1

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Ngực của phụ nữ có thể được chia làm hai loại là:

  • Loại I: Ngực nhỏ, gọn, thường có kích thước A cup hoặc B cup nhỏ, da và mô vú săn chắc và toàn bộ bầu ngực đều nằm bên trên nếp gấp chân ngực.
  • Loại II: Ngực bị lỏng lẻo, chảy xệ, mất đi sự đầy đặn ở phần trên và phần dưới của bầu ngực bị xệ xuống dưới nếp gấp chân ngực. Núm vú nằm ngang bằng hoặc phía trên nếp gấp chân ngực khi nhìn nghiêng.

Ngực loại I

Phương pháp nâng ngực bằng túi độn ở hai loại ngực này sẽ cho kết quả khác nhau đáng kể do có sự khác biệt về độ săn chắc, đàn hồi của mô. Ngực loại I sẽ vẫn giữ được vẻ săn chắc, gọn gàng sau khi đặt túi độn, nếu có thì cũng sẽ chỉ bị chảy xệ nhẹ xuống dưới nếp gấp chân ngực. Núm vú sẽ hướng về phía trước.

Nhiều phụ nữ thích dạng ngực này vì ngực sẽ to hơn và giữ được sự đầy đặn ở nửa trên sau khi đặt túi độn. Tuy nhiên, kết quả thường kém tự nhiên hơn. Phải hết sức cẩn thận khi đặt túi độn ở những người có loại ngực này vì chỉ cần chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn mức cần thiết một chút thôi là sẽ khiến cho phần dưới của bầu ngực phình lên quá mức và/hoặc hạ nếp gấp chân ngực, đồng thời làm mất đi độ đầy đặn của phần ngực trên và khiến núm vú nằm ở vị trí quá cao (lồi đáy vú).

Do đó, cần phải chọn túi độn phù hợp với bộ ngực tự nhiên để giảm thiểu nguy cơ xảy ra vấn đề này. Loại ngực này còn có nhược điểm là rất khó (hay có thể nói là không thể) tạo được độ dốc tự nhiên ở phần trên và đường cong nhẹ nhàng ở phần dưới của bầu ngực, ít nhất là trong thời gian đầu sau phẫu thuật do mô vú rất căng. Sẽ phải mất một thời gian, có thể là 4 đến 12 tháng hoặc lâu hơn để mô giãn ra và ổn định để có kết quả tự nhiên hơn.

nguc loai 1
Ngực loại 1: trước và sau khi đặt túi gel silicone 304 cc, túi tròn, đặt dưới cơ

Ngực loại II

Nâng ngực bằng túi độn sẽ cho kết quả hoàn toàn khác ở những người có ngực chảy xệ. Sự đầy đặn ở phần trên của ngực sẽ được khôi phục. Ban đầu, phần này sẽ gồ lên và trông hơi không được tự nhiên do túi độn nằm trên cao. Khi mô vú giãn ra sau khoảng 4 tháng hoặc lâu hơn thì phần trên sẽ có độ dốc thẳng hoặc hơi cong và tạo vẻ tự nhiên hơn.

Nhiều phụ nữ có phần trên của bầu ngực bị lép nên muốn khôi phục lại sự đầy đặn nhưng thực tế là không có túi độn ngực nào có thể làm được điều này về lâu dài. Một thời gian sau khi đặt, túi độn sẽ dần vào vị trí ổn định ở bên dưới của bầu ngực. Nếu cố đặt túi độn cỡ lớn thì da, mô vú sẽ bị kéo giãn ra quá mức và ngực sẽ dần chảy xệ do sức nặng của túi độn.

Với loại ngực này, nếu muốn tạo sự đầy đặn ở phần ngực trên thì vẫn phải cần đến sự hỗ trợ của áo lót nâng ngực. Tuy nhiên, ngực loại II có ưu điểm là kết quả sau khi phẫu thuật đặt túi độn thường tự nhiên hơn.

nguc loai 2
Ngực loại 2: Trước và sau đặt túi gel silicone 304cc, túi tròn, đặt dưới cơ bằng kỹ thuật
Dual Plane III

  Medically reviewed by: Bác sĩ Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực
5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực

Quyết định đặt túi độn là một vấn đề cá nhân. Mặc dù ý kiến của bạn bè, người thân cũng gây tác động phần nào nhưng cuối cùng điều thực sự quan trọng là cảm giác của bạn như nào về nâng ngực, bạn có thực sự muốn thực hiện quy trình này không.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Liệu đặt túi độn dáng tròn, vỏ nhám theo kỹ thuật Dual Plane có tác dụng nâng ngực chảy xệ lên không? Và nên chọn túi độn có độ nhô vừa phải hay độ nhô cao?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2320 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi là người khá năng động, thường xuyên tập luyện. Bác sĩ của tôi đề nghị đặt túi độn 350 đến 400cc đặt ở vị trí một phần dưới cơ một phần dưới tuyến vú (Dual Plane). Theo tính toán của ông ấy, túi độn sẽ giúp nâng ngực chảy xệ lên vì vỏ nhám sẽ giúp kéo phần nửa dưới ngực của tôi lên. Vậy dựa vào hình ảnh và lối sống năng động của tôi như vậy liệu kế hoạch trên có phù hợp không?

Kiêng ăn táo trước khi nâng ngực, liệu có cần thiết?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1606 lượt xem

Chào bác sĩ, 2 tuần tới tôi sẽ thực hiện nâng ngực. Bác sĩ của tôi phát cho một danh sách thực phẩm cần kiêng ăn để giảm thiểu tối đa biến chứng. Một trong những thực phẩm cần kiêng là trái táo, không được ăn 2 tuần trước và sau phẫu thuật? Tại sao lại thế, loại trái cây này vốn rất tốt và phổ biến? Có cần thiết phải tuân theo không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1095 lượt xem

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1256 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực
  •  4 năm trước
  •  2 trả lời
  •  2151 lượt xem

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28022 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15052 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14119 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11687 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây