1

Tiêm Kybella - Chu Đình Khang

Các bác sĩ phẫu thuật cung cấp Kybella, một giải pháp mang tính cách mạng để giảm lượng mỡ cằm mà không cần can thiệp phẫu thuật.
Tiêm Kybella - Chu Đình Khang

Thường được gọi là “cằm đôi”, mỡ thừa dưới cằm có thể được giảm bằng cách tiêm Kybella mà không cần mất nhiều thời gian, chi phí, và đau đớn như hút mỡ cổ. Giống như phần còn lại của cơ thể, cằm có thể tích tụ mỡ cứng đầu, không thể giảm bằng chế độ ăn uống và tập thể dục. Thành phần hoạt chất trong Kybella là axit deoxycholic sẽ phá hủy vĩnh viễn mỡ bên dưới cằm. Bệnh nhân sẽ cần nhiều buổi điều trị bằng Kybella để đạt được kết quả mong muốn, nhưng thay đổi đạt được sẽ là vĩnh viễn.

Phẫu thuật hút mỡ cổ

Kybella là một phương pháp thay thế cho phẫu thuật hút mỡ cổ cho những bệnh nhân chỉ cần loại bỏ mỡ bên dưới cằm. Nếu bệnh nhân muốn loại bỏ mỡ khỏi phần còn lại của cổ, phẫu thuật hút mỡ cổ là lựa chọn tốt nhất. Bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân xác định kế hoạch điều trị tốt nhất sau khi lắng nghe lo ngại và mục tiêu của họ trong lần tham vấn ban đầu.

Trước/sau khi phẫu thuật

Sau khi làm sạch vùng điều trị, bác sĩ sẽ tiêm Kybella vào nhiều vị trí ở dưới cằm bệnh nhân. Hầu hết các bệnh nhân sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả sau 2-4 lần tiêm. Các bệnh nhân có thể thực hiện tối đa 6 lần điều trị, mỗi lần cách nhau gần 1 tháng. Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ bị sưng, bầm tím, đau, tê hoặc tấy đỏ tạm thời ở vùng điều trị.

Các câu hỏi thường gặp

Kybella có thể được sử dụng để điều trị cho vùng nào khác?

Kybella hiện vẫn đang được nghiên cứu và chưa được chấp thuận để loại bỏ mỡ ở bất kỳ vùng nào khác trên cơ thể, các bác sĩ phẫu thuật chỉ tiêm nó vào khu vực dưới cằm của bệnh nhân. Người ta cũng hi vọng Kybella sẽ được mở rộng sử dụng ở nhiều vị trí khác, nhưng hiện tại bệnh nhân chỉ có thể sử dụng nó để loại bỏ cằm đôi của mình.

Những hạn chế khi dùng sản phẩm này?

Trước khi tiêm, bác sĩ sẽ hỏi bạn về các loại thuốc bạn đang sử dụng cũng như tình trạng y tế hiện tại của bạn trong quá trình tư vấn ban đầu. Những bệnh nhân đang cho con bú có thể không được tiêm Kybella. Chế phẩm này cũng không được sử dụng cho những bệnh nhân dưới 18 tuổi.

Kybella hoạt động như nào?

Axit Deoxycholic – thành phần hoạt tính trong Kybella là một phân tử tự nhiên sinh ra từ cơ thể có thể phá vỡ và tiêu diệt các tế bào mỡ. Một khi đã bị phá hủy, những tế bào mỡ này sẽ không thể trở lại.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm Botox thường xuyên có bị kháng thuốc không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3065

Có nên tiêm Botox thường xuyên không? Và sau khi tiêm một vài lần thì hiệu quả vẫn như vậy hay bị giảm đi?

Thời gian hồi phục sau khi tiêm Kybella?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1054

Tôi có biết là sau khi tiêm Kybella thì sẽ bị một số tác dụng như bầm tím, sưng, đỏ và cứng. Liệu tôi có thể hoạt động bình thường giống như sau khi tiêm Botox không hay phải nghỉ ngơi ở nhà vài ngày?

Chi phí mỗi lần tiêm Kybella là bao nhiêu và cần mấy lần tiêm?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1477

Tôi muốn biết cần mấy lần tiêm và chi phí mỗi lần là bao nhiêu?

Tại sao chi phí tiêm Kybella lại đắt như thế?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1200

Tôi thấy chi phí tiêm Kybella khá cao, thậm chí còn hơn cả phương pháp hút mỡ trong khi ưu điểm duy nhất của phương pháp này là không phải mang băng thun trong 1 tuần như phương pháp hút mỡ. Tôi nghĩ rằng hiệu quả của phương pháp này chắc chắn sẽ không bằng hút mỡ. Vậy tại sao chi phí lại cao như thế?

Tiêm Kybella có hiệu quả xóa nọng cằm không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1427

Tôi rất tò mò về phương pháp tiêm Kybella và không biết có hiệu quả thật không. Thời gian hồi phục sau khi tiêm sẽ như thế nào? Mỗi lần điều trị cách nhau bao lâu? Hiệu quả có kéo dài không?

Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây