1

Trong sách “Tuân Tử - Tu Thân” có viết: “Đường dù ngắn không đi không đến, việc tuy nhỏ không làm không thành”.

Trong sách “Tuân Tử - Tu Thân” có viết: “Đường dù ngắn không đi không đến, việc tuy nhỏ không làm không thành”.

Muốn đạt được mục tiêu thì bạn phải có hành động cụ thể, nếu chỉ nói mà không làm, chỉ ngồi mơ mộng thì trên đường đời này cho dù là một việc nhỏ cũng sẽ không hoàn thành. Việc trở nên xinh đẹp cũng vậy, bạn luôn tự nhủ rồi mình sẽ xinh, sẽ đẹp, nhưng bạn không có một hành động nào chăm chút cho bản thân, tân trang để đẹp lên thì làm sao sắc đẹp ở đâu ban đến cho bạn.

Giống như cô gái nâng ngực nhà bác sĩ Tươi dưới đây, khi nhận thấy mình cần thay đổi, việc đầu tiên cô ấy quyết tâm chính là nâng cấp V1, bởi V1 luôn luôn là vũ khí tuyệt vời nhất của phụ nữ. V1 đẹp, căng tròn, quyến rũ tự nhiên chiếc áo mình khoác lên người cũng đẹp và sang trọng hơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

7 tuần trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm hút mỡ ở tay và lưng. Lưng của tôi nóng lên mỗi khi tôi cựa mình trong lúc ngủ. Chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 672

Tôi đã làm phẫu thuật được 7 tuần, làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở tay và lưng. Vào ban đêm khi ngủ, mỗi khi di chuyển lưng của tôi lại nóng ran lên trong 1-2 phút cho tới khi tôi ngừng di chuyển. Lưng của tôi nóng rát sau đó hết ngay, không bị đỏ. Tôi cũng hay bị nóng nhưng tôi ngồi trước điều hòa để hạ nhiệt. Em gái và mẹ tôi bắt đầu nói là họ nhận thấy có sự thay đổi, thân nhiệt của tôi bị tăng. Tôi không sốt. Chuyện này có bình thường không?

Tụ dịch có thể hình thành nang bao bọc chỉ trong một tuần không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 579

Khoảng 3 tuần trước tôi đã làm một ca hút mỡ khá xâm lấn. Các lần rút dịch là 500 ml, 350 ml, 150 ml và 100 ml. Chạm vào thì chúng di chuyển và có cảm giác cứng. Tôi đang nghĩ có nên để cơ thể tự hấp thụ phần dịch còn lại hay không. Tuy nhiên, sau khi chụp vài bức ảnh thì tôi nhận thấy hai bên hình như hơi lồi ra. Liệu hai ổ dịch của tôi có hình thành nang giả nhanh đến thế được không? Nếu có thể xảy ra như thế, thì bây giờ tôi có thể làm gì ngoại trừ phẫu thuật? Bác sĩ của tôi cách chỗ tôi rất xa nên khó tìm đến bác sĩ để điều trị.

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5176

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Che giấu việc cấy tóc tự thân có khó không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2081

Tôi gần 24 tuổi và có đường viền chân tóc đang bị co rút, kéo lên cao. Tôi đã nói chuyện với một bác sĩ về điều này và ông ấy khuyên nên cấy 1400 nang tóc. Có vẻ như tôi không bị rụng tóc ở bất cứ vùng nào khác, các vùng khác trên đầu của tôi tóc rất dày dặn. Tôi tò mò về trường hợp của mình vì lượng tóc hiện tại trên đầu của tôi khá nhiều, tôi có thể thực hiện mà không ai có thể nhận ra tôi đã cấy tóc ngày hôm qua không? Tôi không muốn bất cứ ai biết mình đã cấy tóc.

Hút mỡ VASER và phẫu thuật tạo hình thành bụng trong 5 tiếng gây mê có quá dài không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1064

Tuần trước tôi đã có một cuộc tư vấn với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và ông ấy gợi ý tôi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở đường viền áo ngực, lưng dưới, bụng trên và dọc hai bên sườn kết hợp phẫu thuật tạo hình thành bụng. Ông nói rằng quy trình sẽ mất khoảng 5 giờ đồng hồ, nhưng khoảng thời gian này có vẻ quá lâu so với hiệu quả phát huy tác dụng của gây mê. Liệu 5 tiếng thực hiện có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 30162
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15909
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14723
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12197
Tin liên quan
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?
Yếu tố chủng tộc có ảnh hưởng đến việc trị mụn hay không?

Tất cả mọi loại da đều dùng hắc tố melanin để chống lại các phản ứng viêm nhưng vì người Châu Phi có một lượng rất lớn melanin trong da nên họ thường có nguy cơ bị thâm sau mụn cao hơn rất nhiều.

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?
Việc súc ruột có tác dụng trị mụn không?

Việc súc ruột có những lợi ích nhất định đối với sức khỏe nhưng đối với việc trị mụn thì sao? Thực tế là việc này thường khiến cho da bị nhiều mụn hơn là giảm mụn, hơn nữa việc súc ruột quá thường xuyên còn gây ra thêm một số vấn đề sức khỏe khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây