1

5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực

Quyết định đặt túi độn là một vấn đề cá nhân. Mặc dù ý kiến của bạn bè, người thân cũng gây tác động phần nào nhưng cuối cùng điều thực sự quan trọng là cảm giác của bạn như nào về nâng ngực, bạn có thực sự muốn thực hiện quy trình này không.
5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực 5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nói chuyện với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận, chuyên về phẫu thuật ngực là một phần quan trọng trong quá trình quyết định xem quy trình này có phù hợp với bạn hay không. Dành vài phút để tự vấn chính mình một số vấn đề trước khi đến tham vấn để xem bạn có thực sự sẵn sàng cho tất cả những vấn đề liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hay không.

Bạn đã sẵn sàng về mặt thể chất để tiến hành phẫu thuật chưa?

Sức khỏe tổng thể của bạn sẽ đóng một vai trò lớn khi nói đến việc bạn đã sẵn sàng thực hiện nâng ngực hay chưa. Trước khi thực hiện nên kiểm tra với bác sĩ của mình và đảm bảo cơ thể đủ khỏe để thực hiện quy trình này. Tiền sử bệnh án cũng là một vấn đề thường được xem xét đến trong quá trình tham vấn.

Vì một số vấn đề sức khỏe có thể tiềm ẩn chưa nhận thấy nên sẽ rất tốt khi tiến hành xét nghiệm máu và thực hiện một số kiểm tra lâm sàng trước khi phẫu thuật. Bằng cách đó, nếu có bất cứ vấn đề gì như các bệnh tiểu đường, thận hoặc các vấn đề liên quan đến gan bạn sẽ có thể điều trị chứng. Các vấn đề sức khỏe quan trọng cần được kiểm soát trước khi thực hiện nâng ngực. Trong một số trường hợp, có thể không phải vấn đề thể chất tổng thể của bạn gây rắc rối, bất ổn cho quá trình phẫu thuật mà chính là thói quen của bạn. Nếu bạn là người hút thuốc lá hãy nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của bạn về việc bỏ thuốc trước khi mổ. Hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đều khuyên bệnh nhân bỏ thuốc ít nhất vài tuần trước khi phẫu thuật và tránh thuốc hoặc các sản phẩm liên quan đến thuốc lá vài tuần sau phẫu thuật.

Quy trình này thực sự dành cho ai?

Có thể dễ dàng nhận thấy đặt túi độn sẽ khiến cho đối phương hoặc chồng bạn hạnh phúc. Nhưng rút cuộc cuối cùng người cần thực hiện quy trình này lại chính là bản thân bạn. Nếu bạn không làm điều này với mục đích để chính bản thân mình hạnh phúc mà thay vào đó vì nghĩ rằng có được bộ ngực lớn hơn sẽ làm cho ai đó bị bạn thu hút hơn, thì rất có thể bạn sẽ không hài lòng với kết quả cuối cùng của mình. Trước khi lên kế hoạch tham vấn với bác sĩ phãu thuật hãy tự hỏi mình xem bạn có đang thực hiện quy trình này cho chính mình hay không – hay là cho một ai đó khác.

Bạn có hiểu rõ tất cả các lựa chọn của mình không?

Túi độn có nhiều hình dáng, kích cỡ và chất liệu khác nhau. Hiểu được sự khác biệt giữa túi độn silicon và nước muối có thể giúp bạn chọn được loại túi độn phù hợp nhất cho mình. Ví dụ túi độn silicon có thể cho cảm giác tự nhiên hơn nhưng túi độn nước muối lại cần đường mổ nhỏ hơn. Chọn kích cỡ túi độn cũng là một cân nhắc quan trọng khác. Thông thường bác sĩ phẫu thuật sẽ cung cấp cho bạn các mẫu thử túi độn để ướm vào trong áo ngực và mặc thêm bên ngoài một áo phông bó sát để bạn có thể hình dung được hình dáng, diện mạo ngực mình với từng kích cỡ, hình dáng túi độn khác nhau.

Việc xem xét các sở thích lối sống của bạn cũng có thể giúp đánh giá các lựa chọn nâng ngực và chọn được túi độn phù hợp cho bạn. Ví dụ, nếu bạn khá tích cực, tham ra nhiều môn thể thao hoặc tập luyện thì việc chọn túi độn quá to có thể ảnh hưởng đến thói quen tập luyện của bạn, khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi chạy bộ hoặc chơi môn thể thao yêu thích của mình.

Bạn sẽ chi trả cho ca phẫu thuật của mình như nào?

Có nhiều khoản khác cần chi cho phẫu thuật nâng ngực chứ không chỉ chi phí cho trung tâm phẫu thuật, túi độn và chuyên gia gây tê. Bạn cũng sẽ phải trả phí cho các loại thuốc kê đơn cần sau đó, chi phí trông trẻ (nếu cần) và chi phí cho việc nghỉ làm một tuần hoặc hơn. Hơn nữa, bạn sẽ có thể phải mua áo ngực hoặc quần áo mới sau đó. Bác sĩ của bạn rất có thể sẽ chỉ cung cấp cho bạn báo giá của nguyên ca phẫu thuật và cung cấp cho bạn các lựa chọn để chi trả cho quy trình này. Bạn có thể muốn sử dụng thẻ tín dụng của chính mình, mở một tài khoản tín dụng y tế hoặc để trả trước cho toàn bộ quy trình.

Thời điểm thực hiện có đúng không?

Một điều cuối cùng cần tự vấn bản thân là thời điểm thực hiện có hợp lý không? Tại sao lại đặt túi độn nâng ngực vào lúc này mà không phải là một lúc nào khác? Có thể bây giờ là thời điểm lý tưởng – công việc của bạn rảnh hơn chút và không cảm thấy áy náy khi xin nghỉ 2 tuần. Hoặc con nhỏ của bạn cũng đã học xong đại học, cho bạn thời gian thảnh thơi mà không cần phải lo nghĩ chăm sóc cho chúng. Thời gian phẫu thuật cũng có thể bị ảnh hưởng bởi ngân sách của bạn. Nếu bạn đã tiết kiệm cho ca phẫu thuật này thì bạn có thể đã để dành đủ cho các chi phí liên quan. Cho dù bạn đã sẵn sàng đã thực hiện phẫu thuật hoặc vẫn trong giai đoạn thu thập thông tin thì một trong những điều tốt nhất nên làm lúc này là đặt lịch tham vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngực giỏi nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Nâng ngực bằng mỡ tự thân
Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Tìm hiều về kỹ thuật nâng ngực bằng tiêm mỡ tự thân

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Nâng ngực bằng mỡ tự thân có hiệu quả không?
  •  5 năm trước
  •  24 trả lời
  •  7950 lượt xem

Tôi đọc trên mạng, thấy nói rằng nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân hiện được xem là một phương pháp an toàn và hiệu quả để làm to ngực. Các bác sĩ có đồng ý với điều này không? Bác sĩ có cung cấp phương pháp nâng ngực tự nhiên này cho các bệnh nhân của mình không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân làm tăng kích cỡ vú ngang với đặt túi độn 400 ml?
  •  5 năm trước
  •  29 trả lời
  •  2213 lượt xem

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân - Bác sĩ của tôi nói rằng có thể nâng cho tôi lên 2 cup size- gần bằng đặt túi độn 400ml (Tôi cao khoảng 1m63 nặng 48,5kg, 22 tuổi). Họ sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm UAL. Tôi đã nghe rất nhiều ý kiến khác nhau và tôi muốn biết sự thật có phải như bác sĩ nói không. Tôi không biết phải làm gì và tôi thực sự bế tắc. Tôi muốn có ngực to hơn nhưng nếu tôi có thể làm điều đó mà không cần đặt túi độn thì sẽ rất vui. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là hút mỡ (Tôi không muốn bị các vết lõm như Tara Reid). Có ai có thể cho tôi lời khuyên về việc này không?

Nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?
  •  5 năm trước
  •  9 trả lời
  •  2088 lượt xem

Mức chi phí để chuyển mỡ từ bụng vào vú là bao nhiêu và có thể tăng lên bất cứ kích cỡ nào mình muốn không? Một khi có thể thì có cần cắt bỏ da thừa ở bụng sau khi hút mỡ không?

Biến chứng và tác dụng phụ của nâng ngực bằng mỡ tự thân?
  •  5 năm trước
  •  11 trả lời
  •  3757 lượt xem

Có tác dụng phụ nào khi thực hiện cấy mỡ tự thân để làm tăng kích cỡ ngực không?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?
  •  5 năm trước
  •  0 trả lời
  •  1387 lượt xem

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 28070 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15072 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14136 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 11692 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây