1

Những điều cần biết khi tiêm Restylane Refyne - Chu Đình Khang

Khuôn mặt không cảm xúc và cứng đơ là những từ ngữ thường được sử dụng để mô tả khuôn mặt của bạn khi được điều trị tại những trung tâm thẩm mỹ không uy tín. Nhiều bệnh nhân sợ rằng các quy trình tiêm thẩm mỹ sẽ khiến khuôn mặt của họ trông như được can thiệp quá mức và trông quá khác biệt.
Những điều cần biết khi tiêm Restylane Refyne - Chu Đình Khang

Tuy nhiên, nếu bạn chọn đúng bác sĩ có đầy đủ trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm thì sẽ nhận được những kết quả tự nhiên, cải thiện rõ rệt những dấu hiệu lão hóa ở các vị trí quanh miệng (đường cười) và các rãnh mũi má. Được chế tạo bằng Công nghệ XpresHAn mới, RESTYLANE® REFYNE sẽ giúp làm mềm mịn các đặc điểm trên khuôn mặt với các mũi tiêm từ nông đến sâu để chỉnh sửa những nếp nhăn nông sâu trên mặt.

Nếu bạn từ 21 tuổi trở lên và muốn tìm hiểu rõ hơn về chế phẩm này, hãy lên lịch thăm khám trực tiếp với bác sĩ, họ sẽ trao đổi với bạn về các biện pháp trẻ hóa khuôn mặt không can thiệp phẫu thuật và những cải thiện đạt được với các chế phẩm dạng tiêm.

Quá trình tiêm RESTYLANE® REFYNE

Bác sĩ sẽ đảm bảo bạn có thể thoải mái trong suốt 30-40 phút điều trị với các mũi tiêm Restylane Refyne. Đầu tiên, họ làm sạch nhẹ nhàng khuôn mặt, rồi đánh dấu các điểm tiêm, sau đó bôi thuốc gây tê tại chỗ nếu bạn đã yêu cầu trong quá trình tham vấn. Mặc dù quá trình tiêm khá dễ chịu, nhưng sau đó da bệnh nhân có thể hơi sưng, tuy nhiên họ vẫn có thể về nhà như bình thường.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi tiêm?

Nếu bạn đang bị nổi nhiều mụn trứng cá trong thời gian dự định điều trị thì có thể nên xắp xếp lại lịch. Nếu da bị hở, việc tiêm Restylane Refyne có thể khiến tình trạng này tồi tệ hơn và gây ra phản ứng đau đớn trên da của bạn. Tốt nhất hãy gọi cho bác sĩ trước thời gian hẹn và hỏi xem đó có phải là thơi điểm lý tưởng để tiêm thuốc hay không. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh thực hiện các quy trình trẻ hóa da khác được lên kế hoạch điều trị cùng lúc. Khuôn mặt càng ít bị viêm nhiễm, kết quả và trải nghiệm của bạn từ việc tiêm Restylane Refyne càng tốt hơn.

Tôi đã đủ tuổi để thực hiện quy trình tiêm Restylane Refyne chưa?

Nếu bạn trên 21 tuổi, thì có thể tiến hành thực hiện quy trình này. Restylane Refyne chỉ được chấp thuận cho những bệnh nhân từ 21 tuổi trở nên. Bạn sẽ được thảo luận về những yêu cầu về tuổi tác với bác sĩ trong quá trình tham vấn ban đầu.

Trông mặt tôi có bị cứng đơ sau khi tiêm không?

Khuôn mặt trông lộ rõ việc bị can thiệp quá mức hoặc có biểu cảm cứng đơ không phải là mục tiêu của một quy trình tiêm Restylane Refyne. Những bác sĩ, kỹ thuật viên có đầy đủ trình độ đào tạo và tay nghề cao sẽ mang lại cho bạn làn da trẻ trung hơn, bằng cách cải thiện một cách tinh tế những nếp nhăn trên khuôn mặt. Các bác sĩ luôn muốn diện mạo của bạn được cải thiện trở nên thu hút hơn, nhưng không đến nỗi quá mức.

Restylane Refyne không dành cho những đối tượng nào?

Restylane Refyne không phù hợp với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Nếu nghi ngờ đang mang thai thì tốt nhất không nên tiêm. Ngoài ra, trong quá trình tham vấn bác sĩ cũng sẽ thảo luận về lịch sử y tế của bạn để đảm bảo bạn không bị dị ứng nặng, hay mắc tình trạng rối loạn chảy máu, dị ứng với lidocaine, có tiền sử hình thành sẹo bất thường hoặc đang sử dụng thuốc để hỗ trợ hệ miễn dịch của mình. Nếu có những vấn đề này bạn sẽ không thể đủ điều kiện tiêm.

Những tác dụng phụ khi tiêm Restylane Refyne?

Một số bệnh nhân gặp các tác dụng phụ rất nhẹ với Restylane Refyne. Một số đã phát triển tình trạng nhiễm trùng ở vùng điều trị có hoặc không kèm theo sốt, sưng, đỏ, phát triển u cục dưới da, ngứa, bầm tím, đau đầu và nhạy cảm ở vùng điều trị. Hãy gọi đến phòng khám nếu gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào đặc biệt là khi chúng không giảm dần.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Chỉnh sửa sẹo - Chu Đình Khang

 5 năm trước
 1111 Đã xem
Tái tạo vú - Chu Đình Khang

 5 năm trước
 674 Đã xem
Tiêm Restylane Defyne - Chu Đình Khang

 5 năm trước
 508 Đã xem
Tiêm Kybella - Chu Đình Khang

 5 năm trước
 422 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên tiêm Restylane, Botox hay điều trị bằng laser để trị nếp nhăn dưới mắt?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 1588

Tôi mới bước sang tuổi 40 và vùng bên dưới mắt đã bị nhăn nheo khủng khiếp rồi. Lúc không cười thì các nếp nhăn chỉ hơi mờ mờ thôi còn khi cười thì nếp nhăn hằn rất rõ (như ảnh). Mỗi khi trang điểm là kem nền lại đọng lại trong nếp nhăn, nhìn rất xấu. Tôi nên làm thế nào bây giờ? Tiêm Restylane, Botox hay điều trị bằng laser?

Picoway có thể được chỉ định để điều trị những tình trạng gì?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 967

Picoway chỉ có thể dùng để xóa xăm hay còn có thể điều trị vấn đề nào khác?

Vùng dưới mắt và má trũng sâu, đã cấy mỡ, tiêm Restylane, Radiesse nhưng không hiệu quả: Liệu có phương pháp nào khác không, hay có cần cắt mí dưới không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1039

Vùng giữa má và dưới mắt của tôi bị trũng sâu, mất thể tích mô mặc dù tôi mới 30 tuổi. Tôi đã thử cấy mỡ tự thân 4 lần nhưng kết quả rất kém. Không biết có nên cấy mỡ lần nữa không vì thực sự cũng hơi nản. Tôi cũng đã thử tiêm Restylane và Radiesse nhưng thậm chí còn không thấy thể tích mô tăng lên. Liệu có các phương pháp nào khác không?

Những vị trí nào trên mặt có thể tiêm Botox?

 7 năm trước
 22
 Đã xem 7769

Hiện tại trên mặt tôi đã xuất hiện nhiều các nếp nhăn. Tiêm Botox phù hợp, an toàn, hiệu quả nhất cho các vị trí nếp nhăn nào trên mặt?

Chi phí tiêm Botox điều trị nếp nhăn trên trán?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 3882

Tổng chi phí điều trị nếp nhăn trên trán bằng tiêm Botox là bao nhiêu, nếu tính mỗi đơn vị botox là 10 $?

Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Tiêm Silikon 1000 - những điều cần biết
Tiêm Silikon 1000 - những điều cần biết

Silikon 1000 là tiêm silicone làm đầy được một số bác sĩ sử dụng cho vùng môi, má, làm đầy sẹo lõm do trứng cá

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây