1

Tiêm Restylane Defyne - Chu Đình Khang

Với việc tiêm Restylane Defyne, bệnh nhân có thể giảm bớt sự xuất hiện của các nếp nhăn nông sâu ở quanh miệng, những đường cười, khiến chúng trở nên mềm mại và căng đầy hơn.
Tiêm Restylane Defyne - Chu Đình Khang

Chế phẩm dạng tiêm này sẽ được tiêm từ mức độ nông đến sâu vào các nếp gấp mũi má, miệng cằm để mang lại diện mạo mềm mại, duyên dáng hơn với công nghệ XpresHAn mới. Các bác sĩ thẩm mỹ rất thích sản phầm này vì nó không làm co cứng biểu cảm khuôn mặt hoặc khiến vẻ ngoài khuôn mặt của bạn trông căng thẳng và vô cảm. Bác sĩ sẽ tư vấn để thảo luận về các mục tiêu thẩm mỹ của bạn cũng như cách bạn muốn cải thiện vẻ ngoài nhăn nheo và trũng sâu ở những vị trí không can thiệp phẫu thuật.

Quy trình tiêm Restylane Defyne

Trong quá trình tiêm, bác sĩ sẽ giúp bạn định hình và làm đầy nếp nhăn và nếp gấp quanh miệng. Trước tiên, khuôn mặt bạn sẽ được làm sạch, sau đó bác sĩ dùng mực để đánh dấu các điểm tiêm trên đó và sử dụng một cây kim thật nhỏ để đưa thuốc vào. Nếu bạn đang lo lắng về cảm giác đau đớn khi tiêm, bác sĩ có thể bôi thuốc gây tê tại chỗ, nhưng hãy nhớ rằng filler này cũng đã được trộn sẵn với thuốc gây tê giảm đau Lidocaine. Số lần tiêm và liều lượng cần tiêm sẽ được thảo luận trong cuộc tham vấn ban đầu của bạn. Quá trình thực hiện sẽ kéo dài khoảng 30-40 phút.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm

Bệnh nhân sẽ nhận thấy kết quả ngay lập tức sau khi tiêm. Có thể bị sưng và tấy đỏ ở quanh vùng được điều trị, nhưng tình trạng này sẽ tiêu giảm sau vài giờ đồng hồ. Các bệnh nhân có thể trở lại thói quen sinh hoạt bình thường ngay lập tức, nhưng cần tránh các hoạt động nặng trong 24 giờ. Bác sĩ cũng khuyên không nên gây áp lực lên mặt và giữ đầu ở tư thế nâng lên để filler ổn định tạo đường nét đúng như mong muốn. Kết quả có thể kéo dài lên đến 1 năm. Quy trình này hoàn toàn an toàn để bệnh nhân có thể thực hiện lặp lại nhằm duy trì kết quả. Đối với hầu hết bệnh nhân, quy trình lặp lại thường được thực hiện mỗi 6 tháng 1 lần.

Tiêm Restylane® Defyne có đau không?

Bác sĩ sẽ cố gắng để thực hiện quy trình tiêm càng không đau càng tốt. Restylane® Defyne cũng đã được trộn sẵn với thuốc gây tê lidocaine, do đó bệnh nhân sẽ khá dễ chịu trong quá trình tiêm. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể bôi thuốc gây tê tại chỗ trên da cũng như chườm túi đá để giúp giảm đau và sưng tấy sau tiêm.

Có phải Filler này chỉ được tiêm làm đầy các nếp nhăn?

Có nhiều sản phẩm trong dòng Restylane thường được sử dụng để bơm môi. Tuy nhiên, Restylane Defyne được sử dụng tốt nhất để mang lại những cải thiện nhẹ nhàng ở rãnh mũi má và miệng cằm. Bác sĩ sẽ tiêm các mũi tiêm vào da từ mức độ nông đến sâu. Bạn có thể tham khảo ý kiến với họ nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các phương pháp điều trị dạng tiêm khác hoặc cải thiện các vùng khác trên khuôn mặt.

Có được kết hợp sử dụng Restylane Defyne với các sản phẩm khác không?

Bác sĩ thường kết hợp sử dụng Restylane Defyne với các sản phẩm khác như các chất làm thư giãn cơ như Botox. Điều này phụ thuộc vào trường hợp cụ thể của bạn, tuy nhiên có khá nhiều nam và nữ giới đã kết hợp sử dụng các chất làm thư giãn cơ với các loại filler và kết quả mang lại rất đáng ghi nhận. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chế phẩm dạng tiêm hay các phương pháp điều trị không phẫu thuật, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với các bác sĩ để được kiểm tra, đánh giá và tìm ra quy trình phù hợp với mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17864

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37705

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Khi nào có thể uống rượu trở lại sau khi tiêm Botox và Restylane?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 11771

Tôi 35 tuổi và vừa mới tiêm Botox vào vùng trán và tiêm filler Restylane vào rãnh nhăn quanh miệng. Khi nào thì tôi có thể uống rượu bia trở lại?

Tiêm Botox thường xuyên có bị kháng thuốc không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3065

Có nên tiêm Botox thường xuyên không? Và sau khi tiêm một vài lần thì hiệu quả vẫn như vậy hay bị giảm đi?

Có thể tiêm filler Juvederm hoặc Restylane vào trán không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1735

Filler Juvederm hoặc Restylane có được sử dụng để tiêm vào trán để trị các nếp nhăn sâu không? Nếu tiêm vào vùng này thì có rủi ro nào không? Tôi đã từng tiêm Botox nhưng các nếp nhăn vẫn còn rất rõ. Bác sĩ từ chối tiêm filler vào vùng này vì nguy cơ hoại tử da. Có đúng vậy không? Nếu vậy thì tôi nên làm thế nào?

Tin liên quan
Tiêm Filler Restylane
Tiêm Filler Restylane

Tiêm Filler Restylane Đây là phương pháp hỗ trợ khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Các nếp nhăn, rãnh cười, hốc mắt sâu hay da nhăn nheo

Tiêm filler Restylane Lyft  làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay
Tiêm filler Restylane Lyft làm đầy má hóp, rãnh mũi má và trẻ hóa bàn tay

Chắc chắn một điều rằng, theo thời gian, làn da sẽ bị mất đi vẻ mịn màng, đầy đặn của tuổi trẻ. Nếu muốn khôi phục tạm thời để có được làn da săn chắc, trẻ trung mà không tốn chi phí và thời gian hồi phục, bạn có thể tham khảo về tiêm chất làm đầy như là Restylane Lyft.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây