1

Trước hay sau khi sinh con: khi nào nên đặt túi độn ngực

Phụ nữ ngày nay thực sự có thể có tất cả. Những người phụ nữ có cuộc sống đầy đủ sẽ tuyên bố về thời điểm họ có con và những gì họ muốn.
Trước hay sau khi sinh con: khi nào nên đặt túi độn ngực Trước hay sau khi sinh con: khi nào nên đặt túi độn ngực

Hình ảnh thực tế (Click xem ảnh to)

Nhiều người cũng có thể kiểm soát được việc họ có muốn ra ngoài làm việc hay ở nhà không. Thậm chí khi nói đến số đo của họ, nếu phụ nữ muốn cải thiện hình dáng, nâng ngực, thì họ cũng đều có thể làm được. Có rất nhiều lựa chọn tốt nhưng sẽ khó để tìm ra lựa chọn nào phù hợp nhất cho bạn. Ví dụ, nếu bạn xem xét nâng ngực bằng túi độn, nhưng cũng muốn có con vào một ngày nào đó, bạn sẽ phải tự hỏi mình xem thời điểm nào tốt nhất để thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tốt nhất là nên thực hiện nó trước khi bạn sinh con hoặc vào một thời điểm nào đó trong tương lai, sau khi bạn đã sinh con. Như thế lại hóa ra là chẳng có một giải đáp chính xác nào cho vấn đề này. Việc bạn đặt túi độn trước hoặc sau khi có con là tùy thuộc vào kế hoạch của bạn, thời gian phẫu thuật và kế hoạch mang thai của cá nhân bạn

Nâng ngực bằng túi độn trước khi sinh con

Một lý do bạn có thể đặt túi độn trước khi sinh con là vì phải nhiều năm nữa bạn mới lập gia đình. Tận hưởng lợi ích của nâng ngực sớm còn hơn là muộn. Ví dụ, bạn có thể đặt túi nước muối sau 18 tuổi và đặt túi gel silicon sau 22 tuổi. Độ tuổi trung bình phụ nữ có con đầu tiên là 26 mặc dù cũng không có gì là hiếm khi thấy những phụ nữ làn đầu tiên mang thai ở độ tuổi 30, 40. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đặt túi độn ở đầu những năm 20 tuổi thì bạn sẽ có thể tận hưởng được vẻ đẹp bầu ngực mình nhiều năm trước khi mang thai.

Nếu bạn không chắc chắn thời điểm bắt đầu sinh con thì đặt túi ngực sớm hơn có lẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Chẳng cần phải chờ đợi đến thập kỷ khác hoặc suốt ngày cảm thấy không vui, không hài lòng với diện mạo bộ ngực mình khi thực sự bạn không đáng phải chịu đựng nó.

Một tranh cãi quan trong khác trong việc đặt túi độn trước khi sinh con đó là những thay đổi về thể chất trong quá trình mang thai thực sự vẫn chưa rõ. Đúng là một số phụ nữ bị giảm kích cỡ vú đáng kể hoặc có nhiều mô chảy xệ, lỏng lẻo sau khi mang thai. Nhưng bạn có thể không bị. Nhiều phụ nữ đặt túi độn nhưng sau khi mang thai trông vẫn đẹp như trước đó. Tất nhiên nếu bạn có kế hoạch sinh con trong vài năm tới thì có thể trì hoãn phẫu thuật nâng ngực đặt túi độn cho đến sau khi đã sinh con xong.

Nâng ngực đặt túi độn sau khi sinh con

Không có gì là bất thường khi phụ nữ đợi sau khi sinh con xong hết mới xem xét đến việc mổ nâng ngực. Thậm chí có thể bạn còn chẳng nghĩ đến việc đặt túi ngực cho đến sau khi bạn có con và bất ngờ nhận thấy những thay đổi lớn trên cơ thể mình. Ví dụ, có thể trước khi có con bạn rất hài lòng với kích cỡ ngực mình, nhưng sau đó bị giảm một hoặc hai kích cỡ sau kinh mang thai và cho con bú. Trong trường hợp này, mổ đặt túi độn sau khi sinh con là quyết định ý nghĩa nhất. Nếu bạn dự định đặt túi độn để chỉnh sửa, khắc phục lại những ảnh hưởng từ quá trình mang thai thì tốt nhất là nên đợi đến sau khi sinh xong con mới làm. Nếu bạn quyết định đặt túi ngực ở giữa các lần mang thai, thì việc mang thai sau đó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả phẫu thuật của bạn.

Túi độn và quá trình cho con bú

Một số phụ nữ lo lắng rằng việc đặt túi độn trước khi sinh con có nghĩa là sẽ không thể cho con bú trong tương lai. Điều này chưa hẳn đã đúng. Nhiều người đặt túi độn nhưng vẫn có thể cho con bú thành công. Có thể cho con bú sau khi nâng ngực đặt túi độn phụ thuộc vào một số yếu tố, đặc biệt là cách bác sĩ phẫu thuật đặt túi ngực và ống dẫn sữa có bị hư hại, cắt đứt hay không trong quá trình phẫu thuật. Nếu cho con bú quan trọng với bạn thì tốt hơn hết hãy nói với bác sĩ điều đó khi tham vấn. Ông ấy sẽ cân nhắc khi thực hiện phẫu thuật để bạn hoàn toàn có thể cho con bú sau đó. Cũng cần lưu ý rằng cả túi nước muối và túi gel silicon đều an toàn cho phụ nữ và những đứa trẻ được bú sữa mẹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực
5 vấn đề cần tự vấn bản thân trước khi đặt túi độn nâng ngực

Quyết định đặt túi độn là một vấn đề cá nhân. Mặc dù ý kiến của bạn bè, người thân cũng gây tác động phần nào nhưng cuối cùng điều thực sự quan trọng là cảm giác của bạn như nào về nâng ngực, bạn có thực sự muốn thực hiện quy trình này không.

Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực
Phân loại dáng ngực trước khi nâng ngực

Nâng ngực bằng túi độn cho ngực loại I và ngực loại II

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm
Kiêng ăn táo trước khi nâng ngực, liệu có cần thiết?
  •  5 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1627 lượt xem

Chào bác sĩ, 2 tuần tới tôi sẽ thực hiện nâng ngực. Bác sĩ của tôi phát cho một danh sách thực phẩm cần kiêng ăn để giảm thiểu tối đa biến chứng. Một trong những thực phẩm cần kiêng là trái táo, không được ăn 2 tuần trước và sau phẫu thuật? Tại sao lại thế, loại trái cây này vốn rất tốt và phổ biến? Có cần thiết phải tuân theo không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1116 lượt xem

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Dùng vật liệu sinh học dạng lưới Strattice trong nâng ngực hoặc tái tạo ngực có giúp ngăn chặn co thắt bao xơ không?
  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1281 lượt xem

Chào bác sĩ, tôi đang muốn nâng ngực bằng túi độn, nhưng rất lo ngại vấn đề co thắt bao xơ. Vậy liệu sử dụng lưới sinh học Strattice có tránh được nguy cơ này không?

Tôi đã ngừng cho con bú từ 3 tháng trước, ngực bị xẹp, liệu tôi cần nâng ngực hay treo ngực sa trễ?
  •  3 năm trước
  •  3 trả lời
  •  663 lượt xem

Tôi cần nâng ngực hay treo ngực sa trễ? Tôi đã cho con bú trong 7 tháng, đã ngưng được gần 3 tháng. Ngực ở bên cánh tay có hình xăm vẫn còn một chút sữa, tôi có thể vắt được sữa ra. Trong lúc cho con bú và mang bầu, ngực tôi tăng lên cỡ 36 C/D, bây giờ ngực tôi còn 32/34 A. Tôi 20 tuổi, cao 1m64 và nặng 54 kg. Tôi muốn độn túi 450 ml nhưng tôi không biết liệu như thế có lớn quá không. Tôi đã đi tư vấn hai lần với các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chứng chỉ, một người gợi ý treo sa trễ bằng đường mổ donut ở một bên vú, còn người kia thì nó tôi không cần treo sa trễ. Cái nào mới đúng?

Muốn nâng ngực sau sinh
  •  4 tuần trước
  •  1 trả lời
  •  24 lượt xem

Chào bác, ngực em sau sinh bị da dư chùn nhiều vầy nè, em muốn nâng ngực, không biết độn túi ngực vô vậy có giúp hết chùn da vậy không ạ?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29827 Lượt xem
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937 Lượt xem
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15765 Lượt xem
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14642 Lượt xem
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526 Lượt xem
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12127 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây