mềm mại hơn (nhất là ở những bệnh nhân gầy dễ bị lộ túi).

Túi Motiva có 2 loại vỏ bên ngoài: SilkSurface – được coi là túi vỏ trơn (không nhám) và VelvetSurfacetúi vỏ nhám – loại này có liên quan đến một dạng ung thư hiếm gặp được gọi là Ung thư lympho ác tính tế bào khổng lồ liên quan tới túi độn ngực (BIA-ALCL). Tuy nhiên theo một số bác sĩ, túi vỏ nhám này có vẻ an toàn hơn hơn so với một số loại túi vỏ nhám khác. Hãy thảo luận thật kỹ với bác sĩ của mình về các loại túi độn lựa chọn cũng như bất kỳ rủi ro liên quan nào.

Motiva là dòng túi độn độc nhất vô nhị vì nó có gắn một chip (tùy chọn) được gọi là Q Inside, cho phép nhà cung cấp đọc số seri túi độn của bạn từ bên ngoài cơ thể bằng thiết bị cầm tay. Con chip 12mm này có “tuổi thọ” vĩnh viễn sẽ cho phép bạn và nhà cung cấp truy xuất các thông tin về túi độn để xác minh và có thể yên tâm tin tưởng.

Bác sĩ Tâm cho biết, mặc dù sau phẫu thuật tất cả bệnh nhân đều được cấp thẻ/giấy tờ có đầy đủ thông tin chi tiết về túi độn trong đó để giữ lại dùng cho sau này khi cần, nhưng nhiều bệnh nhân cuối cùng đã làm mất hồ sơ này và sau nhiều năm được hỏi không biết được loại túi độn mình đã được đặt là loại nào. Ví dụ, trong một số trường hợp nếu một túi độn bị thu hồi do ảnh hưởng đến sức khỏe, và nếu không biết mình đặt túi độn nào, có cần phải thu hồi không có thể khiến bệnh nhân lo lắng. Theo bác sĩ Tâm, chất lượng của túi độn có chip và không gắn chip là như nhau, có điều những túi độn không chip được FDA phê duyệt có giá thành rẻ hơn.

Theo bác sĩ Tâm túi độn Motiva cho cảm giác rất tự nhiên và các nghiên cứu khoa học về nó cũng cho thấy loại túi độn này có tỉ lệ co thắt bao xơ rất thấp. Tuy nhiên chúng ra đời chưa được lâu như các nhãn hiệu túi độn khác, do đó thời gian sẽ trả lời! Ông đã dùng chúng gần 12 tháng và không có bất kỳ mối lo ngại nào và với ông đây là một loại túi độn tuyệt vời.

Khi bạn xem xét thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, việc chọn bác sĩ phẫu thuật có đủ bằng cấp, giàu kinh nghiệm sử dụng nhiều nhiều loại túi độn ngực và có thể giải thích các ưu và nhược điểm của từng loại là yếu tố quan trọng nhất. Nhiều bác sĩ phẫu thuật sử dụng nhiều nhãn hiệu túi độn khác nhau vì chúng có sự khác biệt tinh tế về kích thước, cảm nhận cũng như vẻ ngoài có thể mang lại lợi ích cho từng bệnh nhân riêng biệt.

Túi độn Motiva (giống như tất cả các loại túi độn ngực khác) không phải là thiết bị trọn đời và cũng có thể cần gỡ bỏ, “bảo trì” hoặc thay thế khi “có tuổi”.

Ưu và nhược điểm của túi độn Motiva

Ưu điểm

  • Tạo dáng và tạo độ đầy đặn cho bộ ngực nhỏ hoặc bị teo sau cho con bú
  • Có thể được dùng để giúp tái tạo bầu vú đã bị cắt bỏ do điều trị ung thư
  • Túi độn này có 3 mức độ kết dính (độ cứng) của gel, tất cả đều được thiết kế để cho vẻ ngoài và cảm nhận như mô vú tự nhiên. Hãy yêu cầu bác sĩ cho cảm nhận từng loại túi độn trong quá trình tư vấn
  • Túi độn Motiva được tích hợp công nghệ Q Inside, có nhúng một vi mạch tần số vô tuyến cho phép quét để truy xuất mã số seri cũng như số lô của túi độn và ngày phẫu thuật của bạn.
  • Motiva cũng cấp chính sách bảo hành trọn đời bao gồm thay thế túi độn do các biến chứng thông thường như vỡ và co thắt bao xơ.
  • Túi độn này được cung cấp tại 68 quốc gia, bao gồm Anh, Thụy Điển, Đức, Thụy Sĩ, Áo, Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc.

Nhược điểm

  • Túi độn Motiva hiện chỉ cung cấp ở Mỹ nếu bạn tham gia vào một thử nghiệm lâm sàng để xác định tính an toàn và hiệu quả của chúng. Vì thế với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bệnh nhân ở Mỹ thì mọi niềm tin về ưu điểm vượt trội hay những nhược điểm của loại túi độn này đều chưa có nghiên cứu chứng minh tại thời điểm này
  • Túi độn ngực không phải là thiết bị tồn tại suốt đời và phẫu thuật nâng ngực nói chung cũng không phải là quy trình phẫu thuật một lần. Các quy trình chỉnh sửa ngực có nguy cơ biến chứng cao hơn so với các quy trình đặt túi độn ban đầu.
  • Có các nguy cơ biến chứng như vỡ túi độn và co thắt bao xơ (hình thành mô sẹo cứng xung quanh túi độn)
  • Túi vỏ nhám có liên quan đến một chứng bệnh ung thư hiếm gặp: Ung thư lympho ác tính tế bào khổng lồ liên quan tới túi độn ngực (BIA-ALCL).
  • Nếu một túi độn ngực được làm đầy bằng gel silicone bị vỡ thì bạn và bác sĩ sẽ không thể nhận ra được ngay vì hầu hết những túi này vỡ đều không có triệu chứng (nói cách khác là “vỡ trong im lặng”. Đau và những thay đổi ở hình dạng và đường nét bầu ngực có thể là những triệu chứng khi túi độn bị vỡ. FDA khuyến cáo bệnh nhân nên chụp MRI hoặc siêu âm thường xuyên để sàng lọc xem có bị vỡ túi độn hay không.
  • Phẫu thuật nâng ngực rất tốn kém và thường không được bảo hiểm hỗ trợ chi trả trừ trường hợp tái tạo vú sau khi phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến vú do u vú.
  • Việc chụp X quang để phát hiện ung thư vú (hoặc phát hiện ung thư tái phát) có thể khó khăn hơn khi có túi độn được đặt trong vú. Hãy chắc chắn thông báo với kỹ thuật viên rằng bạn có đặt túi độn ngực. Nếu bạn đặt túi độn Motiva có tích hợp công nghệ Q Inside thì cũng cần nhớ thông báo cho kỹ thuật viên về điều này.

Nâng ngực bằng túi độn Motiva giá bao nhiêu?

Phụ nữ ở Mỹ tham gia thử nghiệm lâm sàng với túi độn Motiva được nhận túi độn miễn phí nhưng bạn phải trả phí phẫu thuật, bao gồm cả phí gây mê. Motiva sau đó sẽ chi trả tất cả các chi phí chăm sóc tái khám và kiểm tra định kỳ hàng năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?
Đặt túi độn ở trên hay dưới cơ ngực- tôi nên đặt ở vị trí nào ?

Có rất nhiều yếu tố thay đổi khi nói đến nâng ngực. Kích cỡ túi độn sẽ thay đổi từ phụ nữ này đến phụ nữ khác. Hình dáng túi độn cũng thay đổi. Và đừng quên rằng bạn cũng có hai lựa chọn chính khi chọn vật liệu túi độn đó là bằng gel silicon hoặc nước muối.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ
Trẻ hóa vú bằng nâng ngực bằng túi độn kết hợp nâng ngực chảy xệ

Không may là, trọng lực liên tục tác động kết hợp với tuổi tác và làn da bị tác hại bởi ánh mặt trời sẽ làm mất đi độ đàn hồi của các mô xung quanh khuôn ngực người phụ nữ, điều này có thể khiến khuôn vú bị chảy xệ xuống trên ngực.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?
  •  8 năm trước
  •  6 trả lời
  •  6815 lượt xem

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?
  •  8 năm trước
  •  9 trả lời
  •  29540 lượt xem

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Nâng ngực bằng túi độn kéo dài được bao lâu?
  •  8 năm trước
  •  8 trả lời
  •  26279 lượt xem

Tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được 14 năm và bây giờ tôi đang bị một ban đỏ khá lớn dưới ngực trái của tôi, nó đau và tôi cảm thấy rất nhiều túi khí. Một bác sĩ từng nói với tôi nên thay thế túi độn ngực 10 năm một lần, nhưng có người khác lại nói với tôi không bao giờ phải thay thế chúng. Vậy sự thực nâng ngực bằng túi độn kéo dài được trong bao lâu?

Lựa chọn kích cỡ size túi độn phù hợp trong nâng ngực
  •  8 năm trước
  •  4 trả lời
  •  7919 lượt xem

Tôi đang sợ nếu nâng ngực, các túi độn sẽ làm ngực tôi trở nên quá to giống với vũ nữ thoát y. Vì vậy, tôi đang cố gắng để tìm hiểu xem size túi độn nào phù hợp với mình. Liệu có quy tắc nào hướng dẫn lựa chọn kích cỡ túi ngực không? Và kích thước túi độn nào sẽ phù hợp với người tôi?

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?
  •  8 năm trước
  •  3 trả lời
  •  8422 lượt xem

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29911 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15805 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14662 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12146 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây