1

NÂNG V1 MỘT LẦN  XINH ĐẸP BỘI PHẦN

NÂNG V1 MỘT LẦN  XINH ĐẸP BỘI PHẦN

Kiểm chứng từ hàng chục nghìn khách hàng đã nâng_cấp_vòng_1 của Thẩm mỹ Saigon Young - bác sỹ Tươi Sài Gòn

? ??̆?? ???? ??, ??? ??? ?́? đ?̣̂?
Đây là điều đầu tiên khách hàng chia sẻ với chúng tôi, họ sẽ không cần những chiếc áo độn "5 nghìn xôi - 1 nghìn lá" nữa, thay vào đó là ren không mút mỏng tang siêu sexy đổi kiểu hàng ngày.

? ??? ?? ???̂́? ??̣? ??̂́? ??̂̃?
Khe chữ Y luôn là niềm mơ ước nay đã không còn xa vời, tuy nhiên, với một số cơ địa như xương ức gồ, da mỏng... việc tạo khe sẽ không được hoàn hảo như ý muốn, bác sĩ Tươi sẽ luôn tư vấn điều này trước khi thực hiện phẫu thuật, chia sẻ thẳng thắn luôn là cách tốt nhất để khách hàng yên tâm quyết định.

? ??́?? ?? ??̛̣ ????̂? ??̀?-???̛-???̂??-??̀?
"Không ai biết em từng nâng V1" bởi sự tự nhiên hài hòa của loại túi & size túi với cơ thể mà bác sĩ Tươi đã tư vấn.

? ???̛̀? ???? ???̣? ??̂̀? ????? ??̂́? ???̛̀
Bác sĩ Tươi là người đi đầu trong kỹ thuật mổ gần như KHÔNG CHẢY MÁU hiếm có bác sĩ nào tại Việt Nam làm được, giúp giảm xâm lấn, phục hồi nhanh gấp 3 lần kỹ thuật mổ thông thường.

? ?? ??̂? ??̂̀ ???̂́ đ?̣̂ ??̉? ??̀??, ??̛ ??̛̉ ???̛̣? ???̣̂?
Bất cứ ca phẫu thuật nâng V1 nào cũng đều được chính tay bác sĩ Tươi bảo hành, thực hiện tại bệnh viện đạt chuẩn của Bộ Y Tế

? ??? ???́ ??? - ???̂́? ??̛?̛̣?? ???
Không bao giờ cạnh tranh giá, hay tăng giá để giảm giá nhằm câu kéo khách. Tuy nhiên, một số thời điểm trong năm Thẩm mỹ Saigon Young sẽ tri ân khách hàng bằng các chương trình ưu đãi, chỉ tiêng trong tháng 6: ✅✅✅ từ 01-15/06/2020 giảm 10% chi phí, tặng áo định hình & kem chống sẹo.

? Comment/Inbox SĐT để được tư vấn và đặt lịch với bác sĩ Văn Tươi Dương Thẩm_mỹ_Saigon_Young

--------------------------------------------------------------------
❗ Follow các fanpage để update thông tin nhanh chóng
???̂̉? ??̃ ?????? ????? – ???? ??̆́? ??̀? ??̣̂? ??́?? đ?̂?
?️ Hà Nội: 139A Nguyễn Thái Học – Quận Ba Đình
? 0243 762 7979 - 0906 783 779
?️ Hồ Chí Minh: 577 Lê Hồng Phong – P.10 – Quận 10
? 0287 301 3179 - 0935 46 8383
? http://thammysaigonyoung.vn/
? Toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2178

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Kỹ thuật tốt nhất để nâng cao phần gốc mũi, giữa hai mắt?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1273

Chào bác sĩ, tôi đang có ý định nâng phần gốc mũi. Phần sống mũi thì chiều cao ổn nhưng gốc mũi hơi thấp. Tôi không muốn nâng bằng sụn sườn vì thấy quy trình này quá xâm lấn, vị bác sĩ mà tôi tin tưởng lại không nâng bằng sụn tai vì ông ấy nói nó có xu hướng bị tái hấp thụ khiến mũi không thẳng đều sau nhiều năm. Vì thế tôi quyết định chọn giữa silicone và chất làm đầy. Tôi nên chọn loại nào?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 987

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Tôi phân vân giữa nâng ngực bằng cách đặt túi độn dưới mạc cơ hoặc nâng ngực bằng kỹ thuật dual-plane, tôi nên chọn kỹ thuật nào?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 747

Sau một thời gian cho con bú và giảm cân, ngực của tôi trông như bị xẹp. Tôi nhớ bầu ngực trên căng tràn. Tôi không cần ngực to, tôi muốn ngực đầy đặn. Tròn đều đẹp. Tôi đang cân nhắc túi độn tầm 250ml, túi độn silicon tròn vỏ nhám. Điều duy nhất khiến tôi chần chừ đó là tôi không thể quyết định giữa đặt túi độn dưới mạc cơ hay đặt túi độn kiểu dual-plane, vì tôi đang tập luyện crossfit. Việc cắt cơ và mất sức mạnh cơ bắp khiến tôi thấy sợ. Tôi muốn có kết quả đẹp và không còn ngực chảy xệ nữa. Tôi sợ là nếu đặt túi độn dưới mô vú thì ngực sẽ bị chảy xệ theo thời gian.

Làm thế nào để phân biệt vảy bong ra kèm theo nang tóc với khi vảy bong mà không dính nang tóc?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 676

Tôi đã làm cấy tóc được một tuần, theo như chỉ dẫn của bác sĩ, tôi bắt đầu gội đầu nhẹ nhàng bằng dầu xả bắt đầu từ ngày thứ ba. Trong vài ngày qua, rất nhiều vảy đã bong ra trong lúc gội. Tôi không thấy có tóc dính trong vảy. Tôi có xu hướng chà xát da đầu và càng nhiều vảy bong ra hơn. Tôi nhận ra có một số chỗ bị chảy máu. Tôi sợ là nang tóc cấy đã bị bật ra. Tôi rất cảm ơn những phản hồi của các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30037
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15850
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14693
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12164
Tin liên quan
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Phân biệt nang tóc – sợi tóc – cụm nang tóc
Phân biệt nang tóc – sợi tóc – cụm nang tóc

Khi tìm hiểu về phẫu thuật cấy tóc, người đọc có thể bắt gặp một số từ khóa mới lạ, dễ gây nhầm lẫn và khiến người đọc khó tiếp cận thông tin. Một số cụm từ xuất hiện với tần suất cao là nang tóc, sợi tóc, mảnh ghép, cụm nang tóc. Vậy phải hiểu những cụm từ này như thế nào cho đúng?

Axit azelaic – một thành phần chăm sóc da “đa năng”
Axit azelaic – một thành phần chăm sóc da “đa năng”

Axit azelaic là một thành phần được sử dụng khá phổ biến trong các loại mỹ phẩm chăm sóc da vì có nhiều đặc tính có lợi cho da như ức chế sản xuất sắc tố, làm sáng da, chống viêm và chống lão hóa. Axit azelaic có trong nhiều loại kem dưỡng da, lotion, serum và ngoài ra còn được sử dụng trong các loại thuốc điều trị bệnh trứng cá đỏ (rosacea). Axit azelaic có thể giúp điều trị vết thâm, da không đều màu, mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ, nếp nhăn và một số vấn đề về da khác. Các tác dụng của axit azelaic đối với da đã được nhiều nghiên cứu chứng minh. Axit azelaic là một thành phần chăm sóc da an toàn với nguy cơ dị ứng rất thấp.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây