1

Tạo hình “lúm Venus” với Kybella - Bs Thảo Trang

“Lúm venus” là hai điểm lõm lúm sâu rõ rệt ở sau lưng một số người, trên mông vài cm; được coi như bảo bối trời ban, là biểu hiện cơ thể khỏe mạnh, gợi cảm và đặc biệt vô cùng nóng bỏng, dễ thăng hoa trong chuyện ấy ở những người may mắn sở hữu chúng.
Tạo hình “lúm Venus” với Kybella - Bs Thảo Trang

Bạn có muốn có những lúm Venus đầy quyến rũ này không? Hay có muốn chúng to hơn nữa hoặc sâu hơn nữa? Giờ đây bạn hoàn toàn có được mong muốn của mình với công nghệ V-Spot Treatment – đơn giản, an toàn không phẫu thuật và không cần thời gian chờ hồi phục

V-Spot Treatment nhẹ nhàng hòa tan mỡ dưới các lúm Venus, tạo hai điểm hõm đẹp tự nhiên như chưa hề can thiệp chỉnh sửa.

Hầu hết bệnh nhân đều hài lòng với một quy trình điều trị dễ dàng, giá cả phải chăng. Một số muốn hiệu quả hơn nữa và thường trở lại để thực hiện thêm một lần nữa.

Một số phòng khám ngày nay thường sử dụng Kybella, một filler của Allergan để thực hiện những quy trình này. Kybella đã được FDA cấp phép cho sử dụng để hòa tan mỡ ở cổ. Các bác sĩ thường sử dụng nó cùng với một vài giọt thuốc gây tê để tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng.

Nếu bạn đang cân nhắc thực hiện quy trình này, hãy lên lịch tham vấn trực tiếp với bác sĩ để được kiểm tra và lên kế hoạch điều trị phù hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10502

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2205

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Đặt túi độn Mentor vỏ nhám dưới cơ có khắc phục được tình trạng vú hình ống mức độ nhẹ không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1641

Tôi đã tư vấn với bác sĩ và được khuyên nên chọn túi độn Mentor 375cc, độ nhô cao, hình tròn, vỏ nhám, đặt túi dưới cơ. Giữa hai bên ngực của tôi có một khoảng cách khá rộng (khoảng 3 ngón tay). Mục tiêu của tôi là khắc phục được phần dưới của bầu vú để có khe ngực rõ hơn. Liệu việc phẫu thuật có giúp ích được không?

Tình trạng sưng sau khi tiêm Kybella kéo dài bao lâu?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1079

Tôi đã tiêm Kybella 3 ngày trước và đến giờ tôi vẫn bị sưng. Bác sĩ của tôi nói điều này là bình thường. Trước khi tiêm tôi không có nhiều mỡ thừa lắm. Sắp tới tôi có sự kiện quan trọng nên muốn biết khi nào thì sẽ hết sưng.

Kybella có thể giảm tình trạng cổ chảy xệ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 849

Phương pháp tiêm Kybella có thể khắc phục được tình trạng cổ chảy xệ như phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa cơ cổ và hút mỡ không?

Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo
4 lợi ích từ phẫu thuật tạo hình âm đạo

Cơ thể bạn thay đổi từng ngày như một kết quả của sự lão hóa tự nhiên hoặc sau các sự kiện lớn như mang thai hoặc sinh con. Mặc dù có những thay đổi khiến bạn và người khác có thể nhìn thấy ngay lập tức nhưng cũng có những thay đổi mà chỉ mình bạn mới nhận ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây